Chapter 13 ⇨ 18

1.4K 68 0
                                    

Chapter 13

Một tay xoa cằm, Tạ Dực khóe miệng toát ra ý cười, nàng không nói gì, Liên Vân Trăn nhướng nhướng mày hơi, "Ta cũng là bất ngờ biết được Quý tổng sẽ đến Khang Lai hải đảo, vừa vặn lại biết ngươi quan tâm nhà thiết kế kia, thực sự là quá khéo."

Nào có nhiều như vậy bất ngờ trùng hợp, Tạ Dực yên lặng nhìn kỹ Liên Vân Trăn, ánh mắt mềm mại thành một mảnh.

Cảm giác mình là tại tưởng bở, nhưng Liên Vân Trăn phần này để tâm cùng nghiêm túc, lại để cho Tạ Dực không nhịn được suy nghĩ nhiều.

"Ta biết rồi." Tạ Dực nhẹ nhàng nở nụ cười, "Cảm ơn ngươi, Vân Trăn."

"Không, không cần cám ơn."

Không biết tại sao, tại Tạ Dực dưới ánh mắt, Liên Vân Trăn dĩ nhiên cảm thấy bên tai có chút thiêu. Tạ Dực ngũ quan vắng lặng tinh xảo, hốc mắt vi sâu, lúc gặp người lãnh mạc tự kiêu, chỉ khi nào nhu hòa hạ xuống, liền cảm thấy được tình ý kéo dài, như là một loan sóng biển, khiến người ta cam tâm tình nguyện chết chìm trong đó.

Hiển nhiên này đôi mắt chủ nhân cũng không có có ý thức đến nàng mị lực của chính mình, Liên Vân Trăn hít sâu một cái, tránh khỏi chính mình thất thố, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Trở lại khách sạn, hai người rửa mặt sau, kiều diễm bầu không khí duy trì đến trên giường.

Đầu giường đốt trản mờ nhạt đăng, nguyệt quang từ bên giường trong suốt pha lê chiếu vào, một cái giường lớn, hai người kề sát ở hai bên mép giường ngồi, trung gian cách trống trải khoảng cách.

Đầu ngón tay ấn lại mềm mại khiết chăn trắng, Tạ Dực đem bên mặt trung tóc ngắn trêu chọc đến sau tai, đẹp đẽ không an phận phát vĩ đánh quyển, dưới cằm đường viền tuyến rõ ràng.

Trong lòng đánh cổ, Tạ Dực ho nhẹ một tiếng, nhẹ giọng nói: "Vân Trăn, ngươi đối với Liên thị có kế hoạch gì sao?"

Đang xem máy tính nữ nhân ngẩng đầu, nàng ánh mắt có chút dài lâu, dừng lại một lát sau nói: "Liên thị làm vì xí nghiệp gia tộc, mặc dù là quốc nội thiết bị điện ngành nghề người lãnh đạo, nhưng tệ nạn đã bắt đầu hiển hiện, lão gia tử cần bắt tay tiến hành cải cách, nhưng hắn lại không nỡ thả xuống này quyền lợi."

Tạ Dực nghiêng tai phải lắng nghe, nghe vậy gật đầu, tại Liên thị tập đoàn làm giàu thì, gia tộc chế độ vì nó mang đến cực kỳ chỗ tốt, nhưng theo hiện tại phát triển kinh tế, hiện hành chế độ ở quốc nội mà nói, nếu như không tiến hành dứt khoát hẳn hoi thay đổi, vô cùng có khả năng bị thời đại vứt bỏ.

Mà Liên Vân Trăn cùng Liên Lễ Quân từ lâu thấy rõ điểm ấy.

"Đại ca tại tập đoàn bên trong bị hội đồng quản trị tán thành, nhưng lão gia tử nhưng không hy vọng hắn kế thừa, cố ý muốn cho Gia Thanh tiếp nhận." Liên Vân Trăn nở nụ cười, "Chỉ là Đại ca cũng vừa vặn có ý đó, một khi rời đi tập đoàn, hắn liền có thể thoải mái tay chân, mà ta nhưng là tiếp tục ở lại tập đoàn, làm nội ứng."

"A Dực, lão gia tử để ta tại tập đoàn nhậm chức, cho ta cổ phần, chỉ có điều là vì nâng lên của ta giá trị bản thân, muốn để những nhân vật kia nhìn thấy giá trị của ta, cũng không phải là chỉ là bình hoa."

[BHTT - QT] Sau khi ở rể hào môn - Họa Kiều BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ