Cloe's POV
Pagkatapos ng New year ay di na muna ko nagtext kay Luke, naiinis ako! Dahil pa rin sa nangyari nong nee year's eve.
Haaaay.. Ano na kayang ginagawa niya ? :3 miss na kita pangeet kahit naiinis ako mahal na mahal kita. :/
January 15. 10:56 pm
Naalimpungatang ako magring ang cellphone ko ,
1 message received.
09******786
Cloe si Luke to may sasabihin ako.Biglang bumilis ang tibok ng puso ko, kinabahan ako na hindi ko alam, wala akong load kaya hindi din naman ako nakapagreply kaya naisipan ko nalang matulog ulit.
Bukas nalang ako magrereply.
Kinabukasan
January 16
10:35 amTenext ko si Luke.
To: Pangeet :)
Oi pangeet? Ano po yong sasabihin mo? I miss you pala! :)Sent.
Maya maya ay may nagtext yong number na ginamit ni Luke kagabi.
1 message received
09******786
Cloe si Luke to, may sasabihin sana ko.Nagreply ako.
Ano ba yon?Hindi ako mapakali, may idea ako sa sasabihib niya pero ayokong paniwalain ang sarili ko na yon nga ang sasabihin niya.
*toooot
Nagreply na siya, pikit mata kong binuksan ang message at...
Mag break na tayo Cloe.
Hindi ako makapaniwala sa sinabi ni Luke,
Totoo ba to?! Nakikipagbreak siya?!To: 09******786
Pero bakit Luke?! :'( bakit ka makikipag break?! Diba sabi ko mahal mo ako?!Susunod na tumulo ang luha ko habang nagtetext ako, ang sakit! Ang sakit sakit. Mahal na mahal ko si Luke.
Sabi ko na nga ba, makikipag break ka sakin eh :'(
From: 09******786
May iba na akong gustoTo: 09******786
Sino?!From: 09******786
Hindi mo siys kilala, sorry Cloe.To: 09******786
Luke please wag mong gawin sakin to, mahal na mahal kita! :'(Sinubukan kong tawagan si Luke pero hindi niya sinasagot.
Hindi ko alam ang gagawin ko, iyak lang ako ng iyak. Pumunta ako sa kaibigan ko at doon umiyak.
Jessy bakit ganon?! Minahal ko naman siya diba?! Pero bakit niya ko pinagpalit sa iba?! :'(
Ssshhhh tumahan kana Cloe, hindi naten alam ang rason ni Luke, alam kong masakit pero kailangan mong tanggapin na hindi ka na niya gusto, na hindi kana niya mahal.
Hindi ko kayang mawala siya Jessy. :'(
Nasasabi mo yan ngayon Cloe pero pag natanggap mo na siguradong magiging okey kana.
BINABASA MO ANG
Falling Inlove With a Dancer
Teen FictionSa bawat beat ng kanta sumasabay ang puso ko. Maamong muka, Matikas na pangangatawan. At sa isang dancer nahulog ang puso ko.