Ngoài lề: Lí do Lee Cheong San chưa chết

317 28 2
                                    

Note: Tất cả đều được phân tích từ góc độ, quan điểm của bạn tác giả. Chưa có sự xác nhận từ biên kịch AOUAD và Netflix.

___oo0oo____

[THEORY] CHEONG SAN CÓ CƠ HỘI HỒI SINH TRONG MÙA 2?

✅1. Chi tiết PHÙ HIỆU BẢNG TÊN của OnJo: ( ảnh kèm theo bên dưới)

Rất đông trong số chúng ta, những người xem phim, đều tin rằng Cheong San (CS) đã thực sự không còn sống nữa khi máy quay quay tới mặt đất nơi CS đã kéo Gwi Nam rơi xuống cùng và bị nhấn chìm bởi ngọn lửa. Tại đây ta được thấy một chiếc phù hiệu mà Onjo đã trao lại cho CS trước khi họ ôm hôn nói lời tạm biệt. Chiếc phù hiệu này nằm trên đóng tro tàn xác chết cháy đen mà chỉ bị cháy xém ở viền và chỉ hơi co lại. Bên cạnh còn có một bàn tay cháy đen được cho là của CS.

♦ Mình có nhìn sơ qua thì chiếc phù hiệu này làm bằng vải, với cái nóng hơn 1000°C của những ngọn lửa do vụ nổ bom gây ra, thì thật sự nếu nó không thiêu rụi nổi một cái bảng tên thì không thể nào thiêu rụi được cả một chàng trai trưởng thành như CS cả.

♦ Nói đơn giản là ở đây có rất nhiều bạn học sinh còn đi học chắc nhà trường cũng có bán phù hiệu đem về ủi lên ngực áo, loại đó thì mỏng hơn cái trong phim tầm 2 3 lần ( và cái trong phim là loại may thẳng lên ngực áo) nhưng về độ bắt lửa thì như nhau. Để có thể hình dung  cái phù hiệu dễ cháy như thế nào bạn có thể tự lấy hộp quẹt hơ khoảng 2 giây là nó cháy đen, nhiễu giọt và 10 giây sau là cháy hết liền. Vậy đừng nói đến ngọn lửa cả ngàn độ do bom không thể xóa tan cái phù hiệu của Onjo nhé. Ắt hẳn là đã có cái gì đó tác động vào.

♦ Vậy thì cái gì đã tác động vào khiến cậu không chết? Chỉ có thể là khả năng cao CS ngay lúc kéo Gwi Nam xuống cùng đã đủ thời gian tự biến thành Hambie ( hoặc Halfbie hay Bán Ma trong tiếng Việt).
Lí giải cho chuyện này thì cậu đã bị cắn từ rất lâu, có thời gian để ôm hôn Onjo , chạy 7749 tầng lầu dụ chết cả chục con zombie lao vực, đánh nhau dài lâu với Gwi Nam nhưng dấu hiệu duy nhất cậu có là chảy máu mũi chứ không hề có tí biến đổi nào cho thấy rằng cậu sẽ bị biến đổi thành zombie loại 1 ( loại cơ bản) . Nếu xét đến những người bạn xấu số của cậu thì họ biến đổi gần như rất nhanh, chỉ trong 5-10p. Thì không thể nào ngần ấy việc CS làm cho tới lúc bị đánh bom là chỉ 5-10p được. Cheong San nhất định là đã bị mất một bên mắt, nhưng nếu nói cậu chết là chưa đủ thuyết phục.

♦ Hỗ trợ thêm lập luận ở trên thì những ai bị cắn chí mạng vào cổ, vào vai đứt động mạch như cậu trai bắn cung và cô bé áo hồng thì gần như họ sẽ chết, còn cắn vào tay như Nam ra thì khả năng cao chúng ta có đủ cơ sở để tin CS được trở thành hambie. Gwi Nam chính là minh chứng sống để có thể nói CS vẫn còn sống nếu cậu thật sự biến thành halfbie. Rớt lầu 3 4 lần gẫy tay gẫy chân gẫy cổ,đấm cửa gãy tay lòi cả xương nhưng 1 tí sau lại hồi phục. Chứng tỏ con Virus này có sức bền và khả năng tự phục hồi lẫn tiến hóa rất nhanh. Và khi Gwi Nam cắn CS thì cậu ta đã ở giai đoạn có thể nhìn thấy rất rõ sự tiến hóa này. Nên vết cắn thẳng vô tay CS đó có khả năng truyền trực tiếp con virus tiến hóa đó cho nam chính. Theo lập luận của mình ngay tại thời điểm bị lửa nhấn chìm, cả 2 đã tạo ra một loại hệ thống phòng thủ trong cơ thể để chống lại cái nóng cực độ đó. Kiểu như  tạm thời miễn nhiễm với lửa nên mới có vụ cái bảng tên chỉ cháy xém nhẹ đó.

[Tạm Drop] All of Us Are Dead - The Aftermath: Sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ