' ưm...nh-nhẹ lại guk ha n-nhanh q-quá hư...ư '
' uh bảo tớ nhẹ lại mà cái lỗ bé xinh này cắn chặt vậy sao '
hắn không hề thèm để ý tới lời nói của em mà thân dưới cứ một mực dập mạnh vào cái mông đã ửng đỏ của em nó dính đầy tinh dịch cùng chất dịch của hắn và em, nơi đó trông cực kì nhớp nháp mỗi lần rút ra cắm vào nó cứ ra tiếng ọp ẹp.
' nào xinh yêu, tớ cắm mạnh cậu có thấy sướng không ' nói xong liền dập mạch một phát vào hậu huyệt của em
' ô aaa... t-to quá ứ.. của c-cậu to qu..á rách mấ..t '
' to vậy mới thoả mãn được lỗ nhỏ dâm đãng này chứ hah'
nói xong liền đâm lút cán vào lỗ của em làm cho trên bụng em nhô lên một đường cong nó chính là đầu khấc dương vật của hắn chạm vào điểm ngọt ngào của em
' aaaa.. jungguk chỗ đ..ó khô..ng đượ-c, lũng ruộ..t mất huhu, xin cậu ứm '
mọi người chắc cũng thắc mắc tại sao hai người cứ gọi cậu tớ, vâng hai người họ chính là bạn mà còn là bạn thân nữa chứ. hôm nay ba mẹ taehyung đi công tác nên em qua ở cùng người bạn thân của em jungguk em không thích sự cô đơn nên em quyết định qua ở cùng hắn vài ngày khi ba mẹ của em đi công tác, về còn ba mẹ của hắn đâu hả!? à họ định cư và quản lý công ty ở mỹ nên hắn sống một mình.
có lẽ sẽ không có chuyện gì sảy ra nếu như em không ra đề nghị rằng hai đứa nên uống một chút rượu vang trắng có trong nhà của hắn và chính em tự đưa bản thân vào hang cọp.
cả hai đã cùng nhau uống từ ly này sang ly khác tửu lượng của em kém nên khi vừa uống xong ly thứ hai thì mặt em bắt đầu trở nên ửng hồng toàn thân trở nên nóng rực nhờ chất cồn có trong chai rượu em thấy cơ thể rất khó chịu em muốn có một cái gì đó mát lạnh chạm vào em, đến khi em quay sang nhìn jungguk thì trong đầu em toát lên một suy nghĩ
'ôi chúa ơi, cậu ấy nóng bóng quá coi cái gương mặt với góc nghiêng thần thánh này nè cùng với cái yết hầu nhọn đó nữa, fuck thân hình đầy cơ bắp bị giấu sau lớp quần áo này tuyệt thật
đó là suy nghĩ của em trong vài giờ đồng hồ trước và giờ thì em đang bị bạn thân của chịch đầy thô bạo, em cũng đang chìm đắm trong dục cảm mà hắn mang lại cho em
' guk xi..n cậu ứ nh-nhẹ lại tớ sẽ chế..t mất hư '
' cậu thật sự muốn tớ nhẹ lại sao? hửm? hửm? '
cứ mỗi khi hắn hửm là những cú nắc hông mạnh dập vào lỗ nhỏ ngập ngụa tinh dịch của em và em không muốn nói rằng em mê những cú nắc hông đầy mạnh mẽ và sâu hoắm này vào trong lỗ nhỏ của em đâu.
' kh..không đừn..g nhẹ lạ..i xin c-cậu đâm tớ mạnh hơ..n ưm aa '
khi nghe lời cầu xin của em hắn không chỉ đâm mạnh mà còn nhẹ đi giảm tốc độ điều đó khiến hậu huyệt của em trở nên ngứa ngáy khó chịu em muốn hắn dùng dương vật thô to của hắn đâm thật sâu vào lỗ nhỏ của em.
' taehyungie tớ mệt rồi không muốn làm nữa '
hắn nói xong liền từ từ rút ra em hốt hoảng liền dùng sức dùng lỗ nhỏ kẹp chặt thằng em của hắn lại không cho thoát ra.