taejoon(p2)

477 28 5
                                    

Cũng như mọi hôm cậu phải dậy sớm để làm bữa sáng thì Taehyung đi xuống một mạch chẳng để ý đến cậu , cũng phải thôi cậu cất công dậy sớm làm bữa sáng nhưng chẳng có khi nào mà hắn lại ngồi ăn với cậu cả, nhưng namjoon vẫn giữ chút hi vọng rằng một ngày nào đó hắn sẽ chịu ngồi ăn nhưng món ăn mà cậu nấu , dọn dẹp nhà cửa cả một ngày trời không nghỉ ngơi , khiến cho namjoon mệt lã đi ngủ ở sofa lúc nào không hay, từ nhỏ tới giờ chưa có ai trong nhà phải để cậu làm những việc nặng nhọc cả, ba mẹ cậu rất cưng chiều cậu , nhưng từ khi lấy hắn về cậu lại đầu tắt mặt tối làm việc nhà, vì sao ư ... vì hắn muốn cậu biết rằng cậu chỉ là người giúp việc trong căn nhà này , và hắn chưa bao giờ xem cậu là vợ . Nhưng người con trai ngây thơ ấy vẫn mong chờ tới ngày người đó có thể yêu mình , tối đến hắn đi làm về người toàn nồng nặc mùi rượu loạng choạng đi tới phía người con trai đang ngủ ở sofa kia mà nhìn ngắm bỗng hắn cuối xuống hôn lên đôi môi hồng hào kia của cậu , cậu vì cảm thấy khó thở nên mở mắt ra thì thấy hắn đang hôn cậu , hoảng hốt đẩy hắn ra nhưng người kia càng lúc càng lấn tới , day dưa một hồi cậu cảm thấy khó thở mà đập nhẹ vào lưng hắn , luyến tiếc rời khỏi đôi môi kia " anh...anh đang làm gì vậy " . Không phải cậu rất muốn như vầy sao , cậu rất muốn được tôi đè ra mà thao chết cậu à , loại đĩ điếm "
Từng lời hắn thốt ra đều rất cay độc , bỗng hắn nắm tay cậu khéo lên phòng "anh đang làm gì vậy , thả em ra " . IM ĐI KO PHẢI CẬU MUỐN NGỦ VỚI TÔI SAO , TÔI SẼ CHO CẬU TOẠI NGUYỆN "
Hắn kéo Namjoon lên phòng khóa cửa lại , ném cậu xuống giường namjoon  khóc cầu xin hắn " tha cho em..... đi " mặc kệ sự cầu xin hắn đè cậu xuống hôn lên đôi môi dày kia trượt xuống cái cổ trắng ngần mà mút mát xương quai xanh để lại những dấu hôn đầy tính chiếm hữu . Dựt phăng chiếc áo cậu đang mặc và cởi luôn cả quần xuống để lộ ra hậu nguyệt đang chảy nước ra , Namjoon xấu hổ mà tính khép chân lại nhưng hắn banh chân cậu ra ko cho khép lại , hắn kéo khóa quần xuống để lộ dương vật thô to kia , khiến cậu khi nhìn thấy mà hoảng sợ " Taehyung à..... ko vừa đâ..u đừng mà ..  "  hắn ko để tâm đến mà thúc vào trong khiến cho cậu đau đớn mà khóc to hơn , vì là lần đầu của cậu nên khiến cho hậu nguyệt  chảy ra một ít máu tươi , đêm đó hắn hành cậu tới mấy tiếng đồng hồ mới tha cho cậu .
Sáng hôm sau namjoon mở mắt ra thì thấy hắn đang ôm cậu ngủ rất ngon , cậu rất vui vì hắn đã chấp nhận cậu nhưng lại nghĩ tới nếu hắn tỉnh dậy mà thấy cậu nằm chung vs hắn thì hắn có đuổi cậu ra ngoài ko , cậu lại khóc rồi ko hiểu tại sao ông trời lại cho cậu cái tính yếu đuối này nữa cậu cũng rất ghét cái tính cách này . Thấy người bên cạnh mình thút thít khóc làm cho hắn tỉnh giấc quay qua thì thấy namjoon đang  khóc : " ồn ào quá đó ko để cho ngta ngủ nữa à " hắn bỗng ôm cậu vào lòng mà nhẹ nhàng vỗ về , cậu cũng rất bất ngờ về hành động đó của hắn , nhưng cũng chìm vào giấc ngủ


Hết rồi đó mn....... :))

AlljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ