GwiNam vui vẻ nằm trên giường mong đợi ngày mai đến thật nhanh để mình và CheongSan cùng nhau hẹn hò, gã đã tưởng tượng rất nhiều thứ về buổi hẹn hò ngày mai, chỉ tưởng tượng thôi mà GwiNam đã không ngừng được cười hạnh phúc. GwiNam cố kiềm chế bản thân, gã lấy điện thoại ra muốn xem thử fic viết về gã và CheongSan như thế nào. GwiNam nóng lòng mở ứng dụng lúc tải ở trường lên, gõ tìm " Chung một trái tim " liền ra,GwiNam vừa đọc vừa cười hí hửng.
" Ơ tao đâu có đánh nó! "
" Tao đâu quan tâm nó đâu trời ai mà quan tâm thằng CheongSan "
" Mé thằng chó nào đánh vợ ông? Ông đấm nó nhừ xương "
" Hở? Cái gì đây? Tao đâu có nhảy cẩn lên khi được CheongSan ôm đâu, dối trá "
" Ể? Tao đâu hạnh phúc đến mức cười cười như thằng điên đâu, con nhỏ Kim HaSan này xạo "
" Tao đâu có nhìn nó đắm đuối đâu là nó nhìn tao thì có "
" Tao không có nói chuyện sến súa như vậy ớn quá "
Bala bala.. GwiNam vừa đọc vừa hậm hực vì những câu thoại không hề có thật hay đúng hơn là gã không chịu nhận. Nhưng lúc sau GwiNam lại cười như điên khi đọc tới đoạn gã và CheongSan hôn nhau, gã liền bấm sao và theo dõi người viết fic này Kim HaSan. GwiNam bỏ điện thoại qua một bên, đắp chăn ngủ sớm để ngày mai đi đón người yêu đi khu vui chơi giải trí. À quên GwiNam đột nhiên bật dậy cầm điện thoại lên.
[ Tao có bồ rồi nên sau này đừng rủ rê tao nữa, bye ]
GwiNam yên tâm đắp chăn đi ngủ. Đúng 6h sáng GwiNam thức dây hí hửng chạy vào toilet sửa soạn, gã lựa chọn những bộ đẹp mắt nhất và lấy một cái, gã mặt một cái áo đen và quần jean đen cộng thêm một cái áo khoác đen xanh, tóc vuốt vuốt lên trong rất bảnh. GwiNam tự nhìn mình trong gương tạo dáng gã gật đầu tự hào bản thân quá đẹp trai. GwiNam sửa soạn xong thì lật đật chạy xe đến nhà CheongSan. GwiNam đến trước nhà cậu đứng chờ, mẹ cậu đi ra thấy gã thập thò thì tới hỏi.
" Cậu đến tìm ai? "
" Dạ..dạ..dạ.."
GwiNam nhìn thấy mẹ vợ tương lai thì hồi hộp tới mức lắp ba lắp bắp không nói thành lời, tuy rằng gã hay đưa đón CheongSan về nhà nhưng chưa từng gập mẹ cậu, bây giờ gặp cậu cảm thấy hồi hộp sao sao.
" Mẹ! GwiNam cậu đến sớm "
CheongSan vui vẻ cười tươi chạy đến bên GwiNam, GwiNam thấy CheongSan tới như gặp được cứu tin.
" CheongSan cậu trai này là...."
" Cậu ấy là Yoon GwiNam là bạn..bạn học của con. GwiNam đây là mẹ tớ "
" Vâng..vâng..con chào mẹ..à không bác "
GwiNam cúi đầu một góc 90° độ chào mẹ của CheongSan, bà mỉm cười vỗ vỗ vai cậu.
" Thì ra là bạn học.. được rồi vậy hai đứa nói chuyện mẹ có việc đi trước "
" Vâng ạ! Mẹ hôm nay con xin phép đi chơi với bạn "
" Ừm nhưng nhớ về sớm đấy "
" Vâng "
CheongSan vẫy tay tạm biệt mẹ, GwiNam ở gần thấy bà đã rời đi thì thở vào nhẹ nhõm, CheongSan thấy gã như vậy thì phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gwinam x Cheongsan ] chung một trái tim
Fanfiction" NÀY CHEONG SAN " " LEE CHEONH SAN " " Lee Cheong San đâu? " " Mày có mùi của Cheong San "