7

339 18 0
                                    

( bảy ) không biết bầu trời cung khuyết

"Giang trừng, muốn cái chăn sao?"

Trước mắt hình như có lụa trắng phiên ủng mà đi, cao trào rút đi sau giang trừng cũng không có mở to mắt, mà là mặt ở trên giường nhẹ thở gấp bình phục hơi thở. Hắn cảm nhận được hậu huyệt trung lam trạm rời khỏi đồ vật, liên quan chút chất lỏng cũng bị dẫn đi ra ngoài, kêu hắn không tự giác thong thả mà cứng đờ mà bế hợp lại toan trướng bắp đùi.

Lam trạm ở bên tai hắn nhẹ giọng dò hỏi, tiếng nói khàn khàn, giống mới vừa trải qua quá một hồi vui sướng tràn trề đánh cờ giống nhau, cùng hắn giống nhau mang theo ba phần mệt mệt cùng bảy phần phế đủ.

Hắn nghiêng nghiêng đầu, vẫn chưa trợn mắt, cũng ách thanh âm đáp: "Không cần."

Cuối cùng lại cực nhẹ mà bỏ thêm một câu: "Dơ muốn chết."

Xác thật là dơ, đệm giường lung tung rối loạn nhăn, chăn cuốn trên giường đuôi, hai người trên người khác không nói chuyện, chỉ là doanh chảy mồ hôi đều phản khởi quang, tóc mai lung tung dính ở mặt sườn cùng phía sau lưng, phàm hiểu chút luân thường thấy trong lòng liền muốn sinh ra khô nóng.

Giang tông chủ này thanh dơ, cũng không biết nhiều ít đang nói trước mắt, nhiều ít ở sỉ

BE 3 ngày ngày ngày ngày

Lam trạm bị nói được trong lòng trầm xuống, thăng ở đám mây tâm bị giang trừng lục soát hạ tới. Hắn nhíu mày nhìn giang trừng không biết bao nhiêu lần đối hắn lộ ra nhắm mắt tắc nghe bộ dáng, sáng lấp lánh con ngươi cũng có chút ảm đạm đi xuống, bốn tưởng nhớ lại muốn tìm chút cái gì cấp giang trừng lau mình. Ánh mắt chạm đến còn lót ở giang trừng eo hạ uyên ương gối, nghĩ đến hắn hiện giờ sẽ không thực thoải mái, cổ khởi dũng khí lại hảo thanh hỏi câu: "Cái này, muốn hay không lấy ra?" Nói đẩy đẩy gối đầu.

Kết quả giang tông chủ đột nhiên nâng eo một phen đem gối đầu rút ra, chiếu hàm quang quân trong lòng ngực liền qua đi: "Lấy đi lấy đi, không cần phiền ta!"

Lam trạm bị tạp đến một tình, ôm gối đầu xem giang trừng vĩnh viễn đều không thể hảo dễ nói chuyện bộ dáng đưa lưng về phía chính mình, không khỏi cũng tới khí: "Giang vãn ngâm, ta hảo ngôn hảo ngữ hỏi ngươi, ngươi làm cái gì muốn như vậy thái độ?" Hắn đem gối đầu hướng bên cạnh một phóng, đang muốn lướt qua giang trừng xuống giường, ánh mắt đẩu nhiên chạm đến người nọ nằm nghiêng khi phần eo sụp đổ mềm mại độ cung, bạch da thượng mặt bắt lấy mấy cái thấy được vệt đỏ, đúng là chính mình bút tích. Hắn tưởng khởi chính mình tay kính nhi, trong lòng một chút ách hỏa.

Giang trừng đưa lưng về phía lam trạm, trong lòng bị hai chân chi gian xúc cảm nị đến thẳng e lệ. Mới vừa rồi lam nhị đẩy gối đầu, dưới thân kia chỗ lưu lại trong thân thể đồ vật liền có muốn chảy ra xu thế, hắn đành phải giả tá ném gối đầu trảo khẩn nằm nghiêng, hảo kêu kia thủy đừng lộ ra manh mối. Hắn cũng không tưởng đối lam nhị như vậy, về phương diện khác cũng xác thật làm không được cùng đối phương như vậy phảng phất không có việc gì, thậm chí không mang theo một tia mùi thuốc súng nhi mà nói chuyện. Hiện tại hảo, lam trạm sinh khí, kia liền có thể đúng lý hợp tình mà trở lại hai người ban đầu quan hệ, cùng Hàm Quang Quân sặc thanh hắn nhưng nhất lành nghề.

【 trạm trừng/ H văn 】thăm uyên - truth61Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ