𝑺𝒂𝒎 𝑷𝒐𝒗'𝒔
Napabuntong hininga ako, dahil sa sobrang stress...nang maliligo na sana ako ng biglang nag ring ang cellphone ko, kaya dali dali akong pumunta at tinignan ang cellphone, si Kuya Gab ang tumatawag sa akin.𝑂ℎ 𝑘𝑢𝑦𝑎 𝑛𝑎𝑝𝑎𝑡𝑎𝑤𝑎𝑔 𝑘𝑎 mahina kong tanong at tsaka ko kinuha ang twalya ko, na nakasabit sa pintuan
𝐾𝑢𝑚𝑢𝑠𝑡𝑎 𝑘𝑎𝑛𝑎 𝑏𝑢𝑛𝑠𝑜, 𝑛𝑎𝑏𝑎𝑙𝑖𝑡𝑎𝑎𝑛 𝑘𝑜 𝑛𝑎𝑡𝑎𝑛𝑔𝑔𝑎𝑙 𝑘𝑎 𝑠𝑎 𝑡𝑟𝑎𝑏𝑎ℎ𝑜 saad ng kuya ko at tsaka nagtanong, nagtaka naman ako kung saan niya nabalitaan na wala na akong work
𝐴ℎ 𝑜𝑘 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑘𝑢𝑦𝑎 agad kong sabi at tsaka umupo
𝐵𝑢𝑡 𝑎𝑦𝑎𝑤 𝑚𝑜 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑝𝑢𝑚𝑢𝑛𝑡𝑎 𝑑𝑖𝑡𝑜 𝑠𝑎 𝑁𝑒𝑤 𝑌𝑜𝑟𝑘, 𝑎𝑡 𝑑𝑖𝑡𝑜 𝑘𝑎 𝑚𝑎𝑔 𝑤𝑜𝑟𝑘, 𝑝𝑎𝑟𝑎 𝑚𝑎𝑦 𝑘𝑎𝑠𝑎𝑚𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑢𝑛𝑔 𝐾𝑢𝑦𝑎 𝐶𝑒𝑑 𝑚𝑜 𝑛𝑎 𝑝𝑢𝑚𝑎𝑝𝑎𝑝𝑎𝑠𝑜𝑘 𝑛𝑔 𝑢𝑚𝑎𝑔𝑎 saad ng kapatid ko, napabuntong hininga ako at tsaka ko pinutol ang tawag, dahil ayaw ko naman na maging sagabal sa Kuya ko, at nakakahiya Kay kuya Ced, kaya nagdecide nalang ako na magstay dito sa pilipinas.
Tinignan ko ang Oras 6:30 PM na, baka malate ako sa work, agad akong naligo, at nagbihis tsaka pumasok sa work.
𝙰𝚝 𝙱𝙰𝚁
𝑆𝑎𝑚, 𝑏𝑢𝑡 𝑛𝑔𝑎𝑦𝑜𝑛 𝑘𝑎𝑙𝑎𝑛𝑔, 𝑚𝑎𝑔𝑏𝑖ℎ𝑖𝑠 𝑘𝑎𝑛𝑎 𝑑𝑢𝑛 𝑎𝑡 𝑚𝑎𝑦 𝑛𝑎𝑔ℎ𝑎ℎ𝑎𝑛𝑎𝑝 𝑠𝑎𝑦𝑜 𝑘𝑎𝑛𝑖𝑛𝑎 𝑛𝑎 𝑙𝑎𝑙𝑎𝑘𝑖 sambit ng babae kong katrabaho, kaya dali dali akong pumunta sa Dressing Area at nag ayos, agad din akong lumabas.𝑈𝑦𝑦𝑦 𝐴ℎ𝑟𝑖𝑒 𝑜𝑘 𝑛𝑎𝑏𝑎 tanong ko sa kaibigan ko na nakaupo sa counter.
𝑃𝑎𝑘 𝑔𝑎𝑛𝑑𝑎 𝑏𝑎𝑘𝑙𝑎, 𝑂𝑜 𝑜𝑘 𝑛𝑎 agad naman niyang sabi at ngumiti sa akin, agad akong nagtungo sa costumer na kanina pa na naghahanap sa akin...
𝐻𝑖 𝑠𝑖𝑟 𝑔𝑜𝑜𝑑𝑒𝑣𝑒𝑛𝑖𝑛𝑔 bati kung ganun, na parang nahihiya, kasi sa sobrang cute at macho ng lalaki, mapapalaway ka talaga.
𝐴𝑟𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑆𝑎𝑚 tanong ng lalaki sa akin, na nakatitig sa akin.
𝑌𝑒𝑠 𝑠𝑖𝑟 𝑖𝑚 𝑠𝑎𝑚 agad kung sagot, nakatayo lang ako, at hinihintay kong paupuin ako.𝑇𝑎𝑘𝑒 𝑎 𝑠𝑖𝑡, 𝑎𝑛𝑔 𝑔𝑎𝑛𝑑𝑎 𝑚𝑜 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑡𝑜 𝑛𝑖𝑔ℎ𝑡 saad niya sabay papuri sa akin, siyempre ako pa, pinanganak talaga ako na may itsura at malakas ang Apeal... ako kasi yung tinatawag nilang GAY CONQUERER sa bar na to, kaya lahat ng lalaki naakit ko.
𝑆𝑎𝑙𝑎𝑚𝑎𝑡 𝑠𝑖𝑟 saad ko tsaka ko kinindatan ang lalaki, na animoy gustong tikman ako.
𝐴𝑟𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑓𝑟𝑒𝑒 𝑡𝑜 𝑛𝑖𝑔ℎ𝑡 sambit ng lalaki, tsaka humawak sa kamay ko, siyempre mga bakla, go parin tayo alangan naman na tanggihan natin ang blessing shiva.
𝐻𝑜𝑤 𝑚𝑢𝑐ℎ 𝐷𝑎𝑑𝑑𝑦 tanong kung ganun, kahit dipa niya ako niyaya for S**xxx
10𝐾 sambit niya, nabulagta ako sa sinabi niya, dahil sobrang laki ang babayad niya sa akin, kaya diko na papalampasin ang pagkakataon na mag I DO, natuwa nalang ako na nasa isip ko...
𝑂𝑘 𝑠𝑖𝑔𝑒 agad kong sagot, niyaya niya ako lumabas ng bar at umuwi kami sa Condo niya.....
Nang nakarating na kami sa Condo, niya agad kaming pumasok sa loob, at dumaretso sa kwarto.
Biglang umupo sa tabi ko ang lalaki at lumapit sa akin, na dahilan ng pagpikit ng aking mga mata. Ramdam ko ang paghalik niya sa labi ko at pagpasok ng dila niya, di na ako nakatiis kaya siniil ko rin siya ng halik hanggang sa napahiga kaming dalawa.
“ Wait, im not a real girl ” sambit ko sa lalaki at napatigil siya sa paghalik sa leeg ko sabay sabing “ I know ” tsaka siya ngumiti sa akin ng napakasarap na ngiti,
bawat pagdampi ng kanyang mga lapi sa leeg ko at ramdam ko ang kiliti, pero pinipigilan kulang dahil sa binibigay niyang sensasyon sa akin...kita ko ang hotness ni kuya, may malalaking muscles at my abs....naramdaman ko ang paghalik niya sa tiyan ko pababa, kaya napaungol nalang ako bigla....
Hindi nagtagal, binangon niya ako at tsaka sinubo niya sa akin ang 6 na pulgada niyang alaga, halos diko na kaya, naririnig ko rin ang bawat pang ungol ni kuya, kaya ginalingan ko pa ang pagpasok loob ko sa bunganga ko ang kanyang alaga, nang nagsawa na kami dun, humiga kami at tsaka niya ako pinadapa.
Ramdam ko ang paghaplos ng mga kamay niya sa likod ko, at paghalik sa leeg ko...napapikit nalang ako bigla ng ipasok niya ang alaga niya sa lagusan ko na halos maiyak ako sa sakit....
Dahan dahan niyang pinasok at binayo ang lagusan ko hanggang sa binilisan niya ito, ramdam ko ang bawat init at sarap sa aking katawam, at di inaasahan naramdaman ko ang paglabas ng likido sa kanyang alaga, dahil ramdam ko din ang hapdi....bawat ungol na lumalabas sa kanyang bibig ay dahilan ng kasarapan at libog sa katawan....
pagkatapos nun, hinila niya ako at humiga tapos he cuddle with me, ..
lumipas ng dalawang minuto agad siyang nag shower, at nagbihis, nagbihis din ako, at ramdam ko pa ang sakit ng katawan ko dahil sa pagbayo niya sa akin....
Agad kaming lumabas ng condo at hinatid ako, “ see you, next time baby, heto ” saad niya tsaka niya binigay sa akin ang pera at ngumiti, agad din siyang umalis....
bawat lakad ko ay ramdam ko talaga na ansakit ng pw*t ko....binilisan ko nalang ang paglalakad, at nang nakarating na ako sa bahay, ay agad din akong pumasok at nag shower, para matanggal ang binigay niyang bango sa ang aking katawan..
BINABASA MO ANG
HEY! DADDY | +SPG
FanficBOOK 2 Hi ako si Sam bente dose, and graduate ng College, ako lang ata ang pinaka malas sa buong mundo, mag isa sa bahay at walang nakakasama sa mga nag daang pasko, Ang kuya ko kasi na si Gab nasa New York na, kasama niya ang kanyang asawa na si Ku...