Dường như ai cũng có mối tình thời niên thiếu của mình , tôi cũng vậy mối tình thời niên thiếu ấy của chúng tôi rất đẹp , là lần đầu tiên tôi gặp em ở trường đại học, chúng tôi học cùng trường và cùng lớp với nhau . Em tên là Namjoon một cậu học sinh rất ưu tú , nét đẹp của em không có gì sánh bằng , nếu có thể tả như là bông hoa đẹp nhất thế gian vậy . Còn tôi là một cậu học sinh bình thường , tôi học khá tệ môn toán , nên thầy chủ nhiệm lớp đã cho em ngồi cạnh tôi để có thể kèm cặp . Tình bạn của chúng tôi bắt đầu từ lúc đó , em giảng bài cho tôi những lúc tôi không hiểu bài , trong giờ học còn lén ăn vụng chung với nhau bị thầy giáo bắt tại trận nên hai đứa bị phạt đứng ngoài hành lang . Em nói em thật sự rất vui khi được làm bạn với tôi
Namjoon: " này hoseok tại sao tớ thấy cậu chẳng bao giờ quen với cô gái nào vậy , cậu ko thích yêu đương sao "
Hoseok : " sao cậu lại hỏi vậy namjoon"
Namjoon : " vì tớ thấy cậu ko yêu ai hết và cũng ko chơi với ai ngoài tớ "
Hoseok:" Namjoon à thật ra ...... tớ thích cậu "
Namjoon: " hả ... cậu nói gì , cậu thích tớ hả "
Hoseok:" ừm mình thích cậu kim Namjoon"
Namjoon không nói gì mà chỉ đứng im không nói lời nào , hoseok thấy vậy liền tới ôm cậu mà thì thầm " cậu có muốn làm người yêu của tớ không namjoon", hoseok à thật ra TỚ CŨNG THÍCH CẬU , hoseok bật cười vì độ dễ thương của namjoon . Mối tình đầu thời đại học của chúng tôi là vậy đó , không cuồng nhiệt như những cặp đôi khác , nhưng lại rất yên bình .
Hạnh phúc ấy chẳng kéo dài được bao lâu khi em cầm tờ giấy đưa cho tôi , em bị bệnh tim , em nói rằng em không còn sống được bao lâu nữa vì đã là giai đoạn cuối . Tôi dường như chết đứng một chỗ , người tôi yêu sẽ ko còn ở bên tôi nữa sao , tôi ko thể chịu được khi nhìn người mình yêu đau đớn lên vì cơn đau tim tái phát , nhìn em không còn một chút sức sống nào mà dần dần rời xa tôi .
Namjoon à đã tròn 3 năm em rời xa tôi rồi đó , đứng trước bia mộ ấy ko quên mang theo loài hoa mà em thích là lưu ly , ( nó có ý nghĩa rằng là xin đừng quên em )
Đặt trên tấm bia mộ lạnh lẽo
Người ta nói đúng mối tình đầu rất đẹp nhưng lại rất dễ đánh mất nhau . Nếu như có thể ví em với một ai đó thì cũng giống như là " Bạch Nguyệt Quang " vậy tuy rất đẹp nhưng lại không có đượcEnd....
BẠN ĐANG ĐỌC
Alljoon
FanfictionSẽ có H , lưu ý đây chỉ là truyện những nhân vật mà tôi tưởng tượng ra để viết .