Nếu ai đó hỏi Bá Viễn, khoảnh khắc nào anh thấy bất lực nhất tới thời điểm hiện tại anh sẽ không ngần ngại trả lời là "Hiện tại"
Nếu ai đó hỏi Bá Viễn, lựa chọn nào mà anh thấy sai lầm nhất tới thời điểm hiện tại anh sẽ không ngần ngại đáp lại đó là "Mặc áo vàng trong ngày hôm nay"
Hôm nay là ngày đầu tiên của kì nghỉ 2 ngày 1 đêm TCO đã giành được trong hội thao của nhà trường lần trước. Kì nghỉ được xác định tại khu phức hợp trượt tuyết và thư giãn xông hơi nổi tiếng nhất miền Nam. Đến nơi, check-in rồi nghỉ ngơi cũng đã gần chiều rồi, cả nhóm quyết định khởi động xong chơi mỗi người 2 vòng thì sẽ đi tắm hồ nước nóng nhân tạo - hoạt động lọt top đề xuất trải nghiệm ở đây, sau đó sẽ về ăn tối.
"Có ai thấy Lâm Mặc đâu không?"
Khi mọi người chuẩn bị trở về từ khu trượt tuyết Bá Viễn kiểm tra lại số lượng thành viên, dù rằng không phải thời gian cao điểm song xung quanh vẫn rất đông người, anh luôn phải đảm bảo tụi trẻ tăng động nhà mình không bị lạc mất.
Tất cả mọi người đều dáo dác xung quanh để tìm kiếm, một hồi, Lưu Vũ reo lên
"Kia có phải cậu ấy không, ở đoạn dốc thứ 2 đó"
"Ồ vậy là em ấy còn chưa hoàn thành lượt thứ nhất sao, lúc anh quay lại đỉnh dốc thì em ấy ở đoạn dốc thứ nhất, anh lại tưởng thanh niên này đã thực hiện vòng 2 rồi cơ" - Santa bất ngờ
"Vậy đợi em ấy thêm một lúc vậy?"
Thời gian thấm thoắt trôi đi :)))), 10 anh em đứng đợi Lâm Mặc sắp thành 10 người tuyết soái nhất khu rồi thì cậu mới đến nơi vậy mà thanh niên vẫn hồn nhiên mở miệng nói:
"Mọi người thấy em thế nào giỏi quá phải không? Còn 1 vòng nữa thôi, Lâm Mặc em đúng là thiên tài trượt tuyết."
Lần này Trương Gia Nguyên vác người đi trong sự ủng hộ của tất cả anh em trong TCO, họ sợ nếu còn đợi Lâm Mặc chơi xong, 10 anh em có thể bị tuyết phủ tạo thành dãy núi mới mất. Thế nhưng quãng thời gian chờ đợi cũng đã quá trễ so với lịch hẹn phòng tắm nước nóng. Phòng riêng lớn đã hết, chỉ còn lại 1 phòng 5 người, nhân viên phục vụ có giới thiệu với họ dịch vụ xông hơi ngay kế bên nhưng tụi nhỏ đã từng đi xông hơi rồi nên một mực muốn đi tắm nước nóng. Vì vậy TCO quyết định sẽ chia thành 2 nhóm.
Santa, Mika, Bá Viễn với Riki ở bên Nhật nên đã nhiều lần tắm suối nước nóng nên lựa chọn phòng xông hơi, Nine với Lâm Mặc là những thanh niên đen đủi trong ván bài may rủi nên sẽ đi cùng các anh lớn. Lâm Mặc vẫn cố cứu vớt tình thế bằng vẻ mặt đáng thương của mình:
"Eigei, chẳng phải anh cũng từng ở Nhật rồi sao, nhường cho em đi mà ~~~~"
"Đúng rồi đó, không thì đổi cho mình cũng được nè"
"Có phải ai đi Nhật cũng được tắm suối nước nóng đâu, anh không đổi đâu" - Lưu Chương thẳng đến mức không thể thẳng hơn, cậu cũng không quan trọng là đi đâu nhưng 2 con người này chính là những người góp phần công bố quá khứ đen tối của cậu, cậu vẫn còn nhớ rõ.
"Anh là sợ thành vịt hấp chứ gì, anh đừng quên vịt vào nước nóng cũng là để vặt lông thôi"
"Lâm Mặc, Lưu Chương ít lông lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Into1] The Chosen Ones
FanficNhững mẩu chuyện hàng ngày của các thành viên trong CLB The Chosen Ones tại trường đại học Hải Hoa Thế hệ 1: Bá Viễn + Riki Thế hệ 2: Santa + Mika Thế hệ 3: Lưu Chương + Nine Thế hệ 4: Lâm Mặc + Trương Gia Nguyên + Lưu Vũ Thế hệ 5: Châu Kha Vũ + Pa...