Kim Doyoung lâm vào thế bế tắc

93 6 0
                                    

- Doyoung, Doyoung ah. Doyoung. Aishh, Kim Doyoung! Dậy, dậy đi! Dậy điiii!
- Aishh, đứa nào đó, tao đâu có ngủ đâu chứ, mày làm cái gì mà toáng loạn hết cả vậy!?
- Gì mà không ngủ chứ hả! Học bài mà gục mặt lên bàn nửa tiếng không nhúc nhích, mày làm tao sợ mày có ngạt chết không ấy chứ!!
- Ôi dào, thôi đi, tao là đang suy nghĩ, đang suy nghĩ thôi. Hết chuyện rồi thì im lặng đi ra đi, để tao nghĩ tiếp.
- Nhưng mà nhìn mày không ổn gì cả, hôm qua mày bị tao trêu cẩu độc thân mày cũng chả có như này...
- Mày chọc tao thế mà còn nhắc lại nữa, mà mày là bạn thân tao mà, tao bị cái gì mày tự biết đi! Thắc mắc nghi vấn gì mà nhiều quá, phiền chết được!
- Yah, tao là bạn thân của mày thì tao cũng có biết được là nhân vật qua đường số 1 sau này sẽ làm gì mày, nhân vật qua đường số 2 có hoàn cảnh ra sao, nhân vật qua đường số 3 có tình ý với mày không hả, con thỏ mày, lúc đó tao đang vẽ, đang đàn, đang hát, đang ngủ hay đang vẽ chuyện với mấy người khác thì sao, làm sao tao biết được!?!?
- Thôi! Dừng! Ồn ào chết đi được! 3h chiều, anh mày chán nghĩ suy rồi, anh mày ngủ xế đây, 7h kêu anh mày dậy ăn tối, cảm ơn!
- Yah, Kim Doyoung! Yah! YAH!!! Chuyện quái quỷ gì đã xảy ra với Kim Doyoung vậy, 3h chiều, ngủ xế, hah, nực cười, không ăn xế thì thôi, mày lại còn tạo ra được cái từ ngủ xế nữa cơ đấy. Sáng tạo thế này. Vô kỉ luật như này. Giống Kim Doyoung thường ngày miếng nào tao chết liền á.
- Chết đi chết đi, tôi không quản tôi  không quản. Tao đây là Kim Doyoung nè, tao ngày thường như thế nào, bây giờ ra sao hổng lẽ tao hổng biết, tao mệt
- Trời, mày mà biết mày thì tao đã không lo cho mày rồi con trai ạ, mày làm sao biết bây giờ mày trông tệ thế nào chứ, nhìn như một kẻ bị kéo vào một mớ hỗn độn nhưng không bước ra nổi ý, nên mày cũng trở nên như cái thứ đang giam mày, quá là hỗn loạn.
- Thôi, bớt tào lao mường tượng đi. Không phải là mày muốn biết cái gì đã xảy ra sao, tự đi mà tìm hiểu, không tìm hiểu không được thì chừng ngủ dậy tao gợi ý cho mày biết. Giờ lẹ, đi ra, tao cần ngủ.
- Anh cần ngủ thì anh ngủ đi ạ, em đi đây ạ. Bái bai! Ngủ ngon nha anh giai!!
._._._._._._._._._._.
/Mấy đứa bạn bám người như này phiền thật đấy!/ Anh bất lực lắt lắt đầu rồi dần dần anh chìm vào giấc ngủ.
._._._._._._._._._._.
- Doyoung dậy đi. Dậy coi con thỏ kia, giờ này mà ngủ nghê cái gì nữa hả!
Doyoung bật đậy, ti hí mắt nhìn, mới 5h30, cái thằng Ten này gruhh (oan ức vl)
- Tao đã nói là tao cần ngủ và mày sẽ làm chuyện đánh thức tao dậy vào lúc 7h, không phải là 5h30.
- Cằn nhằn cái quần ý, mày dậy mau đi!
- Ủa hay, mắc gì phải dậy mày!?!? _Anh cáu bẳn cực kỳ đấy, thỏ ngái ngủ có thể cắn người đó!
- DẬY! Lẹ lên! Không có lằn nhằn!
- Hay quá nhỉ, tao làm gì sai mà mày quát tao thế! _Kim Doyoung là thỏ mà, nghe bị quát thế nên phải cụp tai ủ rũ bật dậy, nhưng mà thỏ ngái ngủ muốn ngủ mà cũng bị chửi thì hông có hiền lanh đâu nha!!
- Xem đi này! Cái này có phải thật không để tao còn đi nói chuyện với thằng nhãi oan gia của mày! _Ten đưa điện thoại đến chỗ Doyoung. - Cái thứ này không phải là chuyện đùa được đâu!
- Cái gì có thể nghiêm trọng đến thế mà lại xảy ra với t...
Đập vào mắt anh là cái ảnh anh đứng đối diện với ừm còn ai nữa, tên oan gia Jung Jaehyun, cậu ta nắm cổ tay anh níu kéo, nhìn anh khá là khó chịu. Ơ hay nhỉ, cái gì đây, hôm qua cậu ta vác xác lẽo đẽo theo sau anh đòi xin lỗi là để làm cái thứ này à. Nhưng cậu ta có lý do gì để làm chuyện này chứ. Đọc caption thì anh chắc chắn là không phải cậu ta làm ra rồi, ai lại tự đi soạn ra cái đoạn chữ "Tôi là bạn học của Jung Jaehyun và chúng tôi đang tìm hiểu nhau thế mà hôm qua tôi lại thấy cảnh này. Chúng tôi đang tìm hiểu nhau tại sao cậu ấy còn đi tìm anh trai này lôi lôi kéo kéo rốt cuộc là vì sao. Hai người này là gì với nhau thế!?"  rồi gửi đến trang confession của trường chứ, 30 ngàn lượt theo dõi cộng thêm hơn 80 ngàn fan insta của cậu ta thì cái này chả đi tong à mà đòi hại anh. Nhưng mà anh sai nha!
Dưới phần các kiểu thái độ chia ra đại loại là: thứ nhất tin chủ cfs không chấp nhận được mắng Jung Jaehyun đang tìm hiểu người ta còn dây dưa với người khác; thứ II tin chủ cfs không chấp nhận được chửi đổng Kim Doyoung đi rù quến hoa sắp được trồng chậu /wtf anh làm cái quái gì mà chửi, mấy đứa mù không thấy anh khó chịu ra mặt à!! Cái gì mà rù quến, đệch, cái gì hoa sắp được trồng chậu, má, tụi bây là bò hả, bị dắt còn hơn con bò nữa!/; thứ III cũng tin đứa khốn viết cfs nhưng thấy bình thường, đang tìm hiểu chứ đâu phải là đang hẹn hò làm mắc ớn; thứ IV là phe nhiều nhất không có cái gì để tin chủ cfs cả, dựa vào cái gì mà đi tin chứ /đúng rồi phải vậy chứ, mắc gì đi tin đứa đó phải không/thứ V sĩ số không hề ít phản ứng rằng dù có thật hay không thì vẫn chứng mình OTP CÓ TIẾN TRIỂN RỒI, Jaedo real vãi ra, tụi nó còn bảo chủ cfs mộng tưởng vừa thôi, có quen biết Jung Jaehyun thì cũng không phải đang tìm hiểu bạn đâu, người ta tốt bụng quan tâm bạn bè mà bạn atsm quá rồi đó, rồi còn coi lại thử bạn giống anh bọn tôi chỗ nào không, có khi là giống nên được ưu ái đó, bỏ cuộc đi /:)) cái bọn này, dù vế trước anh không thích nhưng sao hôm nay bọn nó độc mồm độc miệng mà vẫn cute thế nhỉ, đứa quỷ viết cfs khùng điên mà đọc trúng là tức sùi bọt mép cái chắc, giỏi lắm mấy đứa à!!!/; cuối cùng là mấy đứa bình luận góp vui đẩy drama lên, bọn rảnh rỗi này thì không cần chấp.
- Có gì đâu mày. Ngoài vài đứa ghét tao sẵn làm tới thì cũng có gì đâu, tao làm sao bị ảnh hưởng như thằng kia chứ, mày lo gì! _Sau một hồi đọc bình luận, anh đưa ra kết luận cho Ten.
- Bà nó, tao cần nói chuyện với nó là vì lý do tại sao nó nắm cổ tay mày, làm mày khó chịu kìa. Đã ghét nhau mà cứ làm thế, nó có ý đồ gì đó phải không!? _Giọng Ten nghe giận dữ hơn cả lúc nãy, thằng bạn của Ten bị chập mạch mất rồi, nó không để tâm là nó bị thằng nhóc kia chặn lại níu níu kéo kéo luôn kìa!
- À, nó trước đó lẽo đẽo theo sau tao nói muốn nói chuyện một chút mà tao ghét tao không cho cơ hội nên nó mới chắn trước mặt tao xin một chút thời gian nói chuyện, mày biết tao không vừa mà, tao đạp nó xém ngã luôn ấy nhưng mà nó vẫn nhây xỉu lại đứng thẳng người bước tới chỗ tao cầu xin tiếp. Tao bực vãi nên đổi hướng bỏ đi, nó thấy thế nên kéo cổ tay tao lại, sức tao sao bằng nó được nên tao bảo "Có gì thì nói lẹ đi, đứng đây mà nói luôn đi không cần đi đâu đâu!"
- Rồi sao nữa, sao mày im rồi?
- Ừ thì lúc đó nó nới lỏng bàn tay ra nhưng vẫn không buông tay tao, tao hất tay nó ra, nó nhìn một hồi rồi mới bắt đấu nói, nguyên văn lời nó là "Em biết em làm thế này thì trong mắt anh cũng chỉ là sự cợt nhả thôi. Có thể anh sẽ thấy em bị điên hay đang cố gắng tiếp cận để hại anh nhưng mà đây là lời thật lòng của em rằng em xin lỗi. Em xin lỗi anh vì đã nói ra những lời tổn thương anh vào ngày nhập học. Em xin lỗi vì đã thái độ sai trái với anh dù anh không thèm đếm xỉa. Em xin lỗi vì cứ cho mình là đúng rồi tổn thương anh. Xin lỗi vì dù sau đó em biết em sai nhưng vẫn không có đủ dũng khí nói ra lời này. Em xin lỗi anh!"
- Và rồi mày nói ừ hai đứa bay hòa nhau hả!! _Ten nói cùng cái nhướng mày.
- Thế lực nào khiến tao chơi với mày lâu tới vậy hả Ten!
- Thôi, bớt nóng bạn ơi. Tao biết mày chả bao giờ thế nên tao mới nói ra đó ;))
- Thì tao bảo nó "Cậu không cần xin lỗi làm gì, việc cậu nói là đúng chứ chẳng sai, không có gì để phải xin lỗi cả. Sau này chúng ta, à tôi và cậu cũng không phải bạn bè, hiển nhiên cậu không cần đối tốt với tôi. Chỉ có cái điều rằng cậu ghê tởm tôi hay những người giống tôi, mong cậu có thể sửa lại, nếu xin lỗi vì chuyện đó, cảm ơn tôi chấp nhận. Giờ thì tôi phải về." rồi tao đi.
- Ầy! Thế là mày tha thứ cho nó thật rồi hửm, dễ dàng vậy sao.
- Cứ coi như là thế đi nhưng đó là lúc tao vừa bước đi, sau đó 5 bước thì không thế nữa. Nó bảo :"Anh à, em biết anh không thể tha thứ cho em ngay được, anh cũng không chắc là có nên tin tưởng mà tha thứ cho em hay không. Cho nên là từ hôm nay em sẽ bày bỏ thành ý của mình, em biết anh không thích nhưng em sẽ không làm phiền anh đâu,em chỉ là bày tỏ sự chân thành trong lời xin lỗi của em thôi." Đm, nó nói sẽ không làm phiền đó, không phiền con khỉ mốc, nó nghĩ gì ý. Tao bảo nó "Cậu biết tôi không thích rồi thì đừng làm gì nữa giùm tôi, lời xin lỗi của cậu tôi nhận, cậu đã dồn rất nhiều tâm tư để nói ra, thành ý tôi thấy rồi, đừng có làm gì hết, né xa tôi ra là được, tôi cảm ơn!" Nhỏ nhẹ chưa, tao chưa quát nó là may rồi ý!
- Sau đó nó nghe lời mày chạy bay rồi mày tiếc vì đã từ chối nên mới ra bộ dạng bực tức như này phải không? _Bạn bè gặp nạn thì sao, Ten nhà người ta đang nhếch mày kèm theo một chiếc cười đểu trước hoàn cảnh của Doyoung đây, có gì đâu mà phải xoắn.
- Không, nó bảo "Vâng, em sẽ nghĩ kĩ, anh về trước ạ~!" Lol SOS mịa mày nghĩ nó nói vậy là nó có bỏ cuộc không, tao đã mong là nó bỏ buộc nhưng nó said No, lúc sáng lên lớp buồn ngủ quá chừng cái có đứa để ly cà phê lên bàn tao, tao thắc mắc hỏi thì đứa đó trả lời có người gửi tao nhưng mà người đó dặn là không được nói tên ra. Mày thừa biết người đó là ai mà ha, nhưng tao không chắc được, tao bực bội  mà tao tỉnh ngủ không cần cái ly cà phê luôn á, tao đợi 2 tiếng sau giờ giải lao tao lên insta tìm tên couple tao ghét vl và tada, cái đứa đưa cà phê cho tao đăng bài hơn 1 tiếng trước, nội dung chính là  "Jung Jaehyun nhờ tui đưa cà phê cho bạn Kim Doyoung nè, xong còn nói tui đừng nói là bạn nhỏ gửi nữa. OM soft quá, otp real vãi linh hồn, chết tui, chết mấy bồ shipper luôn nha 🤩🤩🤩🤩😍😍😍🥰🥰🥳🥳🥳🥳!!!!!!!" Aish chết tiệt, cái bọn này cứ làm tao tức điên, còn cái thằng đó, tao ra khỏi lớp để hít thở thì thấy nó đang chạy đi, tao đuổi theo hơn 5 phút mới túm được cổ áo nó, mắng nó một tràng mà nó cứ ngây ngốc ra như nào ý, xong nó xin lỗi mà lại tủm tỉm cười, đm, tao tức chết. Thế mà tao chưa kịp chửi tiếp nó đã chạy bay để lại câu "Anh dễ thương ghê ý!" 😀😀😀 Tao tức tao chết thiệt á chớ! Từ bao giờ mà thằng oan gia lại trở về mode em trai mèo con má lúm ngày xưa vậy, tao vừa tức vừa sợ chả biết làm sao nên mới như thế đó!
- Thôi, tĩnh tâm đi thỏ con! Cứ coi thử tiếp đi, nó mà làm mày ghét quá thì cứ nói với tao, tao đập chết nó cho mày. Đừng lo nha!
- Sao tao không thể tự đập nó mà phải kêu mày chứ, tao muốn bùng nổ luôn đây nè!
- Tao sợ là mày đập mày tiễn nó đi thật đó. Hoặc là do tao sợ mày đập nó không nổi mà bị nó đập lại á mày!
- Mày đó! Cái thằng bạn quỷ, chơi với mày là sai lầm lớn nhất tao mang trong đời mà!
- Gì! Khum bạn ơiiiii! Mày có bạn như tao là phước ông bà mày cho mày đó. Phải biết ơn, nha. Mà tao nói rồi đó, nó làm gì thì cố kệ đi, đừng có mà cáu lên rồi đập nó nha! /Biết đâu cứ vậy, thằng kia thật lòng thì hai đứa nó sẽ hòa thuận được!/
- Thôi, tao làm gì kệ tao đi! /Mình đang rối, cái thằng bạn này làm rối thêm, không có giúp được gì hết, lần tới có nên đấm thằng nhỏ không nhỉ. Nhìn nó khá là thật lòng nhưng phải làm nó tỉnh ra mới được, mình và nó không trở lại như xưa được đâu, mà nó cứ như này thì nó sẽ không còn là oan gia của mình thiệt luôn ý!/

___________________________
Tui có viết dở quá thì mọi người góp ý nha, tui thấy các chi tiết cứ chạy vòng vòng làm sao ý :v

u hate me? | i hate (& love) uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ