THIRD PERSON’S POV
Ang maingay na paligid ay tila naging lamay ng pumataas sa stage si Wyclee.
Ang tahimik ngunit siyang kahinaan ng grupong Seventeen dahil sa taglay nitong ugali. Ugaling siya lamang ang meron nito.
“Hyung Wyclee?” takang tanong ni Taehyung habang nakatitig kay Wyclee.
“He must be singing.” batid na ani naman ni Vernon.
“Go hyung!” masayang cheer ni Derrick, kasama sina Daniel at Jackson.
Ngumiti lamang si Wyc sa lahat na sapat ng dahilan upang lalong manlambot ang lahat sa kaniya.
“Wyclee Wilson? What’s your song?” tanong ni Adam na hindi rin maitago ang pananabik nito sa kasama.
“I’ll sing Youth by Troye Sivan.” sagot ni Wyclee sa kasama.
Nagpalakpakan ang lahat kaya wala ng sinayang na oras ang musician, at sinimulan na ang kanta.
“What if, what if we run away?
What if, what if we left today?
What if we say goodbye to safe and sound?~”Sa kabilang banda’y naroon si Henry na sumisipsip ng alak habang mayabang nitong tinitignan ang asawa niyang kumakanta ngayon sa harap niya.
“And what if, what if we're hard to find?What if, what if we lost our mind?
What if we were to fall behind, never found.~”Hindi tuloy nito maiwasang ibalik ang ala-ala at storya nilang dalawa simula pa noong una.
“And when the lights start flashing like a photobooth,
And the stars exploding, we'll be fireproof.~”“So, Woozi. This is Henry, one of my old friend.” pakilala sa akin ni Derrick sa lalaking naka-away ko kanina.
Takte. Kung alam ko lang na dati rin siyang kaibigan ni Derrick e hindi ko gagawin iyon. Nauna siya e!
“Ah kaibigan mo pala itong lalaking tumawag sa akin ng perdible.”
“Sorry na nga e.”
“My youth, my youth is yours.
Trippin' on skies, sippin' waterfalls~”
“Look out for the water, my love.” babala ni Jake sa kapatid nitong tinititigan ko mula sa malayo.
Uminom ako ng alak tsaka ngumiti.
Sooner nor later, you’ll be mine.
“My youth, my youth is yours.