Chap 23

615 70 20
                                    

Trong đêm tối,một chiếc xe sang trọng đang chạy dọc trên đường,người lái xe là một tài xế lớn tuổi khuôn mặt ông trầm lặng nhưng có thể thấy ở đuôi mắt những nếp nhăn và vài giọt mồ hôi đang khẽ chảy xuống.

Ngồi ở hàng ghế sau trên tay còn ôm một người được trùm kín,đại tỷ nổi danh hiển hách đang nhàn rỗi lật từng trang trong cuốn sổ nhỏ,không gian im lặng chẳng có lấy một tiếng nói.

Người đàn ông lớn tuổi lén nhìn qua tấm kính,lúc lên xe đã thấy mặt cậu trai đó rồi nhưng ông vẫn vô cùng ngơ vực nhưng không thể mở miệng hỏi những điều chẳng liên quan đến mình nên chỉ có thể giữ im lặng.

"Có chuyện gì?"

Cô vẫn dán mắt vào từng trang giấy nhưng dường như hành động nhỏ của ông vẫn đang trong tầm tay,người tài xế khẽ nuốt nước miếng cố gắng giữ giọng ở mức ổn định chứ không hoảng sợ

"Đại tỷ...tôi có thể hỏi người một câu?"

Ông không biết mình đang làm gì nữa,bản thân đi theo người này rất lâu nên cũng đã hiểu chọc giận người có bao nhiêu đáng sợ nhưng cô chỉ liếc mắt lên trầm giọng lại

"Ông là người trung thành cũng rất có năng lực.Được!Hỏi đi"

Ông lão gật đầu cung kính,giọng cũng không còn phải kìm chế nữa

"Người đó...!Có phải Sano Manjirou - Tổng trưởng đời trước của Touman?Hay còn gọi là Mikey vô địch?"

"Không phải....cậu ta đã chết rồi sao?"

"Hum.....~"

Cô tạo ra vài âm thanh đồng tình trong miệng cầm lấy ly rượu vang đỏ ở kế bên,khẽ lắc lư cho rượu xoay quanh mặt ly.Trong đầu liền nhớ lại chuyện cũ,cô đã từng nghe tới danh tiếng của thằng nhóc này,một đứa trẻ nhỏ bé nhưng có sức mạnh thật đáng kinh ngạc.

"Thời điểm Touman vẫn còn dưới quyền của nó,một băng đảng nhỏ đi theo con đường  "Một người vì mọi người,mọi người vì một người" trông thì quá ngu ngốc và non kém nhưng tôi lại rất ấn tượng lúc đó"

"Tôi đã từng thấy thắng nhóc này có thể làm những gì và mong đợi một ngày Touman lớn mạnh rồi chúng ta sẽ được gặp nhau,cũng vì điều đó mà tôi vẫn luôn dõi theo để chứng kiến một băng đảng sẽ thay đổi suy nghĩ của những kẻ khác"

"Nhưng rồi.....tôi nhận được tin tổng trưởng Touman đã chết"

"Ông có biết cảm giác hy vọng thật nhiều và rồi nó vỡ tan không?Thật thảm hại!"

"Tên phó bang đương thời lên nắm quyền,tôi vẫn mãi hy vọng khi bắt đầu nhìn thấy Touman được xây dựng lại....

Nhưng cái thằng khốn chết tiệt đó đã làm gì vậy chứ?!"

Cô bóp nát ly rượu,màu đỏ chảy xuống tay khiến ông hoảng hốt quay lại.

"Đại tỷ!"

Khác xa với sự lo lặng thì cô chỉ lấy khăn rồi lau một cách sơ xài,không quên chỉnh lại tư thế ngủ cho đứa trẻ ở trong lòng khi nhận thấy cơ thể nó đang trượt xuống do xe run lắc.

[AllMikey] Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ