【 tám 】 mệnh định chi nhân
Trong không khí tỏa khắp đàn hương cũng hảo liên hương cũng thế, sớm không biết khi nào liền biến mất. Giang trừng nằm nghiêng ở lam trạm trong lòng ngực, quay đầu đi cùng hắn tinh tế mật mật địa hôn môi, hô hấp gian là chân chính thanh nhã đến từ lam trạm thân thượng đàn hương vị, ở một hồi đánh nhau kịch liệt sau cực đại mà trấn an vui sướng mỏi mệt. Hạ thân bị lam trạm bắn hai lần đi vào, cũng may Lam Vong Cơ giúp hắn cẩn thận rửa sạch qua, có chút đau nhức eo lúc này đang bị lực đạo đến địa phương thăm, trừ bỏ đại não còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, tóm lại hiện tại giang trừng từ trong tới ngoài đều thoải mái tới rồi cực hạn.
Làm hai người rốt cuộc ý thức được bọn họ đã có thể, hoặc là nói là thời điểm hẳn là dừng lại, là theo đầu óc thanh tỉnh mà cảm nhận được dần dần hạ thấp thủy ôn. Giang trừng cúi đầu ý bảo dừng lại, lam trạm liếm liếm môi ngược lại ở hắn cái trán ấn một chút, xoa giang trừng eo tay phất quá hắn xương sống lưng, "Chúng ta đứng lên đi, đừng cảm lạnh."
"Ân, khụ khụ." Muộn tới ngượng ngùng làm giang trừng ánh mắt trốn tránh, rõ ràng thượng một khắc còn chẳng quan tâm rất có thân đến thiên hoang địa lão tư thế, một thoát ly kia bầu không khí, thế nào cũng không thể giống cái giống như người không có việc gì thản nhiên tự nhiên. Hắn từ lam trạm trên người bò dậy, tận lực bỏ qua lam trạm căng khởi hắn hai tay giúp hắn đứng dậy xúc cảm cùng trong lòng về điểm này tiếc hận không tha, một bên bước ra bồn tắm xả quá "Săn sóc" xuất hiện ở bình phong thượng khăn lông, một bên ở trong lòng thóa mạ chính mình: "Dọa, không biết xấu hổ, thành gì thể
Thống!"
Hắn đem khăn lông vây quanh ở trên eo đi đến mép giường đi, sáng hắn cùng lam trạm kia vài món dơ hề hề quần áo, hoàn toàn không nghĩ xuyên đến mới vừa tắm xong thân thượng. Dù sao đều làm nhiều như vậy... Ta chính là tùy ý một chút cũng không cái gì quan hệ, có cái gì e lệ. Giang trừng ở trong lòng cho chính mình cổ vũ, đem khăn lông một ném, trơn bóng liền xoay người chui vào chăn.
Lam trạm từ bình phong sau đi ra, liền thấy giang trừng trần trụi thượng thân dựa vào giường đầu, mà hắn có lý do hoài nghi người nọ chăn phía dưới cũng cái gì cũng chưa xuyên. Hai người đối thượng tầm mắt lại mặt đỏ đừng khai, lam trạm cảnh thấy kia người đầu vai bị hắn thổi ra sưng đỏ, khóe miệng nhịn không được gợi lên tới. Hảo vui sướng, hắn cầm lòng không đậu nghĩ như vậy, cùng giang trừng ngốc tại cùng nhau, sản sinh như thế nào cảm xúc đều có thể, hiện tại hắn liền đai buộc trán ở đâu đều không ở ý. Lam trạm cũng không nghi ngờ gia quy yêu cầu tự mình ước thúc, chân thành mà đầy cõi lòng kính ý mà đeo đai buộc trán mỗi một cái sáng sớm hắn đều không có giải đãi, nhưng từ hắn quyết định thân thủ ở giang trừng trước mặt đem đai buộc trán tháo xuống cùng khi, đột nhiên đối "Mệnh định chi nhân" có tân lý giải.
Lam thị có được đai buộc trán con cháu trước nay đều đem "Mệnh định chi nhân" làm "Nói lữ" giải, mặc kệ là xuất phát từ khó có thể ở học sinh trước mặt mở miệng duyên cớ còn là cố ý vì này, thúc phụ ở giải thích đai buộc trán hàm nghĩa thời điểm cũng chưa bao giờ đối "Mệnh định chi nhân" làm ra định nghĩa. Hắn đã từng cũng theo bản năng mà cho rằng nên là đạo lữ, bởi vậy ở hắn ý thức được chính mình có Long Dương chi hảo khi, còn hơi có chút đau thương mà cho rằng này đai buộc trán là nhất định phải quy ước chính mình một sinh. Chính là mệnh trung chú định liền nhất định là đạo lữ sao? Bình dân trăm "Họ phu thê nếu là cuối cùng oán hận chất chứa cũng có thể hòa li, huống chi có một phương đi thế tình huống, một bên khác cũng có thể tái giá tục huyền. Người tu tiên liền sẽ không "Như thế sao? Đoạn không có như vậy đạo lý. Nếu thật muốn như thế, vậy là tháo xuống đai buộc trán cũng vô pháp hủy diệt trói buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 trạm trừng/ H văn 】thăm uyên - truth61
FanfictionCái này kỳ thật là phía trước đàn hữu cung cấp một cái ngạnh, "Số 9 phòng" -- hai người bị nhốt ở một gian trong phòng, muốn toàn bộ thông quan mới có thể đi ra ngoài. Mỗi một quan đều có thể lựa chọn thương tổn thân thể hoặc là làm xx, hoàn thành l...