ion povs,
Pababa na ako ng May nakita akung pigura ng tao kaya tinanong ko ito kung sino ito
"Sino ka?"saad ko
Sunshine?........
"Hi!!!!i miss you"saad nya at dali dali sya kumaripas para pumunta sakin.
"Bkt ka nandito?"saad ko
"Di mo ba ako na miss love"saad nya na nagpapa cute.
"Inde at bat naman kita mamimiss"saad ko at ngumisi.
"Grabe ka namn love"saad nya na malungkot at yumakap sakin.
"Lumayo layo ka nga sakin"saad ko sakanya at tinulak.
Pagtulak ko sakanya lumapit ulit sya at hinalikan ako tinulak ko nalang bigla sya.
"Ano ba sunshine!!!"sigaw ko
"Pagkatapos ng maynangyari satin ganun nalang yun?"sya
"Oo bkt atshaka di ka nanamn virgin nun kaya wag kang umasta na maynawala sayo tsk"ako
"Kapal mo"saad nya at umalis
Vice povs.
Naramdaman ko ang pag kulo ng Chan ko hiwatig na gutom na ako kaya dali dali akung tumayo at lumabas nasa hagdan na ako nun ng May narinig akung nag uusap pagtingin ko.
.
.
....
.Si ion May kahalikan na ibang babae kumirot nalang bigla ang puso ko.di ko inaasahang na May dadaloy sa mga mata ko na tubig.
Dali dali akung kumaripas ng takbo papunta ng kwarto at nagtalukbong ulit.di ko alam bat ako na sasaktan ehH ka sex slave lang naman nya ako.haysss.May narinig akung pagbukas ng pinto at alam ko kung sino yun.
"Vice kanina pa kita hinihintay sa baba tara na kakain na tayo"saad nya
Di naman ako nag salita aba bala sya Jan dun na sya sa babae nya tssk.
"Vice!!tara na nagugutom na ako"sya
"Edi kumain ka mag-isa mo tssk"ako
"Galit ka paba sakin dahil sa nangyari kanina?sorry po"saad nya na maymalungkot na boses.
"Tsk"
Bigla nyang hinablot yung nakatakip na kumot sakin kaya napaupo ako at tinulak sya ng napakalakas dahilan para mahulog sya sa kama.kinuha ko ulit yung kumot ko at nagtaklob ulit.
"Wtf vice ano ba ang nangyayari sayo ako na nga ang nagso-sorry diba!!!"sigaw nya.
"Well di ako tumatanggap ng sorry mo tssk"ako
"Babangon ka oh mahihirapan ka ulit?"saad nya na nanggigil.
Di ako umimik.bigla nalang nyang hinablot yung kumot ko at binuhat ako nagpupumiglas namn ako.
"Ano ba ion!!!!ibaba mo ako!!!dun Kana sa babae mo ano ba!!!!"sigaw ko.
"Sinong babae?wala akung babae vice!!"saad nya
"Wag mo akung niloloko!!sinong maniniwala sa mukang mung panget baba mo ako"ako
"No tssk"sya
Binaba nya ako sa upuan ng dining area.di kami nag pansinan.tumayo sya at kumuha ata ng pagkain.
"Ohh kumain Kana kung ayaw mong masaktan"saad nya
"Edi saktan mo tutal doon kanamn magaling ehhh!!!!"pasigw na sabi ko.
"Look sorry vice kung nagawa ko yun I'm sorry"saad nya na paawa effect
"Tsk"
Kumain nalang ako dahil gutom na gutom na talaga ako.pagtapos nun kinuha nya yung kinainan ko.huhugasan nya sana pero inagaw ko.
"Ako na alis"inis na saad ko.
"Ako na!galit ka parin ehH"saad nya na maymalungkot na boses.
"Tssk bala ka jaN"saad ko
"Taas talaga ng toyo mo no"saad nya
"Ulol tataas na ako bala ka na Jan"saad ko.
Pagkatapos ko dumiretso agad ako sa CR para mag halfbuth kasi lapot na akizzz.
Pagtapos ko.mag labar nag bihis na ako.wala akung makitang pajama ang nakita kulang dun ehH nighties.kaya wala akung choice ayun nalang sinuot ko.Naisip ko dahil pinagselos nya ako kanina kahit walang kami ehH pagseselosin ko sya hahhaha..
Hinihintay ko nalang syang pumasok dahil alam mo na HAHAHA.
Pagpasok sya napanganga naman sya sa nakita nya.humiga na ako sa kama.habang yung isa kung hita nakataas(nakadikwatro kung baga habang nakahiga hayss)
"Alam ko namn na maganda katawan ko kaya wag mong pagkatitigan tsk"saad ko at nag roll eyes
Bigla nalang sya napalunok at tumabi sakin at dahil katabi ko na sya sasagawain kuna ang plano ko HAHHAHA.
Tinawagan ko si Vhong kasi miss ko na talaga sya at dahil rin para pagselosin si ion HAHAHA
Calling.....
"Hello"saad nya
"Hello daddy brad i miss you!!!"saad ko na malanding boses. Tinignan ko namn si ion na ngayon nakatas ang isa nyang kilay habang nakatingin sakin.tinarayan ko nalang sya at bumaling ulit sa kausap ko.
"I miss you too kailan mo ako bibisitahin dito?"saad nya
"Di ko po alam pero baka matagalan po"saad ko na pacute.
"Aww Wawa namn ang baby ko"
"I love you!! Po"saad ko heheh nilakasan ko talaga.
"I love you din po naglalambing na ang baby ko"
"Ika____"naputol ang sasabihin ko ng hablutin ni ion ang cell phone ko
End calling.....
"Ano ba akin nayan"saad ko sakanya
"Pinagseselos mo ba ako?"saad nya na naiinis.
"At bat namn kita pagseselosan gold kaba?"saad ko habang kinukuha ang phone ko.
"Sinabihan na kita nakapag maulit na to di kana talaga nakakahawak tapos ito nanamn?"sigaw nya sakin HAHAHA.
"bkt nung nag halikan kayo ng babae mo inistorbo ko ba kayo hinde diba kaya akin nayan!!!!"sigaw ko.
"Vice di ko nga babae yun ano ba!!"saad nya
"Ano karin hayup ka!!"saad ko
"Look I'm sorry na po di ko po yun babae bigla nalang nya akung hinalikan!!"malungkot na sabi nya.
"Ibibigay mo yan or else?"saad ko
"Or else what?"saad nya na nakangisi
Pumatong ako sakanya at ginilid ang aking buhok upang makita nya ang aking magandang leeg.kiniskis ko naman ang aking pwet sa parti ng kanyang gitna napalunok sya sa ginagawa ko lumapit ako sakanya papuntang tenga akala nya hahalikan ko sya kaya napapikit si gago ng makalapit na ako sa tenga nya.
"Ibibigay mo yan sakin ohh hinde?"saad ko na husky voice.
"Ohh eto na umalis kna lang plss"saad nya kinuha ko naman ang phone ko at umalis sakanya dali dali syang pumunta sa CR
"Wlaa ka pala ehH tangina Neto"saad ko
.
.
.
.
.
..
Next na ba ohh wag muna?