Chương 4: Sự Kiện bí mật

283 23 0
                                    

Châu Kha Vũ với Patrick đã chuyển vào ở với TCO được một tuần rồi, nhưng vì lịch học của mỗi khoa không trùng khớp nên cả nhà vẫn chưa có một bữa cơm đầy đủ thành viên. Hôm qua anh lớn Bá Viễn đặc biệt triệu tập một số người để lên kế hoạch cho một bữa tiệc chung và một sự kiện bí mật. Mỗi người đều nhận được một nhiệm vụ riêng, vì vậy sáng sớm ngày hôm sau chiếc loa phường Lưu Chương từ rất sớm đã đi từng phòng gọi mọi người thức dậy. 

Lưu Vũ, Châu Kha Vũ, Nine và Patrick hôm nay có hẹn đi chơi ở Universal, họ chơi rất nhiều trò, còn quay lại vlog khiến Trương Gia Nguyên và Lâm Mặc ghen tị chết đi được vì đã bỏ lỡ mất buổi đi chơi vui như vậy. Nhưng về sau 2 người cũng được an ủi vì hội anh em kia đã tậu về cho mỗi người một chiếc mũ khủng long rất đáng yêu. Vậy thì lí do mà 2 con người ham chơi này không tham gia là gì? 

Trương Gia Nguyên, Lâm Mặc, Mika và Santa được giao nhiệm vụ cao cả là đi chợ mua đồ cho bữa cơm đầu tiên của nhóm. Hôm nay nếu không có Mika và Lâm Mặc thì có lẽ tiền quỹ của cả nhà đều đã bị Trương Gia Nguyên và Santa tiêu sạch. Lâm Mặc về đến nhà liền lập tức than vãn với về sự điên cuồng của Trương Gia Nguyên:

"Thật sự không thể để Trương Gia Nguyên mua đồ, không chúng ta sẽ phá sản mất."

"Sao anh nói có mình em, em còn phải ngăn anh Santa mua đồ đó trời" Trương Gia Nguyên phản bác

Tình cảnh này mọi người nhìn cũng đã quá quen thuộc, hai con người này một ngày không đấu võ mồm đều không thể chịu được. Châu Kha Vũ cũng túm tụm vào túi đồ tìm kiếm thứ mà cậu đã gửi gắm cho các đàn anh của mình nhưng không thấy.

"Ủa, thanh long của em đâu rồi, sao các anh có thể quên chứ?" - Có thể thấy sau một tuần anh chàng có vẻ thâm trầm trưởng thành này đã thoải mái bộc lộ tích cách trẻ con trước mặt các thành viên TCO.

"Cái đấy anh đặt đồ giao đến sau, yên tâm đê bro" - Mika đã tính toán chi phí cho cả nhà, may sao tiền vẫn còn thừa nên đã đặt thêm ít trái cây đồng thời cũng không quên món khoái khẩu của cậu em hội anh em 3 lỗ.

Bá Viễn với Trương Gia Nguyên sau khi sắp xếp nguyên liệu bắt tay ngay vào công đoạn nấu nướng của mình - họ chính là bếp trưởng cho bữa tiệc gia đình ngày hôm nay. Thế nhưng Lâm Mặc bỗng phát hiện ra sự thiếu vắng của 2 thành viên còn lại. Cậu nói vọng vào bếp hỏi Bá Viễn:

"Viễn ca, anh Riki với Eigei đâu rồi, không phải sáng 3 người đi với nhau sao?"

"Tụi anh về rồi, xong 2 người ấy còn đi lấy đồ *quay ra nhìn đồng hồ* lẽ ra nên về rồi chứ nhỉ?"

"Để em gọi anh Riki xem" - Santa nhanh chóng lôi điện thoại ra, tín hiệu kết nối, vì để loa ngoài nên họ có nghe thấy AK đang nói chuyện với ai đó.

"Anh Riki, mọi người sắp về chưa?" - Lưu Vũ lên tiếng hỏi

"Tụi anh sắp về rồi, nhưng gặp vấn đề giữa đường" sau đó Lưu Chương nói gì đó với Riki, anh nói tiếp - "Lưu Vũ với Mika có thể đến xxx đón tụi anh không?"

Sau khi 4 người về đến nhà cũng là lúc Bá Viễn với Trương Gia Nguyên nấu cơm xong. Dọn dẹp mọi thứ xong xuôi, 2 người ra ngoài phòng khách gọi các thành viên vào ăn cơm. Khi Trương Gia Nguyên bước ra, cậu thấy mọi người đều dồn ánh mắt về phía mình:

[Into1] The Chosen OnesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ