Cloe's POV
After a week Ive decided to text Luke, kinakabahan ako, at hindi ko alam kung anong sasabihin ko.
To: Dancer_Jluke
Hi?Ok na ba to? Tsk erase... Erase
To: Dancer_Jluke
Uhm hello Luke! :) si Cloe toUgh!!! Ano bang sasabihin ko? :/
To: Dancer_Jluke
Hi. Im Cloe, the girl from the pageant, remember me?Sent.
5 minutes ago
.
.
.
.*tooot
From: Dancer_Jluke
Hello :)
Im sorry but I dont remember you.Awtts! :'( sabi ko na nga ba hindi niya ko kilala
To: Dancer_Jluke
Ako yong last na girl na katabi mo nong pinicturan tayo ng friend koSent.
From: Dancer_Jluke
Ahhh. Oo naalala na kita, so how are you?Waaaah! Kinikilig ako. *blush
At don na nga kami nagsimulang maging magkatext. Araw araw ay nagloload ako para makatext lang siya, hindi ko alam kung crush nalang ba ito? O higit na don ang nararamdaman ko.
Hanggang isang araw....
Sa Clasroom
Narining kong nagkwekwentuhan sina Gail at Jessy tungkol kay Luke.
Alam mo ba jessy na magkatext kami ni Luke.
Talaga Gail?! Wow! Ang gwapo tsaka ang galing niyang sumayaw noh?!
Sinabi mo pa! Pag nagpapractice nga kami eh medyo kinkilig ako, pero wala akong interes sakanya.
Hindi ko maigilang makinig sa usapan nila.
Bakit naman Gail?
Ehh kasi Ex ko yong kuya niya si Jerson James. Huh?! Ex pala niya yong kapatid ni Luke?! Paanong nangyari yon.
Pano naman nangyari yon Gail? Eh ang layo naman ng mukha nila sa isat-isa.
Oo nga Jessy eh, pero magkapareho sila ng apilyedo at may nagsabi din sakin ma talagang magkapatid sila.
*riiiiiiinnnnnnggggggg
Ay Jessy! Tumatawag si Luke!
Sige sagutin mo at eLoudspeaker mo.
Hello? (Hi Gail kamusta ka?)
Eto okey lang bat ka tumawag?
(Wala lang namimiss lang kita)
Wala lang namimiss lang kita
Wala lang namimiss lang kita
Wala lang namimiss lang kita
Wala lang namimiss lang kita
Parang nag echo sa utak ko yong narinig ko, hindi ko alam kung anong irereact ko.
Hahahaha! :'( pakshet! Gusto pala ni Luke si Gail, hahaha ang saya lang! :'( </3Simula non ay hindi ko na pinapansin si Gail, hindi ko din alam kung bakit, siguro nagagalit ako at siya ang gusto ni Luke at hindi ako.
Napakaswerte mo Gail...
Aheeeemmmmm! :))
Ok lang ba yong story?
Like & Comments po kayo guys!
Abangan pa ang mga susunod na chapters HIHI :*
BINABASA MO ANG
Falling Inlove With a Dancer
Teen FictionSa bawat beat ng kanta sumasabay ang puso ko. Maamong muka, Matikas na pangangatawan. At sa isang dancer nahulog ang puso ko.