bệnh alzheimer hiểu theo một cách đơn giản của tui là những sự việc đã sảy ra hôm nay và bản thân của người bệnh là ai, qua ngày hôm sau họ sẽ không nhớ gì cả.
———————--taehyungie ah, dậy thôi em.
em cựa quậy từ từ mở mắt nhìn con người đã gọi em dậy kia. tự nhiên căn nhà phát ra một tiếng hét to thể hiện rằng người kia đã sợ hãi như thế nào mới hét lớn như vậy.
-anh anh là ai, t..tôi là ai quần áo tôi đâu rồi.
haiz bé yêu của hắn quên hắn mất tiêu rồi hắn, chịch em để bù đắp nỗi đau vậy.
-anh á hả, hừm anh là người mà sáng nào cũng chịch em ó.
gã cợt nhã chọc em.
-hả anh n..nói gì cơ?
em giương đôi mắt đầy hoang mang nhìn gã.
-ừ là người chịch em đó cưng.
gã nói một cách thản nhiên.
dứt lời liền kéo em vào một nụ hôn sâu gã gặm nhắm môi em liền đẩy lưỡi tiến vào khoang miệng, còn em vẫn đang bị sốc, mặc cho hắn đang quấn quýt môi lưỡi với em đến khi định hình lại thì cái vú hồng của em đang bị gã chà đạp cắn mút vì tối hôm qua mới đẩy đưa với nhau xong nên trên thân thể xinh đẹp của em vẫn con những vết ái tình do gã gây ra.
gã cứ cố tình mút mạnh đầu ti của em khiến nó trở nên đau rát tay kia cũng không nhàn rỗi xoa nắn ti còn lại của em, gã nhấn mạnh lên đầu ti của em khiến em la oai oái vì sướng.
-hư ưu đồ bín thái buông gaaa!
-ừ biến thái này chuẩn bị chịch em đấy.
nãy giờ em mới để ý có cái gì đó trướng trướng chặn lỗ đít em lại thì phải, tay em di chuyển đến nơi lỗ huyệt xinh đẹp nhưng chưa kịp chạm đến cái thứ đang chặn lỗ đít của em thì có một bàn tay nắm chặt kéo tay ra khỏi đó.
-ư ư ở đó có gì đó cắm vào chỗ đó của tôi.
-à đó là butt plug dương cụ giả để cắm vô đít em đó bé yêu
-đ-để làm... làm gì?
-giữ tinh trùng của anh để thụ thai nè với lại anh biết em sẽ quên anh nè, rồi chúng ta sẽ bắt đầu ngày mới bằng việc chịch nhau nè , giữ tinh trùng ở trỏng tí dễ nhét cặc dô hơn nè. (•̀ᴗ•́)و
tên vô liêm sỉ này vậy mà cũng nói được sao làm như mình là đậu hũ nhồi thịt vậy.
gã không muốn phải giải thích với em nữa liền chuyên tâm làm việc để bắt đầu chịch vợ gã, gã không chờ nỗi nữa con cặc của gã đang căng cứng rau rát vì không được thoả mãn, cái đầu kia liền cúi xuống hai con mắt thỏ tinh sáng rực nhìn vào lỗ lồn xinh của em.
-woah, bé cưng cái lồn của cưng đang bóp rất chặt con cặc giả đó.
-ưm... anh đ...đừng nói nữa.
gã cứ mãi miết chăm chăm nhìn vào lồn xinh của em đang kịch liệt co bóp dương cụ giả.
nó dễ thương biết bao dù đã chịch nhau rất nhiều lần và nguyên một đêm mà lồn của em vẫn dẻo dai, ham ăn như vậy nói sao gã không mê cho được.
những nếp uốn đỏ hồng co bóp bám lấy cặc giả khiến cho con mắt của gã đã đục, giờ lại càng đỏ hơn nhờ những tia máu.