【 trạm trừng Đoan Ngọ đoàn kiến 】18:00· thăm uyên ( một )
Văn trước: Các bằng hữu đã lâu không thấy, Tết Đoan Ngọ vui sướng!
Cái này kỳ thật là phía trước đàn hữu cung cấp một cái ngạnh, "Số 9 phòng" —— hai người bị nhốt ở một gian trong phòng, muốn toàn bộ thông quan mới có thể đi ra ngoài. Mỗi một quan đều có thể lựa chọn thương tổn thân thể hoặc là làm xx, hoàn thành lúc sau sẽ có đồ ăn khen thưởng linh tinh.
Vốn dĩ theo lý thuyết hiện tại đều nên kết thúc, không nghĩ tới ta mới vừa quyết định viết ngày hôm sau liền quán thượng chuyện này, hiện tại lại gặp phải cuối kỳ khảo, hoàn toàn không rảnh viết.
Cảm tạ sâu kín cho phép ta dùng tồn một chút mở đầu tham gia lần này hoạt động, buổi sáng đem nó bổ xong rồi buổi chiều lại có việc muốn chạy đi. Vậy ở chỗ này cho chính mình đánh một cái quảng cáo, chờ tháng 7 sẽ bắt đầu nhanh hơn đổi mới tốc độ, chờ ta vì tag góp một viên gạch!
Tấu chương 7.3k
Tường đổ vách xiêu, dạ vũ rả rích, khó khăn lắm mà đứng một đống kiến trúc mơ hồ nhưng từ phòng giác bảng hiệu nhìn ra đây là một tòa năm lâu thiếu tu sửa phá miếu. Không biết có bao nhiêu năm đầu, ở cái này đêm mưa nhưng thật ra đã lâu mà sáng lên một thốc hỏa. Ai tại đây sinh hỏa nha? Nhìn cẩn thận lâu, này không phải kia uy danh hiển hách Liên Hoa Ổ giang tông chủ cùng hắn đối thủ một mất một còn —— trạch thế minh châu Hàm Quang Quân sao!
Giang trừng dựa ngồi ở phá miếu một cây hồng sơn bong ra từng màng cây cột thượng, bên cạnh bụi rậm đôi thỉnh thoảng tí tách vang lên, liên tục không ngừng mà tản mát ra nhiệt lượng tới, ấm áp vừa mới ở trong mưa trải qua đại chiến mệt lãnh thân hình. Nơi này là phương bắc hoang man nơi, hoang vắng lại cũng không dễ sinh tà ma, chỉ là năm này tháng nọ tình cờ gặp gỡ đảo cũng vừa khéo nhảy ra tới cái đại tinh quái, không đến một tháng liền di động tới rồi khoảng cách nơi này gần nhất thanh hà địa giới. Nhiếp gia phế vật tông chủ Nhiếp Hoài Tang tự nhiên là sợ hãi rụt rè, phái người đi bắt vài lần bất lực trở về, thậm chí liền kia cầu cứu thôn dân trong miệng tinh quái bộ dáng cũng chưa thấy, liên tiếp mấy ngày sợ đến không được, nắm chặt thừa dịp ngày gần đây thanh đàm hội nắm giang trừng tay áo liền phải ở trước mặt mọi người khóc ra tới.
"Cho nên ngươi làm gì không tìm ngươi lam đại ca?"
"Ta...... Ai, giang huynh, ta cũng muốn thể diện, xảy ra chuyện gì nhi đều tìm lam đại ca, này cũng quá mất mặt......"
Không thể nề hà, giang trừng hiểu biết thanh hà bên kia không hề tiến triển tình huống sau, nghĩ nếu sự tình mơ hồ có chút khó giải quyết, cũng lười đến làm nhà mình môn sinh đi lãng phí thời gian, vì thế đem tông vụ giao đãi cho đại đệ tử, một mình đi trước thanh hà.
"Nhiếp Hoài Tang, vì cái gì hắn cũng ở chỗ này?"
Nhiếp tông chủ cười tủm tỉm đem tới rồi giang trừng nghênh đến phòng tiếp khách, chỉ thấy bàn ăn bên lù lù bất động một cái Lam Vong Cơ, giang tông chủ sắc mặt nhất thời liền không hảo.
"Ai ta giang huynh a, này, này, này ta cũng không biết a! Ngươi tin tưởng ta, ta thật sự chỉ cầu trợ ngươi một người, khả năng lam nhị công tử chính là lòng nhiệt tình, hảo tâm tới hỗ trợ sao! Đừng tức giận đừng tức giận, mọi người đều vừa đến, mau tới ăn cơm ăn cơm, ha ha ăn cơm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 trạm trừng/ H văn 】thăm uyên - truth61
FanfictionCái này kỳ thật là phía trước đàn hữu cung cấp một cái ngạnh, "Số 9 phòng" -- hai người bị nhốt ở một gian trong phòng, muốn toàn bộ thông quan mới có thể đi ra ngoài. Mỗi một quan đều có thể lựa chọn thương tổn thân thể hoặc là làm xx, hoàn thành l...