Gia tộc Miya được mệnh danh là một trong những gia tộc lâu đời , với nền lịch sự vinh quang mà mỗi khi nghe đến người dân ai nấy cũng đều biết đến. Năm đó cả dòng họ mừng rỡ khi thiếu phu nhân sinh đôi hai người con trai. Họ được đặt với những cái tên mang theo niềm mong mỏi của người thương yêu , Miya Atsumu và Miya Osamu .. .
Đông đi xuân đến cứ tiếp diễn , gia tộc Miya bắt đầu đợt tuyển dụng người hầu mới cứ ba năm một lần. Phải nói quy định này cũng khá lạ nhưng không một ai ra khỏi gia tộc này buồn bực vì điều đó , ngược lại họ còn có một số tiền trang trải cuộc sống sau này rất tốt. Và một cậu bé với mái tóc cam bồng bềnh đang khoác lên mình bộ đồng phục đen đã chú ý đến biển thông báo .
Cậu tên là Shoyo Hinata , tính tình hoạt bát lại năng động . Cậu rất được các bậc phụ huynh yêu thích , phải nói họ đều là những người chứng kiến tên nhóc chạy nhảy này trưởng thành. Khi cậu thấy các điều khoản khi làm tại gia tộc Miya mắt cậu liền tỏa sáng . Vốn cậu đang muốn tìm việc làm thêm để vừa học vừa làm giờ thì có việc tốt đến rồi đây , Hinata nhanh chân chạy về nhà để chuẩn bị giấy tờ xin việc.
Thật ra cậu có một ước mơ làm bác sĩ thú y , vì Hinata rất yêu quý động vật nên việc mong muốn này cũng không có gì lạ. Chỉ là lúc đến nơi nộp hồ sơ , cậu giật mình khi thấy đối thủ toàn nam thanh nữ tú quan trọng là chân dài . Lúc này Hinata mới để ý đến tờ thông báo có yêu cầu chiều cao ...Cậu cậu nhăn nhó với tâm trạng chán chả thèm nói luôn .
Ủa làm người giúp việc mà yêu cầu chiều cao nữa hả ...
Nghĩ mình chắc không đậu rồi nên cậu tính tìm việc khác ai ngờ hôm sau lại nhận thư tuyển dụng. Cậu đã nghĩ bản thân mình nằm mơ , cảm giác vô cùng kích động rồi từ từ cậu lấy lại bình tĩnh. Hinata phỏng đoán họ đã thấy tiềm năng to lớn của cậu rồi . Cậu vui sướng báo tin cho gia đình nhỏ của mình , ba mẹ đều rất vui mừng thay cậu cả đứa em gái nhỏ cũng chạy nhảy tưng tưng.
Thế là Hinata Shouyo xách mông đi làm việc tại gia tộc Miya. Và cậu cũng không biết rằng bánh xe vận mệnh của mình cùng gia tộc này đã bắt đầu xoay.Nói ra đó cũng là câu chuyện của một tháng trước , giờ thì cậu đang lau cái cửa kính . Hinata thật muốn nổi giận , cái quái gì mà bắt mặc đồng phục khi làm ở đây , nhưng đồ phục nam lại không vừa với cậu . Thế là Hinata phải mặc đồ hầu gái đến khi đồng phục cậu may xong . Cậu là thật khổ quá đi thôi ...chưa nói đến việc chủ nhân ở đây lại ......
_ Shoyo....ơi
_ Anh Shoyo...
Cậu nghe hai âm thanh non nớt gọi tên mình , cả cơ thể liền cứng ngắt . Cậu cố gắng kiềm nén cảm xúc quay đầu lại cố gắng cười gượng nhìn hai đứa trẻ gọi tên mình . Hai đứa trẻ với ngoại hình giống nhau khác mỗi màu tóc bề ngoài khoảng chừng mười tuổi , chúng ăn mặc thật sang trọng. Không ai khác chính là hai vị chủ nhân của dinh thự này
_ Xin chào Atsumu sama , Osamu sama
Chúng nhìn cậu ngượng ngùng chào mình hết sức kính cẩn , trên môi của hai thiên thần ấy nở ra nụ cười không phù hợp với tuổi tác chút nào . Rồi chúng bắt lấy tay cậu rồi kéo đi về phòng mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu BL](Allhina)Xiềng Xích (BL)
FanfictionTitle : Xiềng Xích Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, AllHinata, chiếm hữu, giam cầm , Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình chỉ đăng tại Wattpad. Cảm ơn...