Vice povs',
Andito tayo sa May simbahan ngayun umiiyak May ikakasal kasi HEHEHE
Tinitignan ko silang dalawa magkahawak silang kamay habang nagbibigayan ng bow love tama ba at eto ako invite nila sa Maykasal nila.pigilan ko man na umiyak pero di ko kaya.hinde ko kayang makita yung mahal mo na ikakasal na sa iba at pinaka masakit dun mayanak pa kami na walang kamuang muang sa mundo.
Traitor lyrics props...........
God, I wish that you had thought this through
Before I went and fell in love with you
(Ah-ah-ah)
When she's sleeping in the bed we made
Don't you dare forget about the wayHinde ko maikakaila na nasasaktan ako pero kailangan mo magparaya para sa future nya.
Gusto ko kasing maging masaya sya diba.Eto ako ngayun umiiyak habang pumapalak pak.di ko akalain na dadating pala ang ganito samin.
Chorus...
You betrayed me
'Cause I know that you'll never feel sorry
For the way I hurt, yeah
You'd talk to her
When we were together
You gave me your word
But that didn't matter"Now You May kiss the bride"saad nung pare.
Hinde pa sila magkikiss ng umalis na ako di ko kayang makita silang maging mag-asawa na ansakit sobra.
(Flash back)......
"Babe gagawin ko ang lahat para di matuloy ang kasal!!!"saad ko.
"Talaga himmm lab na lab mo talaga ako no!!"saad nya at kiniss ako sa pisnge.
"Opo kahit mawala pa ang lahat ng sakin wag lang ikaw!!!" Saad ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Balang araw ihaharap kita sa altar babe"saad nya na ikinaiyak ko."T-tal-aga??"pigil na hikbi kung salita.
"Upo tapos syempre isang beses lang yung mangyayare so gagawin ko ayun ang pinaka masayang kasal na ipapakita natin Sakanila"saad nya.
Humarap ako sakanya at hinalikan sya sa labi.
"K-kung magkakatotoo yun sisiguraduhin kunnnggggggg akooooOOOO na ang pinaka swerte sa buong mundo"iyak na saad ko sakanya.
(End flash back).........
End of chorus.......
Ooh-ooh-ooh
God, I wish that you had thought this through
Before I went and fell in love with youGeneral povs',
Hinde matanggap ni ion ang pagpapakasal nya kay sunshine.ayaw nya mang gawin hinde ito mangyayari.pero yung naalala nya ang mga pangako na binitawan nya kay vice.naging matapang ito.
"Now you May now kiss the bride"saad ng pari.
Hahalikan ko na sya pero no!!!!it's a prank di ako papayag na makipagkasal sa laspag na katulad nya i know masakit sa dibdib non pero wala akung paki.
Ion povs,
Tumakbo ako sa labas at hinanap ito pero di ko ito makita sa May simbahan.
Pumunta akung parking lot at sumakay sa kotse dali dali kong pinaharurot ang kotse at umuwi.
Ng makauwi na ako agad agaran akung bumaba at pumunta sa kwarto ni vice.
Pero di ko ito nakita doon.hinde ko narin nakita ang mga damit nya doon.
'vice asan ka???plsss wag mo akung iwan'
May nakita akung papel sa base.kinuha ko agad yun at tumambad sakin ang nakasulat na .
{Diba tapos na ang kontrata ko sayo na bilang *sex slave* yeehhhey now I'm free.congrats sainyo sana maging masaya Kana.pinapalaya na kita at sana palayain mo narin ako.pinapatawad kita sa lahat lahat babe .kahit na sabi mo ipaglalaban natin to pero napag-isip isip ko wag nalang.wala kang mapapala sakin.pero sakanya oo perfect sya ehhh.mahalin mo sya katulad ng pagmamahal mo sakin pero lobus lubusin mo yung hindi papantayan ng iba hehehe .I love you............us a friend chariiizzzzzz
I love you babe💌❤️.}Napaluha nalang ako sa nakita ko at pinagsusuntok ang pander.
"Bkt hinde mo ako inintay!!!!!!fuck!!!"sigaw ko habang lumuluha.
"Sabi mo mahal mo ako?bakit iniwan mo ako!!!!!babe comeback plsss"saad ko.
Pumunta ako sa May CR at May nakita akung isang PT.kinuha ko yun at tinignan ko.nakita ko na May dalwang guhit ito.ano to???agad akung bumaba at pumunta ulit sa May kotse ko at pinaharurot ito.
Fuck!!!!mababaliw ako kakaisip sakanya di ko alam kung saan sya punta??ok lang ba sya ngayun.ang gagawin ko sna kanina sa wedding sya ang hahalikan ko para maging ligal na kami ehhh fuckkk!!!she/he betrayed me fuck!!!!
"Aaaaacccccccckkkkkkkk!!!!"sigaw ko habang pinaghahampas ang manubela.
Fastforward..........
Pumunta ako sa May hospital at sinabing maynag pacheck up bang ms,viceral dito??
May nagsabing oo daw at tinuro nila kung sino ang nag check up sakanya."Amm oo sa katunayan nga 2 buwan na nya ngayung buntis.eto ayy tinatawag na male pregnancy"saad ng doc na nag-check up sa babe ko.
"Fuck!!!!!!!!!!!!!!!!!"sigaw ko.
Lumabas ako at tumawag ng tatlong imbistigador.kasi ipapahanap ko kahit ano mang sulok ng mundo si vice.sya nalang ang meron ako kaya hinde pwedeng pati sya mawala.
"Copy sir"saad nilang tatlo.
Sila ang tatlong magagaling na imbistigador.lahat ng pinapahanap nakikita nila kahit na mapanganib pa man(SML)
"I give you 3B mahanap nyo lang ang pinapahanap ko sainyo!!!"sigaw ko sakaniya.
"Owww sige sir kaming bahala!!"saad nila.
"Pag di nyo mahanap ng 3buwan ang pinapahanap ko,papatayin ko kayung tatlo ng walang bahid na hustisya!!!!!"sigaW ko.
Alam ko na kinabahan sila kaya nagsialis agad to.
"Hmmm buntis ka pala di mo pinapasabi!!!!"iyak kung saad at napahilot ng sintido.