Chương 2:

422 67 0
                                    

3. Kibutsuji Muzan

Cô ngẩng đầu lên, trên gương mặt lúc này lộ ra vẻ vui mừng, xách tà váy kimono chạy lại phía gã đàn ông đang ngồi trong bóng tối.

"Kibutsuji đại nhân, ngài đến rồi"

Kireina ôm chầm lấy gã đàn ông được gọi là Kibutsuji, gã ta đưa tay đỡ phần lưng cô, gã cất giọng bất lực xen lẫn sự cưng chiều trong giọng nói.

"Cẩn thận đấy Kireina, em hấp tấp thật đấy."

"Có đại nhân đỡ em rồi mà"

Kireina nở nụ cười ngọt ngào, cô nũng nịu dụi vào hõm cổ gã.

"Thật là, hết nói nổi với em. Ta đến đây làm em vui lắm sao?"

"Ngài biết mà còn hỏi lại em. Đêm nay ngài sẽ ở lại đây với em chứ?"

Kireina giương đôi đồng đồng tử màu tử đằng mong chờ nhìn nam nhân trước mặt, chỉ thấy gã thở dài, tiếc nuối nói: "Không phải hôm nay rồi, bây giờ ta rất bận, không thể ở cùng em qua đêm nay"

Cô mím chặt môi, trên gương mặt xinh đẹp lộ rõ sự buồn bã, cô rời khỏi cái ôm của gã, quay mặt sang chỗ khác.

"Kireina? Em giận ta à?"

"Em làm gì dám giận ngài"

"Vậy là em giận ta rồi"

Gã đi tới, ngồi đối diện cô, dịu dàng lau đi giọt nước trên khoé mắt cô.

"Cả tháng nay ngài đều không đến gặp em, ngài không biết em nhớ ngài đến thế nào sao? Ngài không còn thích em nữa nên mới không gặp em sao?"

"Đừng khóc, ta lúc đó rất bận nên không thể đến gặp em. Ta có lỗi vì đã không nói cho em biết, lần sau ta sẽ nhất định sẽ đến đây với em, được chứ?"

"Thật sao?"

"Ta có bao giờ nói dối em đâu. Đã lâu rồi ta chưa nghe tiếng đàn và giọng hát của em, thật muốn nghe lại"

"Vậy để em đi lấy nhạc cụ"

Tiếng đàn cùng giọng hát trong trẻo vang khắp khu nhà, gã đàn ông chìm đắm trong những giai điệu du dương.

Gã đàn ông được nhắc tới chính là Kibutsuji Muzan, tổ của loài quỷ và là khách quen của nhà Ogimoto. Do mùi hương của Kireina toả ra khắp phòng, lấn át cả mùi quỷ của Muzan, nên các kiếm sĩ diệt quỷ không thể phát hiện được.

Muzan đến đây luôn chọn căn phòng có không gian tối nhất, hầu như không có một ánh sáng nào lọt qua. Vì là khách quen và có nhiều tiền nên gã được Oiran nhà Ogimoto tiếp đón, cũng do Kireina tình nguyện nên bà chủ cũng không ý kiến gì.

Kết thúc bản nhạc, Kireina đặt nhạc cụ xuống rồi đứng dậy, cô nhấc tà váy lên đi về phía chỗ Muzan.

"Em có bị mắc lỗi chỗ nào không, Kibutsuji đại nhân?"

"Không đâu, em làm rất tốt"

Kireina cười đến tít mắt, cô hôn nhẹ lên má Muzan và ôm cổ gã.

"Lần sau ngài sẽ đến đây nữa đúng không?"

"Tất nhiên rồi"

Gã đứng dậy chuẩn bị rời đi, Kireina tiếc nuối nhìn theo bóng lưng của Muzan. Gã định mở cửa thì đột nhiên dừng lại, làm Kireina tò mò nghiêng đầu sang một bên.

[ KNY x JJK ] Chú thuật sư là một nữ quỷ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ