-vợ yêu, em về rồi đây.
cậu dùng tông giọng đủ lớn để cho người kia nghe thấy nhưng đáp lại cậu chỉ là một màn đêm không bóng người, cậu tự hỏi bé yêu của cậu đâu rồi cậu nhanh chóng cất gọn đôi moca dior navy kia ra bước lên phòng kiếm anh. nhưng khi vừa vặn tay nắm cửa bước vào phòng thì có đó đánh thuốc mê khiến cậu ngất đi.
30 phút sau
có một tiếng rên trầm nhỏ kêu lên tiếp theo đó là có một giọng nói ngọt ngào cất lên.
-ồ chồng yêu của anh tỉnh rồi sao nhanh phết người ta phải 45 phút hay 1 tiếng mới tỉnh dậy, mà giờ em tỉnh lại rồi không hổ danh là jeon jungkook.
cậu giương đôi mắt đang còn choáng váng vì thuốc gây mê nhìn người đứng trước mặt, vợ cậu chính là đang mặc một chiếc áo sơ mi của cậu anh mặc vô khiến nó rộng qua mông bự một tí và điều cậu ngạc nhiên là vợ cậu đéo mặc quần lót ảnh đang thả rông.
qua ánh đèn mờ ảo của đèn ngủ khiến anh trở nên vô cùng quyến rũ xương quai xanh chiếc cổ trắng ngần thon gọn bị lộ bởi chiếc sơ mi lớn, đôi chân nuột nà trắng xinh. cậu nghĩ tí nó kẹp chặt qua hông cậu thì má nó tuyệt vãi cùng hai cánh mông nộn thịt đang chờ được nắn bóp.
ôi không biết nay ảnh vui việc gì mà cho mình ăn ngon thế nhờ!?
cậu nhếch môi cười vì nghĩ rằng mình sắp được chịch vợ yêu mà vẫn không hề biết đôi mắt tam bạch kia đang nhìn mình đằng đằng sát khí. cậu tính giơ tay lên để kéo người kia thì thấy tay mình cậu không cử động được cái quái gì vậy cậu đang bị trói. hai tay bị trói chặt trên thành ghế còn chân bị trói chặt hai bên chân ghế.
-cái gì đây taehyung!? sao anh lại trói em!!?
-cậu liên tưởng bao nhiêu tư thế trong đầu rồi mà giờ mới biết mình bị trói!
-e..em nhưng mà tại sao lai bị trói?
cậu nghe anh nói trúng tim đen mà chột dạ.
cậu thắc mắc hỏi anh nhưng đáp lại cậu chỉ là một ánh mắt đầy tức tối, anh di chuyển ra cái bàn nhỏ ngay cạnh giường ngủ lấy ra một cái lọ bé rồi lấy một vài viên thuốc bỏ vô miệng rồi một ngụm nước quay ra nhìn cậu rồi bước tới chỗ cậu.
anh cúi xuống vịn hai tay lên người cậu rồi hai người bắt đầu chạm môi nhưng anh không hôn cậu mà là truyền cái thuốc hồi nãy anh uống cho cậu nuốt, cậu không thể nhả ra đành nuốt xuống sau đó lên tiếng hỏi.
-anh cho em uống gì vậy?
-thuốc kích dục.
-cái đéo gì cơ thuốc kích dục tại sao cơ?
-tôi thích, cậu chuẩn bị hiểu câu nói gần ngay trước mắt xa tận chân trời đi.
cậu vừa làm điều gì có lỗi với anh sao, sao trông anh lại tức giận như vậy cậu đang hoang mang chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn thuốc thì đang bắt đầu phát huy tác dụng của nó.
-bé yêu anh tính làm gì?
-nhìn rồi biết hỏi lắm.
tình yêu cậu quá gan rồi chỉ vì mới trói cậu lại mới dám nói những câu như vậy nếu không bình thường anh mà nói những câu như vậy thì cái lỗ nhỏ kia khỏi khép lại được rồi.cậu thấy anh bước lên giường hai chân nhỏ dạng chân ra trước mặt cậu nhưng vạt áo kia che mất cảnh đẹp. anh dùng tay nhỏ xoa nắn đầu ti màu hoa anh đào của mình hết miết rồi lại dùng sức kéo ti mình, đầu ti là nơi rất nhạy cảm với vừa sờ nắn nó khiến tiểu taehyung từ từ dựng đứng mặt trở nên ưng đỏ miệng xinh cứ rên tiếng ngọt ngào.