Chapter 45 + 46

907 48 3
                                    

Chapter 45

"Là ai muốn cho ngươi đến cố nhân giết ta." Tạ Dực dùng gậy chống đỡ Triệu Lỗi lồng ngực, vẻ mặt lãnh đạm.

"Không có ai! Là ngươi hại chết ta nữ nhi, ta muốn ngươi một mạng chống đỡ một mạng!" Triệu Lỗi cả người run rẩy hô to.

"Ngu xuẩn mất khôn." Tạ Dực thấp giọng lắc đầu.

"Vậy ta lại đổi một câu trả lời hợp lý, cho ngươi tiền người là ai?"

Triệu Lỗi không lên tiếng, hắn thu rồi một trăm vạn cấm khẩu phí, huống hồ hắn biết cho hắn tiền người bối cảnh cũng không đơn giản, chính mình nếu như nói, người nhà liền xong.

Vương Thù Đồng thấy hắn không nói lời nào, vỗ tay cái độp, đè lên Triệu Lỗi hai cái đại hán vạm vỡ điều khiển cánh tay của hắn, không để ý hắn hoang mang la lên, một cái theo trên ghế ngồi, dùng dây thừng trói lại.

"Các ngươi muốn làm gì! Hiện tại nhưng là pháp chế xã hội, các ngươi có tin ta hay không báo cảnh sát!" Triệu Lỗi đầy mặt hoảng sợ kêu.

Như là nghe được chuyện cười lớn, Tạ Dực bật cười, "Vậy ngươi báo cảnh sát a." Nàng ngồi ở Vương Thù Đồng nguyên bản chỗ ngồi.

"Ngươi cố nhân giết ta, phạm chính là tội cố ý giết người, xử ở tù chung thân, ngươi nói cảnh sát là bắt ta vẫn là bắt ngươi."

Vương Thù Đồng hít một hơi thuốc lá, thổ tại Triệu Lỗi trên mặt, "Ngươi nếu như chịu nói ra người kia là ai, chúng ta liền không truy cứu chuyện này."

Mờ mịt thuốc để Triệu Lỗi sang đến, hắn run lẩy bẩy ho khan hai tiếng, ý thức được chính mình tứ cố vô thân.

Nhìn hắn dáng vẻ ấy, Tạ Dực đột nhiên cảm thấy chán ngấy, nàng đứng lên đến, xử gậy chuẩn bị rời đi.

Lúc này bên ngoài chạy đến một nữ nhân, nàng tại Chương di bên tai nói hai câu, Chương di hơi nhướng mày, ngăn cản Tạ Dực.

"Tạ tiểu thư, chúng ta phát hiện Tạ Uyển những ngày qua tại nhà này trong sòng bạc nợ nần hơn một trăm vạn."

Tạ Dực mặt không hề cảm xúc, nàng xoay người, nhìn chằm chằm Triệu Lỗi, "Cái này cũng là ngươi làm ra?"

"Bản thân nàng không chịu nổi mê hoặc, chuyện không liên quan đến ta!" Triệu Lỗi vội vàng lắc đầu, "Nàng hỏi ta gần nhất có cái gì việc vui chơi, ta vốn là dự định dẫn nàng tùy tiện chơi hai cái, ai biết nàng lại lặng lẽ đi vào thua hơn một trăm vạn!"

Nhìn Tạ Dực nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn, Triệu Lỗi sợ sệt dời ánh mắt.

Vương Thù Đồng khuôn mặt trầm trọng mở miệng: "Xin lỗi Tiểu Dực, là ta không có chú ý tới chuyện này. . ."

"Không có quan hệ gì với ngươi, nàng chính là loại này nát người." Như đang hoà giải chính mình không hề quan hệ người, Tạ Dực ngữ khí lạnh lùng.

Chương di khẽ thở dài, bám vào Tạ Dực bên tai, lại nói một câu, để Tạ Dực hơi thay đổi sắc mặt.

"Ta biết rồi Chương di, chuyện này các ngươi không cần phải để ý đến, ta đến xử lý." Tạ Dực giơ tay đem chuẩn bị nói chuyện Chương di ngừng lại, nàng xử gậy đi tới Triệu Lỗi trước người, nhìn chăm chú một trận.

[BHTT - QT] Sau khi ở rể hào môn - Họa Kiều BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ