Han Sangwoo gật đầu, đưa kết quả về phía trưởng khoa Im. Asahi bật dậy, giật lấy tờ giấy muốn tự mình kiểm chứng, giấy trắng mực đen rõ ràng viết kết quả phân hoá là omega. Anh bần thần, hai mắt sớm đã bị che mờ bởi một tầng nước.
"Chuyện này... chuyện này, vô lí, cháu không tin! Có phải có nhầm lẫn gì rồi không? Chắc chắn là có sự nhầm lẫn ở đây! Han Sangwoo cậu xem lại đi, cậu mau xem lại đi!" - Asahi run rẩy nói.
Chú Im kéo anh ngồi xuống ghế, không lên tiếng đợi Asahi bình tĩnh lại. Không gian bỗng trở nên tĩnh lặng, chỉ còn lại tiếng hít thở nặng nề của anh.
"Chú biết điều này là vô lí, nhưng cháu phải bình tĩnh đã. Xác suất xảy ra phân hoá ngược hằng năm của một người đã qua độ tuổi 24 là 0.67%, nhưng không phải không có. Dạo gần đây có phải cháu luôn có những biểu hiện như nhiệt độ cơ thể thay đổi thất thường, mệt mỏi, đau nhức vùng vai gáy không?"
Asahi ôm mặt im lặng, chú Im không đợi được câu trả lời của anh, tiếp tục giải thích
"Cháu là beta trung cấp không dễ biến đổi, nhưng khi chịu ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ nồng độ cao của alpha cao cấp trong một thời gian dài sẽ dẫn đến việc hooc-mon bị đảo lộn. Phân hoá ngược thường sẽ cho ra hai kết quả, hoặc alpha, hoặc omega. Cháu là trường hợp thứ hai."
"Vậy cháu phải làm sao đây?" - Asahi lí nhí nói.
"Cháu tạm thời chuyển sang khoa ngoại khu O làm việc đi, chú sẽ liên hệ với bên đó sắp xếp vị trí cho cháu. Asahi đã theo chú từ những ngày còn là bác sĩ thực tập, chú không mong chuyện này sẽ xảy ra với cháu, nhưng nếu sự đã rồi, hi vọng cháu có thể sớm vượt qua." - Chú Im vỗ vai động viên anh.
"Vâng ạ."
Han Sangwoo thế chỗ trưởng khoa Im ngồi xuống bên cạnh anh, muốn lựa lời để an ủi bạn nhưng dân tự nhiên vốn từ ít ỏi, không dám nói chỉ sợ mình dùng sai ngữ cảnh. Hai người cứ ngồi như vậy cho đến khi Asahi có phản ứng trở lại, anh nhìn tờ giấy đã bị mình vò nát, không còn cách nào khác, buộc phải tin đây là sự thật.
"Bác sĩ Han, tôi nhờ cậu một việc." - Asahi lau đi giọt nước mắt vừa rơi xuống, hắng giọng gọi bạn.
"Cậu nói đi."
"Mấy chuyện về omega gì gì đó, tôi không hiểu lắm, cậu giúp tôi."
"Được. Có điều tôi cần phải thông báo trước với cậu, lần phân hoá ngược của cậu là do chịu tác động bởi chất dẫn dụ của alpha, vậy nên cậu... cậu ít nhiều sẽ sinh ra phản ứng phụ thuộc vào chủ nhân của chất dẫn dụ đó. Omega khi mới phân hoá sẽ không tiết chế được tin tức tố của mình, lát nữa trước khi về tôi sẽ lấy miếng dán ức chế cho cậu, lưu ý cậu nên dùng 24/7. Có gì không hiểu cứ hỏi tôi."
Asahi đứng trước cửa nhà, nhìn thứ nhàu nát trong tay, ghét bỏ dứt khoát ném vào thùng rác. Anh lên mạng tìm hiểu một lượt về omega, lượng thông tin quá lớn khiến anh nhất thời không thể tiếp nhận hết. Cuộc đời anh trước nay đều thuận buồm xuôi gió, có chết Asahi cũng không tưởng tượng nổi một ngày nào đó mình sẽ trở thành omega. Thẫn thờ cả một buổi ở trong phòng cũng không giúp tâm trạng anh khá hơn chút nào, Asahi ra phòng khách muốn tìm niềm vui, đúng lúc Jaehyuk từ công ty về, còn cầm theo trên tay một giỏ hoa quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaesahi | ABO] Phân Hoá Ngược?
FanfictionABO (6 chương) Warning: OOC Vì là ABO nên mọi người cân nhắc tìm hiểu về thể loại này trước khi đọc nha Mọi người đừng để ý bìa truyện quá nha vì tui chưa có thời gian làm... Khuyến cáo nên cho vào thư viện đợi full rồi hẵng đọc