Lee CheongSan nhìn ra ngoài cửa lớp mấy lần nhưng vẫn không thấy GwiNam đến tìm mình, trong lòng nổi lên một cổ lo lắng. CheongSan đã quen được GwiNam chờ đợi trước cửa cùng nhau đi ăn, giờ đây cậu chờ đợi hơn mấy phút vẫn không thấy gã trong lòng vô cùng lo lắng. CheongSan không chờ nữa mà đi ra khỏi lớp len lén qua lớp của GwiNam tìm gã.Cậu lén lút nhìn qua cửa sổ thấy được cảnh tượng rất chi là vui mắt, GwiNam là đang bị thầy giáo giám sát còn gã thì lụi thụi cắm đầu chép bài gì ấy kế bên còn có rất nhiều chồng giấy, xem ra là đang bị phạt.
CheongSan nhìn mà không nhịn được cười cậu vừa cười vừa suy diễn ra lý do gã bị phạt. Lần trước GwiNam không cẩn thận làm đổ thuốc hoá học lên người giáo viên, hôm sau thì chạy xe tông vào xe cô giáo, hôm sao nữa thì ném giầy trúng vào mặt hiệu trưởng thiếu chút nữa là bị đuổi học vậy mà không chịu chừa, CheongSan thở dài không biết hôm nay gã lại gây ra chuyện gì nữa đây.
" CheongSan "
" Aaa! SUHYEOK "
CheongSan giật nảy mình hai tay không tự chủ ôm ngực, trời ạ làm cậu hết cả hồn hoá ra là Suhyeok ở sau lưng gọi cậu. CheongSan thở vào một hơi lấy lại bình tĩnh.
" Suhyeok cậu chơi vậy không có được nha. Làm tớ giật cả mình "
" Tớ có làm gì đâu, mà cậu sao lại ở đây? Nhìn trộm GwiNam à?"
" Tớ nhìn trộm cậu ấy hồi nào, cậu đừng nói bừa "
" Thế cậu ở đây làm gì? "
" Tớ..tớ chờ GwiNam "
CheongSan ngại ngùng gãi đầu cúi mặt nhìn chân nên không để ý thấy mặt Suhyeok đã đen lại từ lúc nào.
" Cậu chờ nó làm gì? "
" GwiNam là bạn của tớ nên tớ chờ cậu ấy đi ăn cùng. Thế nào không được à? "
"........ Cậu có thể không chờ nó được không? "
" Tại sao vậy, có chuyện gì sao? "
" CheongSan tớ có chuyện riêng muốn nói với cậu, lên sân thượng với tớ đi "
" Hả? Khoang đừng kéo! Suhyeok! "
Không đợi CheongSan đồng ý Suhyeok đã kéo cậu đi theo mình. Lúc đi lên sân thượng CheongSan để ý thấy Suhyeok rất khác mọi ngày, gương hắn không còn hoà nhã với cậu nữa mà thay vào đó là gương mặt lạnh lùng xám xịt. Cả hai đứng trên sân thượng đối diện với nhau, cùng nhau im lặng một hồi lâu,CheongSan vẫn không thấy Suhyeok có dấu hiệu mở lời.
" Suhyeok! Cậu có chuyện gì muốn nói với tớ? "
Nghe CheongSan mở lời Suhyeok bắt đầu nhìn cậu chằm chằm trong đôi mắt còn chất chứa một đều gì đó khó tả.
" CheongSan à! Tớ không muốn thấy cậu gần gũi với GwiNam "
" Tại sao vậy? Cậu ấy là bạn của tớ mà "
" Nhưng GwiNam nó không coi cậu là bạn "
" Cậu nói vậy là có ý gì? Tại sao GwiNam lại không coi tớ là bạn cơ chứ? "
Suhyeok nhìn vẻ mặt ngây ngô cùa CheongSan không khởi cười khinh một cái
" CheongSan cậu là tin người hay là ngu ngốc đây, ý tứ thằng GwiNam dành cho cậu cả trường đều biết, cậu không hiểu sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gwinam x Cheongsan ] chung một trái tim
Hayran Kurgu" NÀY CHEONG SAN " " LEE CHEONH SAN " " Lee Cheong San đâu? " " Mày có mùi của Cheong San "