"Ông xin lỗi vì đã làm cháu hoảng sợ nhé, Kireina"
Chợt nhận ra những lời vừa thốt ra khiến cháu gái của ông hoảng sợ, ông Satou cười nhẹ và xoa đầu trấn an Kireina.
"Cháu không sao đâu ạ" Kireina nắm lấy bàn tay nhiều nếp nhăn của ông, ra sức lắc đầu.
Kireina ở lại với ông lão được một lúc đã bị ông cưỡng ép quay lại trường học, ông không muốn vì ông mà cháu gái phải bỏ dở việc học.
Cô đành ngoan ngoãn nghe theo lời ông Satou, dặn dò vài câu với ông và cô y tá xong thì mới yên tâm mà quay trở lại trường học.
Trường cấp 3 Sugisawa.
Fushiguro Megumi đi vòng quanh sân trường vẻ mặt khó chịu, như muốn tìm thứ gì đó nhưng tìm mãi vẫn không thấy.
Ngay lúc cậu chán chường định quay trở về thì bị tiếng đám đông náo nhiệt thu hút, Megumi quyết định ở lại xem một lúc rồi mới về.
Cảnh tượng khiến đám đông náo nhiệt là trận đấu giữa thầy thể dục và một nam sinh. Nhưng có lẽ trận này nghiêng về phía nam sinh tóc hồng khi mà cậu ta liên tục phá vỡ kỷ lục.
Điều này khiến Megumi kinh ngạc không thôi.
Vốn dĩ trận đấu giữa giáo viên và học sinh đã làm bầu không khí náo nhiệt rồi, nhưng sự xuất hiện của thiếu nữ có mái tóc đỏ khiến mọi người bắt đầu bùng nổ.
"Là Kireina đúng không? Đúng không?"
"Đúng rồi nên mày đừng có lắc người tao nữa, thằng điên này"
"Kireina-chan đẹp quá đi mất!!! Cậu ấy làm tớ không thể nào xác định được giới tính rồi"
"Lượm cái liêm sỉ lên giùm cái"
Fushiguro Megumi di chuyển ánh mắt theo sự la hét của mọi người, cậu ta mở to mắt khi thấy thiếu nữ tóc đỏ đang tiêu soái bước đi, những người khác đều chủ động đứng sang hai bên chừa đường cho cô.
Megumi cũng như tất cả học sinh của trường này, đều dán chặt đôi mắt lên người thiếu nữ tóc đỏ đang tỏa sáng kia.
Kireina nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, cô cười tươi rồi bắt đầu chạy về phía người đó. Không chút do dự mà nhảy lên người nam sinh và ôm thật chặt cậu ta.
"Em về rồi đây, Yuuji"
"Sẽ ngã đấy, Kireina"
Itadori Yuuji đỡ lấy lưng Kireina để cô không bị ngã, cậu bất lực nhìn cô gái trong lòng nhưng trong ánh mắt lại là sự cưng chiều dành cho cô.
"Có nii-chan đỡ em rồi nên không té được đâu"
Kireina nở nụ cười ngọt ngào với Yuuji rồi rời khỏi người cậu, sau đó lại nhìn qua hai vị senpai đang đỏ mặt vì sự xuất hiện của cô.
"Sasaki-senpai và Iguchi-senpai, buổi chiều tốt lành ạ"
Nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Kireina, mặt hai vị tiền bối càng lúc càng đỏ hơn, hai người họ ngại ngùng đến mức nói lắp.
"C-c-c-chào e-em nhé!!!"
Mỹ nhân đang chào hai người họ kìa, hạnh phúc quá đi mất, kiếp này không còn gì để hối tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY x JJK ] Chú thuật sư là một nữ quỷ?!
FanfictionYuuji bình thường đã không phải dạng dễ đụng nhưng nếu bên cạnh cậu ta có một nữ quỷ mạnh mẽ, lại có thể bất tử thì sẽ như thế nào?