Lên năm 3 , trường Hogwarts có 1 cuộc chiến trấn động
Chuyện vài tháng trước tên Peter Pettigrew đã bị lộ thân phận và bằng cách nào đó hắn ta chạy thoát? Giáo sư Lupin đã xài thần chú chết chóc lên hắn vậy tại sao hắn lại thoát được cơ chứ?
Chắc chắn có kẻ đứng sau , kẻ đó còn tấn công các phù sinh muggle đều đấy làm tất cả phù sinh trong trường đều nghi ngờ phù sinh nhà Slytherin và người bị nghi nhiều nhất chính là cậu ấy Draco Malfoy
Đương nhiên là em không tin rồi , mặc dù cậu ghét muggle thật nhưng em linh cảm được rằng kẻ kế vị không phải cậu ấy trong khi Harry ,Ron và Hermione cứ khăng khăng bảo là Draco , đều đó làm em không vui tí nào.
-"Dra...Malfoy"
Em tiến lại cậu khi thấy cậu đang đứng ở hành lang có vẻ bực tức-"Mày đến tìm tao để làm gì? Nếu hỏi về người kế thừa thì tao đây không rảnh.Những kẻ Muggle đấy xứng đáng bị như vậy"
-"Thuần chủng hay không thuần chủng đều là con người mà sao cậu lại nói vậy cơ chứ?"
-"Tao thấy mày chơi với đám máu bùn nhiều quá nên giờ mày bị lây tư tưởng của những kẻ đó à?"
Draco nhíu mày nhìn em-"Mình ..không có...mình chỉ thấy họ không đáng để bị khinh miệt như vậy thôi .."
Em cúi đầu nhìn chỗ khác-"Hừ đúng là đồ ngốc , mày chơi với lũ muggle nhiều quá coi chừng sẽ bị hoá đá giống bọn nó đấy"Cậu thở dài nhìn em
-"Cậu..cậu lo cho mình sao?"
-"Đồ ngốc tao chỉ sợ mày bị lây lũ muggle thì mặt mũi gia đình mày để đâu? Huống chi gia đình tao thân với gia đình mày ?"
-"V..vậy sao..."
Thì ra cậu chỉ lo em làm mất mặt gia đình cậu thôi , phải rồi cậu có thích em đâu mà lo lắng cho em chứ..