Ions pov.
Hinila ko bigla si vice kasi di ko na talaga kaya yung mga nakikita ko.bkt kailangan nya gawin yun.alam kung dare lang yun pero I'm fucking jealous.
"Hoy bitawan mo nga ako sino ka ba ha!!!"saad ni vice na lasing na ngayun.
"Ako to si ion yung kakantut sayo"galit na saad ko.
"HAHAHA kakantutin mo ako!!!!HAHAH wag nalang di ako babae"saad nya
"Uuwi na tayo!!"saad ko.
"Ano ka gold!!!wait teka lang Mayjowa na ako!!!"saad nya.
Pinasok ko sya sa kotse...
"Sino ba jowa mo!!"saad ko
"Si ano---si...."saad nya
"Ayun si Vhong HAHAH!!"saad nya
Napahampas ako sa manubela dahil sa galit.
"Di ako nagbibiro vice!!!"sigaw ko.
"Ayyss di ka naniniwala ehh"saad nya.
"Sino ka nga ulit??"saad nya
"S-si ion Perez"saad ko
"Ahhh yung pogi kung boss na araw araw tigang!!"saad nya
"Umayos ka nga vice pshh"saad ko.
Pinaandar kuna ang aking sasakyan para makauwi na kami.habang nagdadrive ako maynaramdaman akung gumagapang na kamay sa bahagi ng ari ko.
"Vice what are you doing!!!"saad ko
Naiilang kasi ako.
Pinalo nya yung kamay ko dahil pinipigilan ko sya.tinanggal nya yung botones ng aking pantalon at binuksan ang zipper.pagtapos nun binaba nya Rin ang brief ko kaya tumambad sakanya ang nakatayo kung ari.
"Vice mamaya nalang wag n-ngayon"utal na saad ko
Di nya ako pinakinggan at nagsimulang itaas baba ang aking ari.
"Ugh~~s-stop vice malapit na tayo sa gate"saad ko
Di parin sya tumitigil sa ginagawa nya.tinignan nya lang ako at nagsimula ulit.
"Ugh~~shit vice I'm cum ugh~~"ungol ko.
Binilisan naman nya ang paglabas masok sa kanyang bunganga ang aking ari kaya napahawak ako ng mahigpit sa manubela.
Pinutok ko lahat sa loob ng bunganga nya ang aking gatas.nilunok naman nya yun at umayos na sya ng upo.
"Fuck vice your horny huh??!!"saad ko at tumawa
Inayos ko nalang ang aking suot na ginalaw nya at umuwi na.
Pagkadating namn sa bahay agad akung bumaba.nakita ko kasi si vice na tulog na kaya binuhat ko nalang.
Fastforward ⏭️⏭️
Pagkadating ko Sa kwarto namin binaba ko agad sya at inayusan.
"Hayss pagkatapos mong maging malibog tutulugan mo lang ako!!!hayss"
Vice pov,
Nandito ako ngayun sa office.andami kasing gagawin ngayun.ng biglang May bumukas ng pinto sa office.
"Hello guys pumunta daw lahat sa May office ang mga malalaking Rangko sa office ayun lang thank you!!"saad ng babae kanina
"Tara vice sabay na tayo"saad ni Anne sakin.
"Osige wait lang"saad ko
Nagmake up muna ako bago umalis.
Nandito na kami sa May meeting office.marami kami nabibilang na kami dun ni Anne.