-trò jeon, em lại muốn bày trò gì đây?
anh cất giọng một cách bất lực nhìn kẻ đang nhe răng cười đầy nham nhở kia. nhưng nhận lại anh chỉ là một nụ cười nhếch mép và hành động giơ điện thoại lên khoe một tấm hình nhỏ tuy hơi mờ nhưng người trong ảnh lại cực kỳ quyến rũ. thân ảnh đó mặc một chiếc crop-top đen dạng lưới nhìn xuyên thấu vòng eo trắng muốt, mảnh khảnh của ai kia. ở bên dưới thân ảnh kia mang cho mình một chiếc quần jeans có nhiều chỗ rách gối sẵn tiện khoe luôn đôi chân trắng nõn nuột nà được bao bọc bởi chiếc tất ren sexy.
-thầy kim, anh này trông 'ngon' nhỉ.
cậu khinh khỉnh cười nhẹ liếc nhìn sắc mặt đang dần tối đi của anh nhưng đôi tai nhỏ lại đỏ rực hết lên. phải không ai khác người trong hình đó là anh, một người thấy khiến bao nhiêu giáo viên ghen tỵ về tài năng giảng dạy, tính cách không chê vào đâu được, ngoại hình phải dùng từ thập phần 'xinh đẹp', được các học sinh yêu quý, người ngoài nhìn vô anh chính là một thân hoàn hảo, một người thầy xuất chúng.
nhưng không ai biết rằng mà người người nhà nhà đều nghĩ rằng đây là một người toàn vẹn về mọi mặt thì anh lai chính là một hot instargram nổi tiếng nhưng không phải nổi tiếng về cách dạy học hiện đại dễ hiểu hay bất cứ lí do nào khác mà anh nổi tiếng về một cậu trai quyến rũ luôn bận cho mình những trang phục làm cho người khác phải bỏng mắt.
và tất nhiên khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ đó sẽ không bao giờ lộ mặt đâu vì anh đẹp chứ anh đâu có điên, không ai lại điên mà muốn tự tay phá đi danh dự nhân phẩm của bản thân mình cả.
-ý em là gì đây trò jeon!?
-em có ý gì đâu, em chỉ muốn khen cái anh trong hình trông 'ngon' thôi
cậu cúi xuống nhìn bức hình rồi ngước lên nhìn anh một cách đầy ẩn ý.
-ở đây là trường học và những bức ảnh này không phù hợp thuần phong mỹ tục khi em còn đang ngồi ở trên ghế nhà trường đâu, em hiểu chứ trò jeon!?
-ồ không hợp khi còn ngồi ở trường sao. vậy chắc ở nhà thầy sẽ hợp nhỉ thầy kim!
cậu cười nhếch mép có lẽ đối với người khác sẽ thấy cậu trông cực kỳ đẹp trai nhưng mà đối với taehyung trông bộ mặt muốn đấm vào bản mặt đẹp trai này vài cái. may là anh còn nhớ anh là giáo viên.
-em đang nói gì vậy? tại sao lại nhà tôi?
anh hơi hốt hoảng nhưng cố vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh tỏ ra như không có gì hỏi cậu.