JEONGHAN’S POV
I
was still whipped even when Wyclee get off the stage. He’s so good at singing.
“Then, who’s next?” tanong ni Adam na effortless kung mag MC.
“Can i?” volunteer ni Daniel.
“No you can’t, next.” bara ni Adam sa pinakabata sa amin.
Nagtawanan naman siya ng lahat kaya napanguso ito. Mabuti na lamang at wala si Cody dahil may pinuntahan sila ni Joshua kanina.
Hindi ko nga rin alam na dati pala silang magkaibigan. Dati, at mukhang bumabalik naman na.
“I will.” biglang tumayo si Sebastian kaya nagulat ako.
“Sebastian, you sure?” tanong ko sa kaniya.
Nginisihan niya ako. “All for my wifey.” at umakyat na ito sa stage.
Natigilan kami ng pag-akyat nito sa stage ay sumenyas ang manager namin.
“What is it?” tanong ni Nate sa kaniya.
“Mag-a-air tayo on live, umayos kayo!” utos ng manager namin sa amin.
Ngumuso silang lahat at inalis ang kaniya kaniya nilang kamay sa kanilang mga jowa at asawa.
Natawa ako. “Alright. On live air. Now!”
“Well, i’ll sing this for my special someone.” sambit ni Sebastian bago nag-intro.
“It must be our Carats.” tanggol ni Joshua na kararating lang kasama si Cody.
Mukhang alam narin naman nilang airing live kami dahil hindi siya nagbigay ng physical contact sa asawa nito.
“Sa’Yo, by Silent Sanctuary.” ani Liam bago hinilig ang ulo kay Matthew. Walang pake-alam kahit live kami o ano.
“You’re so good at music.” Matt complimented him.
“That’s my style.”
Hindi ko nalang sila pinansin at pinagtuonan ko nalang ng tingin si Sebastian na nakatingin rin pala sa akin.
“Minsan oo minsan hindi~”
I sighed. Realizing the shits we’ve been before we have this relationship.
“Minsan tama minsan mali~”
“Hey. Are you my partner for this round?” tanong ko sa lalaking hanggang ngayon ay kaharap parin ang iPod niya.
“No.”
“But it says Sebastian and it’s on your tag—”
He lift his head and the only thing i can focus, is on his lips. Darn those lips. So seductive.
“Sabi ko nga ako yun.”
“Umaabante, umaatras~”
“OH SHIT!” napayakap ako kay Sebastian ng iharap nila ang ipis sa harap namin.
Iyon ay dahil sa gulat.
Natawa naman si Sebastian. “It’s alright. Ako ng bahala sa task na ito. Stay still, Jake.”
“Kilos mong namimintas~”
Napatitig ako kay Jake na tinuturuan si Wyclee sa ginagawa nito.