CheongSan ngại ngùng úp mặt xuống bạn, cậu thật sự thật sự không nên nói ra những lời vừa nãy, nói ra làm chi bây giờ xấu hổ đến mức không muốn gặp GwiNam luôn.
" CheongSan mày điên rồi, điên rồi "
" CheongSan! "
" Hở? "
Được gọi, CheongSan ngẩn người lên xoay người ra sau.
" Suhyeok cậu... không sao chứ? "
" Tớ không sao... CheongSan..tớ xin lỗi vì những chuyện vừa rồi làm với cậu...cậu có thể giận tớ, chửi tớ nhưng đừng ghét tớ có được không? "
" Suhyeok, tớ chấp nhận lời xin lỗi của cậu..và tớ không ghét cậu đâu vì chúng ta là bạn mà "
" Cảm ơn cậu CheongSan "
CheongSan mỉm cười ấm áp với Suhyeok, Suhyeok cũng cười lại với cậu xem như không có gì xảy ra, tình bạn của cả hai không hề rạng nức.
" CheongSan! "
" Ah "
CheongSan bị đánh một cái vào vai làm cậu giật cả mình, cậu định quay lại mắng cho tên đánh mình một trận nhưng rồi lại im miệng vì người đánh cậu là Onjo kế bên cô là Namra lớp trưởng.
" Onjo sao cậu lại đánh tớ "
" Hihi xin lỗi nha, tớ cùng Namra ngồi đây được không? "
" Ơ vô tiết rồi mà? "
" Hôm nay trống tiết, nên không có học, Namra cậu xách ghế qua đây "
Lớp trưởng Namra nghe mệnh lệnh liền đem hai cái ghế tới bàn CheongSan, Onjo vui vẻ cùng Namra ngồi xuống ghế, GyeongSu thấy mọi người tụ tập ở bàn CheongSan thì cũng lết lại cho xôm tụ.
" Có chuyện gì mà các cậu lại hội tụ ở bàn tớ thế? GyeongSu sao cậu lết lại đây? "
" Không biết! Thấy mọi người tụ lại tớ mới lết đến hóng chuyện cho xôm tụ thôi "
" Cậu nhiều chuyện quá đi, Onjo sao hôm nay lớp ta lại trống tiết có chuyện gì với giáo viên sao? "
" Tớ cũng không biết! Namra cậu trả lời đi "
" Giáo viên dạy tiết này vì bị một học sinh nào đó lỡ đổ chất lỏng hoá học vào người nên giờ vẫn còn nằm viện, nghe đâu sắp đổi giáo viên mới "
" Khụ! Khụ! "
CheongSan bổng nhiên ho khan, cậu biết rõ ' học sinh nào đó ' chính là ai, cậu khẽ cười không ngờ GwiNam lại giỏi như vậy lỡ tay ngay ông thầy mà cậu ghét nhất. GyeongSu thấy cậu cười cười thì thắc mắc hỏi:
" Có gì mắc cười à CheongSan? "
" Tớ đâu có "
" CheongSan cậu và GwiNam tiến triển thế nào rồi? "
" Tiến..tiến triển gì chứ? "
CheongSan nói lắp quay mặt chỗ khác tai dần hồng lên, Onjo và GyeongSu híp mắt nhìn CheongSan đầy nguy hiểm.
" Cậu đừng có nói dối những gì cậu và GwiNam làm lúc nãy tớ đã thấy hết rồi đừng hòng chối "
" Thấy cái gì chứ? GyeongSu! Onjo hai cậu né ra "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gwinam x Cheongsan ] chung một trái tim
Fanfiction" NÀY CHEONG SAN " " LEE CHEONH SAN " " Lee Cheong San đâu? " " Mày có mùi của Cheong San "