CAST:
Joyce Ching
Kristoffer Martin
Joshua Dionisio
Barbie Forteza
Jake Vargas
Derrick Monasterio
Lexi Fernandez
Ken Chan
Yassi Pressman
and more :)))) (Di ko na po lalagay dito kung sino-sino pa sila)
-------------------------------------------------
Mahirap maging kalaban ang Oras pagdating sa inyo ng taong Mahal mo. Pano na lang kung parehas nyong gustong makasama ang isa't-isa pero hindi naman pwede? Dahil sa mga busy sched. nyo? Kahit ano pang pagpilitan nyang magkaron ng oras ng sa inyong dalawa, hindi nyo naman magawa. Kaya mo din bang i-give up ang Mahal mo para lang sa pangarap mo? O kaya mo bang talikuran ang matagal mo ng pinangarap para lang sa taong mahal mo? Kaya mo bang magsakripisyo? Ano nga bang dapat pakinggan? Ang mga sinasabi o nababalitaan mo lang o ang sinasabi at nararamdaman ng iyong puso? Kaya mo pa bang bigyan pa nga pagkakataon ang isang tao kung paulit-ulit ka naman nyang nasasaktan kahit pa hindi nya gustuhin? Mabigyan mo pa kaya sya at ang love story nyo ng "One More Chance" ? Karapat-dapat pa nga ba ang salitang yun para sa kanya? Para sa inyong dalawa?
------------------------------------------------------------
Hi, guys! :) Sana po suportahan at magustuhan nyo yung story ko :) Try ko po talaga yung best ko na magustuhan nyo bawat Chapters :) Sana ma-share nyo din 'to sa iba :)
Comment, Vote and Be a Fan :) Please :) Thank you :) Love you, all! :*