Kim Doyoung ngồi ngay ngắn tại bàn, nhìn có phần kém sắc hơn mọi khi, vì khá mệt với không kịp ăn sáng nên anh đã mua cà phê và giờ anh đang nghĩ suy 7749 thứ xoay quanh cái hành động thể hiện thành ý của Jung Jaehyun, không biết cậu ta sẽ làm ra cái gì.
- Bạn Kim Doyoung, có hậu bối gửi cậu nè! _Đang đăm chiêu suy nghĩ thì một bạn nữ đưa hai cái sandwich cá ngừ được gói giấy cẩn thận đến trước anh, /hai cái, Jung Jaehyun nghĩ anh là heo chắc, anh là thỏ chứ không phải là heo nha >:(/
- Cảm ơn cậu. Ai nhờ cậu giúp vậy, để mình đi cảm ơn người ta! /đm, Jung Jaehyun lại giấu tên nữa đi, anh đập mày thật đấy!/
- Ah là Winwin Dong Si Cheng khóa 97 đó, cậu ấy đã nhờ mình đưa đấy.
- À... Mình biết rồi, cảm ơ... Ah! /Ủa? Ủa gì? Gì mà Winwin Dong Si Cheng? Đâu ra lòi ra cái thằng nhỏ này vậy, nó quen biết mình hả hay là để ý mình, để ý hồi nào sao mình không biết vậy chứ!!!!/
- Có gì hả Doyoung, sao cậu ngừng đột ngột vậy?
- À không, mình không quen hậu bối này mà được nhận quà nên hơi gượng ý mà, dù sao thì cảm ơn cậu nha.
- Không có chi đâu!
- Wao em trai đó hẳn thích bạn lắm, em trai đó được nhiều người theo đuổi lắm mà chả thèm nhìn đứa nào trong đám đó cả, vậy mà lại gửi bữa sáng cho bồ! _Bạn khác ngồi bàn dưới nói đầy hào hừng.
- Haha mình cũng không biết nữa! _Nói rồi anh quay lên, một hồi yên lặng bắt đầu.
__________________________
- Ha! Bây đùa tao hả, con author, mày bẻ cái gì đấy, lái xe máy mày còn không rành mà bẻ lái cua đầu xe thì hơi khét đấy nhá! Mày tính làm gì anh hả!?!?- Ôi anh tôi ơi, tôi không hề bẻ gì cả mà, anh có nhiều fan lắm mà, hậu bối ngưỡng mộ đương nhiên là cũng không ít rồi, người ta tặng anh thì có sao đâu, có gì mà bất cập!
- Nói ngon dữ. Mày đang xây dựng tình tiết thằng nhóc oan gia muốn thể hiện thiện ý làm lành với tao mà, hôm qua nó nhờ người gửi cà phê cho tao, tao chửi nó mà nó vẫn hì hì cười thế mà sáng nay đồ gửi cho tao lại là của Winwin Dong Si Cheng, mày đang gây chứ đang làm gì nữa!
- Ôi anh tôi ơi, người ta cười hì hì thế ai mà biết được tối về người ta nhận thức được là đã làm phiền anh nên không làm nữa thì sao, con người là sinh vật phức tạp ngúc nghích mà :)))
- Mày là author, tình tiết mày viết mà mày nói thế được à, nó nghĩ hay không là do mày chứ do ai!
- Ủa hay quá à, author quản được hết nhân vật ăn uống ngủ nghỉ đồ đồ hả ủa....
_......................_
- Ê, đáng sợ thiệt đó, cậu ấy đang tỏa ra màu đen kìa!!!
- Sợ vãi mày ơi, có khi bạn ấy như thế hồi nữa là nửa cái lớp xỉu vì không khí bị áp bức quá~!
- Sao vậy chòi, ai chọc vào bản vậy, sáng sớm đã chơi chiêu "ném đã giấu tay" hạ thủ với sinh viên lớp chúng ta, thật đáng sợ màaaaaa!
BẠN ĐANG ĐỌC
u hate me? | i hate (& love) u
FanfictionTitle: u hate me? | i hate (& love) u Thể loại: short fic, school au, (not) enemies to lovers, hate/love relationship Pairing: Jung Jaehyun × Kim Doyoung (main) Johnny Suh × Lee Taeyong Qian Kun × Ten Chittaphon Leechaiyapornkul ... Oan gia là của t...