Gặp oan gia bị quê, gặp tân gia lại bị shock

119 4 0
                                    

Hai đứa đi sang một tòa nhà khác, tòa C- nơi chứa 1/2 cơ sở của gần 30 câu lạc trong trường Đại học Văn hóa-Nghệ thuật Seoul, và chia tay nhau ở ngay đại sảnh. Ten đi xuống tầng hầm, 1/4 các phòng dưới tầng hầm là phòng của câu lạc bộ nhảy Ten tham gia tên là Dance Center, cậu ta là người thường tên được xướng tên hạng mục người đứng đầu cuộc thi tài hàng tuần của câu lạc bộ. Doyoung vào thang máy lên tầng 2, nơi có đặt cơ sở của câu lạc bộ thanh nhạc MOAL (Music - Our Art Lives). Từ tầng trệt lên tầng 2 thì chẳng có gì xa xôi cả nhưng éo le là khi thang máy dừng lại ở tầng 1 để đón thêm người vào thì nhân vật được xướng tên trong cậu hội thoại của Doyoung và Ten lại xuất hiện, một mình, không có anh họ kiêm bạn thân Chicago của cậu ta, một trong những ex của Ten. Và mọi người đều biết là tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì mà, đúng không.
- Chào tiền bối Doyoung. _Cậu ta vừa nói vừa bước vào thang máy. -Em không làm phiền anh chứ ạ! _Nực cười, có hay không đi hỏi cái đầu gối chúng còn nói là có được ấy chứ.
- Ai mà lại đi phiền với cậu đâu. Ngược lại tôi cũng phải hỏi là tôi đứng trong thang máy cậu chờ thế này có phiền cậu hay không vậy. _Giọng nói của Doyoung cất lên, mang đầy dao găm sẵn sàng đâm vào từng tất từng tất trên người cậu trai trẻ hơn.
- Không có ạ. Được đi cùng anh là vinh dự của em đó. _Cậu trai trẻ vẫn điềm tĩnh trả lời, nghe cứ như thật ý.
- Vậy thì tốt rồi. _Giọng của người lớn hơn vẫn mang đầy đao kiếm.
Chuông báo reo lên, đến tầng 2 rồi, Doyoung bước ra, cậu trai nhỏ tuổi cũng bước ra theo, thấy thế Doyoung quay lại hỏi
- Ơ này, sao đấy! Cậu định tập thể dục bằng cách đi thang bộ từ tầng 2 đến tầng 4 đấy à? _Tự họ Kim thấy mình giỏi, làm như anh quan tâm lắm không bằng ý.
- Dạ không ạ. Tới tầng 4 rồi nên em ra ạ. _Cậu ta nói với nét mặt cười không hề có phần kháy khịa  nào, còn giỏi hơn họ Kim nữa, họ Kim cảm thán trong lòng, quả là thành viên xuất sắc của câu lạc bộ kịch mà.
- Ôi chao, cứ ở gần cậu là anh lại quên hết mọi thứ xung quanh, cả tiếng chuông báo của thang máy cũng không nghe. Thật tình! Tạm biệt cậu nhé! Byeeee! _Giờ thì ai mới là người đi tập thể dục chứ, là anh chứ không phải cậu ta.
Doyoung nghe giọng mình ngọt xớt mà hơi rùng mình, cũng không biết là lúc đấy khùng điên thế nào mà lại nói ra như thế, chắc là tại không muốn sự bối rối khó xử nhất thời bị thể hiện ra trước mặt cậu trai kia nên mới nhả ra mấy câu chữ đùa cợt trêu chọc cậu ta. Vì sao á?
Cậu ta bẽn lẽn mà rằng là: "Dạ anh đi. Tạm biệt anh." rồi quay người đến câu lạc bộ kịch. Cậu ta dễ ngại, anh thừa biết mà, rất dễ ngại, dễ ngại hơn anh nhiều và ai cũng có thể dễ dàng thấy điều đó, một trong số ít điểm tốt đẹp của cậu ta đối với anh. Cậu ta khá là đáng yêu khi ngại ngùng.

Ơ từ từ! Anh ơi, anh thấy oan gia của mình đáng yêu á!? Anh ghét người ta thiệt hông vậy?!?!
--> Thiệt nha. Jung Jaehyun đúng là oan gia của anh. Cậu ta đáng ghét nhưng rõ ràng là không đến mức toàn tập mà. Anh đây cũng chả phải người khùng điên mù quáng mà ghét là ghét cả tông chi họ hàng. Cậu ta đẹp mã, quá là đẹp luôn ấy. Dễ thương đó nha, cũng tốt với mọi người đó. Học giỏi, diễn giỏi với cả nhiều tài lẻ nữa, cậu ta hát hay nhất đội kịch, lúc học cấp 3 trường không cho phép thành lập đội kịch cố định, cậu ta ở nhóm hát là diễn xuất giỏi nhất đó. Nghe tào lao nhưng mà anh nhớ rõ ràng là vậy á. Anh học chung trường cấp 3 với Jung Jaehyun đó, anh với cậu ta còn chung nhóm hát cố định của trường nữa á, hay được xếp hát chung nên quen biết cũng tốt, mấy cái đó làm cho cái thứ gọi là JAEDO nổi lên, shipper không biết từ đâu ra mà lượt theo dõi hashtag #Jaedo lên hàng nghìn luôn ý. Sau anh lên đại học thì yên bình một chút, khi cậu ta lên đại học lại nổi lên như cồn vì cậu ta vào trường đại học của anh. Anh thì mong chờ háo hức vì cuối cùng cũng được gặp đứa em ngày ấy. Thế mà cậu ta đổi khác nhiều quá, ngay ngày nhập học lại gây với anh...
Khoan dừng lạiiii! Nhân danh và lạm quyền author, anh phải trả lời em. Anh ghét cậu ta thiệt, nhưng mà thích cậu ta nhiều hơn là ghét phải hông????
--> Không nha,anh...

- Này, Doyoung! Chào em. _Huh, ai chào Doyoung đấy, vừa đi vừa nghĩ ngợi đã sắp đến phòng của MOAL rồi, quay lại thì thấy là Johnny, anh họ Chicago của Jaehyun, đang khoác vai Taeyong, bạn thân thời cấp 2 (bị chia cắt thời cấp 3 và chơi lại khi cả hai ở đại học) của chính Kim Doyoung kiêm luôn 1/n bạn trai cũ của Ten Lee ( n < 20 :))).
- Chào 2 anh, anh Johnny, anh Taeyong. Em đang trên đường đi họp CLB _Giờ Doyoung chả muốn giao tiếp nhiều nữa, anh phải đi họp CLB nữa, nói chuyện sau đi. Nhưng mà, có gì đó sai sai nha, Doyoung nhìn lại, lúc nãy nhìn không kĩ giờ nhìn lại mới rõ nha, tay của Johnny không phải đang khoác vai Taeyong mà là đang giữ eo người thấp hơn. Ủa, cái gì mà lạ lùng vậy ta. - 2 người đang .... hẹn hò?!
Doyoung cuối cùng chọn đánh bừa, nhưng mà cũng không phải là bừa, cú này phải là chắc ăn luôn ý. Hai người này không thân đến mức này đâu, phải có gì đó. Và nét mặt ngượng ngùng của 2 người lại càng góp phần khiến anh chắc chắn điều đó.
- Ừm thì, bọn anh quyết định tìm hiểu nhau 2 tuần trước... _Johnny nới lòng cánh tay trên eo của Taeyong. - Và hôm qua, cậu ấy đã nghiêm túc tỏ tình và anh đồng ý, giờ tụi anh là cặp.
- Chính thức luôn á Doie. Chúc mừng tụi anh đi. _Taeyong khá là ngượng ngùng, nhưng mà ảnh sẽ không ngượng ngùng lâu đâu, mấy ngày sau ảnh sẽ công khai cho cả thế giới luôn cho coi.
- Heul, hai người, em bất ngờ đó nha. Còn anh Taeyong làm em buồn đó, anh tìm hiểu người ta mà chả nói gì với em cả nhaaa
- Anh ngại mà, mà vì thế anh đi thông báo với em rồi nè, em là người đầu tiên chính thức được báo tin đó. _Taeyong rất nhanh tiếp lời Doyoung, ảnh sợ Doyoung giận thiệt lắm á. Tuy cái chuyện ảnh nói cũng chỉ là về mặt hình thức thôi nhưng mà thế thì em giai Doie của Yongie vẫn vui lắm ý.
- Em đùa đấy, anh nghiêm túc quá đi. Chúc mừng hai người nha, hai người nhìn hạnh phúc ghê á!
- Cảm ơn em._Lần này Johnny tiếp lời.
- Ôi sắp tới giờ họp, em vào CLB đây, tạm biệt Yongie, tạm biệt anh rễ. _Từ anh rễ làm họ quíu dữ ta, đỏ mặt cả đôi rồi.
- Tạm biệt nha! _Họ cũng vẫy tay tạm biệt Doyoung rồi lại cười với nhau, urg nhìn vậy làm người ta muốn có người yêu quá chừng á T∆T, và Doyoung nghĩ rằng mình đã biết do cái gì mà ngày hôm nay Ten lại trông buồn buồn rồi.



*tân gia: tui dùng từ này để nói các cp thành đôi nè (kiểu như là về chung nhà, tân gia ý), ở đây là các cp thuộc tuyến chính, ai thành đôi trước thì sẽ tính số trước nha.

u hate me? | i hate (& love) uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ