Nadine Lustre as Madeline Guevarra
Scarlet's POV
*MALL
"Young lady"
Napatigil ako sa paglalakad at napatingin kay William.
"WHAT?" irritable kong tanung.
I hate him! Bakit ba palage na lang SILA nakabuntot saken? As if naman kilala ako ng mga tao na ako ang anak ng MULTI BILLIONARE na si Romeo Hillario at kikidnappin anytime!
I hate it. Wala na akong laya makapag isa. Walang privacy!
Huminga muna siya ng malalim at parang hindi makapaniwala sa sasabihin niya "Iiwan na po namen kayo. Pumayag na po ang Daddy niyo"
I rolled my eyes "As if I know, nandyan lang naman kayo sa tabi tabi acting like some weird creepy stalkers! Can you just get out of my life?"
"I'm sorry Young lady. That's our job" nakayuko niyang sabe.
"Fine! Just get out of my sight" sabe ko at naglakad na.
Bzt! Bzt!
Napatingin ako sa cellphone ko. Nagvibrate bigla.
-
From: Madeline
Gosh! Late na ako nagising for my fitting para sa F.S (Fashion Show) later.
Hindi na muna ako aattend. MAY BIBILHIN PA KO SA MALL.
KeepSafe~
G.
-
Gm lang pala.
Naglakad na ulit ako at pumasok na ako sa isang boutique. Birthday kase ni Chloe tomorrow at syempre bibili ako ng regalo. Shoes and bags, yun lang naman ang kaligayahan niya.
Sabe rin niya samen ni Mads, simple lang daw ang celebration dahil hindi makakauwi ang parents niya dahil nasa important business trip ang mga ito kaya kame lang muna ang magcecelebrate.
Thursday bukas at gagawin namen ang party sa bahay nila after class. Mag oover night kame sa kanila at buti talaga kilala siya ni Mommy kaya pinayagan ako.
Sa Saturday ang grand celebration kaya dun ko ibibigay ang bongga kung regalo na pinabili ko pa kay Dad sa Paris para lang sa 16th birthday ng nag iisang Chloe Smith.
BINABASA MO ANG
Status: M.U
FanfictionGaano ba kahirap ang makaranas ng M.U? Isang status na hindi malinaw sayo. Hindi 'Complicated' pero hindi rin 'In a Relationship'. Mahal mo siya pero hindi naman kayo. Nahihirapan ka na pero ayaw mo pa bumitaw. Gusto mo malaman ang sagot pero natata...