𝗱𝗮𝘆 𝟭:

3K 252 6
                                    

dạo này tui đang để ý một bé khoá dưới.

ẻm tên omi-omi, mà cái biệt danh đó là do tui đặt chứ tên thiệt của ẻm là kiyoomi cơ.

nghe phong thanh là ẻm học khoa marketing, còn tui lại bên truyền thông đa phương tiện.

mà em ý chắc cũng biết đến sự tồn tại của tui, tại mỗi lần đi ngang qua nhau là đều thấy nhìn tui đắm đuối dữ lắm.

cái mạng lưới thông tin của tui đủ rộng để biết gần hết mọi thứ về ẻm, tại bạn bè em ít đến thương í. hầu như tìm được ai có thể moi được tí vốn liếng gì là atsumu này tìm đến hỏi cho bằng hết.

nghe giống stalker hen, nhưng mà nếu có crush thì mấy người cũng giống tui thôi, thừa nhận đi.

nghe bạn bè ẻm bảo, là ẻm thích cà phê lắm. hoặc là chạy deadline dữ quá nên phải cầm hơi bằng thứ nước sặc mùi độc hại này. tui thì khác, tui uống nước lọc.

lâu lâu cũng ghé circle k để mua vài lon monster, dần dà thành ra nghiện. nhưng từ lúc đọc được mấy tờ báo trên mạng nói về tác hại của nước có ga làm tăng nguy cơ mắc bệnh thận, giảm mật độ xương và tiêu cơ.

là tui bỏ hết. tui sợ chết sớm lắm, đứa nào mà nói không sợ chết thì có mà nó nói điêu. chứ ngỏm rồi yêu với chả đương cái nỗi gì.

ơ kìa, trông ai có mái đầu quen quen. hình như là bé tóc xoăn crush của tui đúng không nhỉ.

trúng phóc, phải đến lân la làm quen mới được.

_____

“này bé gì đó ơi.”

tui gào lên với em, cách tầm trăm mét nên chắc em chả nghe đâu. vì tui cũng có kêu thẳng tên em được bao giờ, mặc dù tui biết đấy nhưng được nghe em tự giới thiệu vẫn tốt hơn, đỡ mang tiếng điều tra soi mói.

hình như em không nghe thật, cũng đúng, cả đống người đang tan học thế kia. đầy người dắt xe ra vào, bấm còi inh ỏi. hơi đâu dừng lại xem thử tui đang í ới gọi ai.

em tra chìa vào ổ, chuẩn bị dắt xe chạy về chỗ trọ. đến móc treo chìa khoá cũng đáng yêu nữa. giống một con, chồn màu trắng? chắc tui nên đi mua cái y hệt về để tiện bề nhớ thương.

“anh gọi em đó, nhóc tóc xoăn.”

tui chạy đến đưa cốc americano nguội hơn phân nửa, mong là em không chê chứ tui đứng đợi ở đây cũng lâu lắm rồi. không những đen da, còn cháy vàng cả tóc.

“vâng?”

em nhíu mày nhìn tui, tóc bết dính mồ hôi trông lại càng đẹp trai đến lạ, làm tui hối hận ghê, bỏ quên người yêu tương lai thế này.

“cho em nè.”

crush tui ngại ra mặt, hay là do ẻm không thích americano? lạ nhở, rõ ràng tui hỏi kỹ lắm luôn. lần nào gặp em, trên bàn ngoài sách vở, laptop, bảng điện tử linh tinh thì chỉ có ly cà phê lúc nào cũng nguội. uống thế thì ngon lành gì nữa. nên nay tui mới đi mua cà phê nóng cho ẻm nè, dù tui thấy làm vậy hơi dở hơi một tẹo.

“em được nhận ạ?”

“của em tất, từ mai mỗi ngày anh đều mua cà phê cho em nhé?”

✧𝙨𝙖𝙠𝙪𝙖𝙩𝙨𝙪 | 𝙘𝙧𝙪𝙨𝙝 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙢𝙚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ