tình đầu

2.3K 75 8
                                    

-jimin mày có thấy jungkook đâu không?

-à tao nghe nó nói ra sau trường đó. sao kiếm nó chi vậy tỏ tình sao bạn tôi.

nó trêu chọc khiến cậu đỏ mặt.

-mày im đi tao đi kiếm cậu ấy.

-haha bạn tôi ngại gì chứ thành đôi dẫn bọn này đi ăn đấy.

-thành đôi gì chứ im đi,bai.

cậu vẫy tay tạm biệt nó rồi nhanh chân kiếm jungkook . phải kim taehyung cậu thích người bạn thân của cậu .à không, không còn là thích nữa mà yêu rồi cậu luôn yêu thầm hắn. hôm nay cũng là ngày cuối của năm cấp 3 rồi cậu cũng nên nói tình cảm của mình ra rồi nếu có bị từ chối thì cũng không hối tiếc.

a jungkook kia rồi nhưng mà cậu ấy đang đứng với ai vậy.

cậu tiến đến một chút để nhìn rõ hơn

là một bạn nữ khá xinh xắn cầm hộp quà như vậy chắc chắn là tỏ tình rồi cậu ấy nhận quà rồi còn xoa đầu cậu ấy nữa

mình không thể nói rằng mình thích cậu ấy rồi. họ đẹp đôi quá.

đôi mắt của cậu dần đỏ lên.cậu cảm thấy mình còn ở đây sẽ khóc thật lớn, trái tim cũng tan tành mất cậu nhanh chóng quay lừng rời đi không quay đầu lại không ngờ cái quay đầu rời đi đó tận 10 năm. có lẽ hai người họ bõ lỡ nhau rồi.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-kiến trúc sư kim đây là thiệp của buổi tiệc gửi đến ngài.

-tôi cám ơn nhé.

-không có gì đâu ạ, tôi xin phép rời đi ạ.

-à vâng.

phải cậu bây giờ đang ở hàn sau 10 năm xa cách quê hương cậu về đây để hoàn thành công việc của mình, một công ty đã hợp tác với cậu để cậu có thể thiết kế cảnh quan cho một resort, công ty hợp tác với cậu là một công ty có quy mô rất lớn về trong và ngoài nước nhưng mà cậu không biết người quản lý công ty này là ai nói chung bí ẩn mà thôi kệ có tiền là được.

cậu chỉ tính làm xong công việc ở đây liền bay về mỹ cậu không phải không thích ở đây mà là nơi đây có quá nhiều kỉ niệm với người đó, cậu lại càng không đủ dũng cảm để gặp lại hắn, đúng người mà bây giờ cậu vẫn luôn yêu, cậu si tình ghê.

aigoo 7 giờ khai tiệc rồi mình còn là đối tác nên phải tới đúng giờ nên mau chuẩn bị thôi.


6:40 PM

6:40 PM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[kooktae-guktae-H] Đọc thôi đừng gửi mẹ tao=)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ