Chapter 8

1.5K 43 0
                                    

Scarlet's POV


"Nandito na tayo"


Hindi ako gumalaw at nakalagay lang ang ulo ko sa likod niya. I swear! Hindi ako nangmamanyak! Nahihilo lang ako and I think I'm going to passed out.


"Scar?" tanung niya pero ako sumagot.


Umalis siya bigla mula sa pagkakaupo kaya naman muntik na akong masubsob sa motor! Kung hindi lang ako nahihilo, I swear I'm gonna kill him for doing that!


Nakayuko lang ako at pinipigilan ang nagbabadya na paglabas ng lahat ng kinaen ko sa bibig ko. OMG! I'm not ready for this! Hindi sa harap niya!


"Scarlet?" hindi pa rin ako sumasagot at nagulat ako ng buhatin niya ako para ibaba. "Sorry kung-" hindi ko na siya pinatapos at agad akong tumakbo sa may gilid para sumuka.


"Shit! I'm so sorry Scarlet! Shit!" nagpapanic na siya at biglang siya nawala.


Wala akong pake kung iiwan niya ko dahil sa ngayon busy talaga ako ilabas lahat ng meron ako sa tiyan ko. Grabe naiiyak na ko sa sobrang suka and I'm sure, wasted na yung mukha ko!


Nung matapos na ko tumayo na ko at nagulat ako ng nasa gilid lang si Raven. Mahigpit yung hawak niya sa bote ng tubig at parang kinakabahan siya. Nakokonsensya ba siya sa nangyare?


"Sorry. Hindi ko naman alam na mahihilo ka. Sanay kase ako na pag may angkas na babae-" natigilan siya pero tinuloy na niya "...mas gusto nila ang mabilis"


I nod.


Naramdaman ko na naiyak ako pero I'm sure hindi yun halata kase may mga patak na ng luha sa mukha ko dahil sa pagsuka ko. How unfair diba? Simpleng bagay lang yung pag amin niya na marami na siyang babae na naiangkas sa motor bukod saken, pero bakit ganun? Parang ang sakit?


Lumapit pa siya saken at inabot yung hawak niya "Tubig at..." may kinuha siya sa may bulsa niya "panyo."


Kinuha ko yun. Pakiramdam ko naginhawaan na yung tiyan ko dahil sa tubig pero yung dibdib ko hindi.


"Scarlet.. Sorry"


Tiningnan ko siya at ngumiti. Ngiti na na-master ko na kada pinapakilala ako ng mga magulang ko sa mga kabusiness partner nila. My fake smile "Ok lang, wala namang may gusto ng nangyare eh. So ano? Iuuwi mo na ba ako-"


"NO!" parang batang aagawan ng candy na sagot niya "I mean.. ano-No. Samahan mo na lang muna ako dito" bigla siyang tumingin sa isang... warehouse?


Nakita niya siguro ang pagtataka sa mukha ko kaya hinila niya ko papasok dun. Medyo madilim siya at wala akong makita pagpasok namen sa loob kaya binuksan niya ang ilaw at...


WOW.


"Welcome to my world"

Status: M.UTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon