Phiên Ngoại 1

553 51 0
                                    

Xin chào !

Tôi là Harry Potter.

Tôi không biết tôi sinh ra ở đâu nhưng tôi biết tôi lớn lên tại một căn nhà nhỏ có tên số 4 đường Privet Drive, đó không phải nhà của tôi và nó chưa bao giờ được tôi gọi là nhà vì nó là nhà của dì dượng tôi.

Cuộc sống của tôi trải qua từ lúc tôi 1 tuổi đến 11 tuổi cực kì khắc nghiệt. Ai có thể tưởng tượng được một thằng nhóc mới choai choai 5 - 6 tuổi như tôi phải làm việc quần quật suốt ngày vì miếng cơm manh áo chứ. Tôi rõ ràng là cháu ruột của họ cơ mà.

Tôi cứ nghĩ tôi chỉ là một thằng nhóc yếu đuối không bao giờ vùng lên được nhưng...đến năm tôi 11 tuổi, một sự kiện lớn đã sảy ra. Từ đó, tôi biết được tôi không phải một con người bình thường, tôi...là một phù thủy.

Tôi đã biết được thân thế thực sự của bản thân, biết cha mẹ tôi là ai, vì sao họ lại chết và ai là kẻ đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ tôi. Các bạn biết đấy đấy, tôi thực sự sốc.

Rồi ngày qua ngày, tháng qua tháng dần dần trôi qua. Tôi đã trở nên to lớn, mạnh mẽ hơn và dám đối đầu với sự thật hơn. Tôi biết được, tôi...phải chiến đấu giành lại "ánh sáng", tôi phải tiêu diệt "bóng tối".

Nhưng...các bạn có biết không, chính vì sự thay đổi đó của tôi, chính sự ngông cuồng, hiếu thắng và tự cho mình là đúng của tôi đã nảy sinh ra bi kịch.

Sự bi kịch này đều đến với những người thân tôi coi trọng nhất, họ chết trước mặt tôi, chết trong vòng tay tôi. Tâm trí tôi lúc ấy dường như sụp đổ đến nỗi tôi còn suy nghĩ, tôi có nên đi theo họ luôn không. Lúc ấy, tôi đã biết, tôi...thực sự sai rồi.

Nhưng rồi cuối cùng, tôi cũng vẫn đứng dậy đấu tranh, tôi nghĩ nếu tôi chết, thế giới này phải làm sao đây, họ cần tôi, phải...họ rất cần tôi. Vì tôi...là Cứu Thế Chủ.

Cuối cùng ngày ấy cũng đến, tôi và "bóng tối" chiến đấu, hai bên không ai chịu nhường ai và không nghi ngờ gì khi "ánh sáng" đã chiến thắng "bóng tối", "bóng tối" đã hoàn toàn biến mất, niềm vui sướng hạnh phúc vang dội trong tim mỗi người nhưng tôi thì không.

Họ hạnh phúc vì có gia đình, người thân bên cạnh. Còn tôi thì có ai ? Tôi không có ai cả.

....

Một thời gian sau.

Cuộc sống của thế giới phép thuật đã được ổn định.

Tôi nghĩ tôi đã thực sự thay đổi sau chiến tranh, tôi dần dần trở nên im lặng hơn. Tôi đã dẹp bỏ mọi hiềm khích với những người tôi ghét, tôi đã bắt tay và làm bạn với họ. Tôi thấy họ cũng đâu có quá quắt lắm đâu, họ rất đáng yêu. Phải, thực sự chính là như vậy.

Tôi không muốn ở lại nhà dì dượng nữa, mà dù có như vậy họ cũng không muốn chứa chấp tôi nữa vì tôi đã trưởng thành, tôi phải tự lập rồi. Tôi đã nhờ người bạn mới của tôi, Draco giúp đỡ tôi tìm ra trang viên Potter và sau bao nhiêu cố gắng chúng tôi đã tìm ra nó.

Chà, phía nội nhà tôi giàu có hơn tôi tưởng, vậy tôi đã có một mái nhà rồi. Tôi không còn phải ở dưới gầm cầu thang hay gác xép nữa, tôi không phải ăn thức ăn thừa nữa, tôi cũng đã không còn phải sống cuộc sống như gia tinh nữa, chỉ nhiêu đây thôi tôi cũng đã thấy thỏa mãn.

Nhờ các tổ tiên mà tôi đã hoàn thành các nghi thức kế thừa gia tộc, tôi trở thành gia chủ của 3 đại gia tộc : Potter, Black, Perevell. Tên của tôi cũng đã có sự thay đổi, tôi đã không còn là Harry James Potter của ngày xưa nữa. Tôi bây giờ là Harry Potter Black Perevell.


[Drop Vĩnh Viễn] [ HP/Twilight ] Tìm Kiếm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ