2-3

610 29 0
                                    

Thăm uyên ( nhị )

"Sự tình là như thế nào phát triển đến này một bước, lam trạm có điểm lộng không rõ, hoang đường hiện trạng nhớ lại tới lại tựa hồ thuận lý thành chương. Hiện tại cảm thụ là cực hảo, hắn nhẫn nại không được mà phát ra xướng than, liền lần này giật mình, đôi tay liền nhẹ nhàng tránh chặt đứt trong đầu có chút ít còn hơn không lý trí, đỡ lên chôn ở hắn giữa hai chân giang trừng

Đầu.

Mười lăm phút trước. "Uy, ngươi cởi bỏ đi."

Giang trừng nói xong câu đó, hư chỉ lam trạm eo phong tay liền cứng đờ mà thu trở về.

Đây là có ý tứ gì, lam trạm cũng không cần làm bộ không hiểu, sở hữu chỉ thị, giang trừng động tác đều ở chỉ hướng duy nhất kết quả.

| hai cái nam nhân ———— đối "Kẻ thù", ở không biết trong không gian, vì mạng sống liền không thể không bỏ đi quần tử, mở miệng, không biết xấu hổ mà làm cẩu thả chi sự. Lam trạm đầu óc từng trận nóng lên, quá kỳ quái, rõ ràng một cái thanh lãnh xuất trần nghiêm túc nội liễm, một cái nóng nảy "Cương quyết ít khi nói cười, phong nguyệt hoa liễu thấy đều đường vòng đi hai người, thiên vào lúc này nổi lên khác phong tình phản ứng. Hư vô không khí ở hai người phun tức gian trở nên dính trù nóng rực, phảng phất có thể quát câm mồm mũi chụp đoạn hô hấp.

Vừa mới giang trừng chỉ vào kia địa phương bắt đầu tê dại phát nhiệt, hắn cứng còng, trong sáng ánh mắt lại bị chỉ lộ ra sườn mặt người tựa khai lại hợp cánh môi hấp dẫn. Có thể không chút nào lưu tình phun ra dao nhỏ dạng lời nói miệng, đường cong lăng, "Lệ, hiện tại là ở phát run sao?

"Ngọn nến bang một tiếng, giang trừng lỗ tai bởi vì khẩn trương rung động một chút, ngưng ngưng thúy thúy quần áo cọ xát thanh ở an tĩnh phòng trong vang lên.

Giang trừng ánh mắt lạnh xuống dưới. Hắn là đường đường giang thị tông chủ, sát phạt quyết đoán, ngạo cốt lân lân. Đó là cùng người đàm phán đều chưa từng cong quá lưng, thế nhưng bị nho nhỏ truyền hai bức phương pháp tối ưu quỳ xuống cấp... Hắn nhắm mắt, quay đầu nhìn về phía lam trạm. | lam trạm áo khoác, eo phong đã cởi xuống dưới, hiện tại chỉ cần rút đi quần là được. Giang trừng bước chân không loạn, đi đến lam trạm đáp quần áo ghế dựa biên ngồi xuống, lại đem quay đầu đi, tránh cho đối diện lam trạm. Dư quang, đôi tay kia đầu ngón tay kích thích, đai lưng liền tản ra. Nhưng y vật vẫn chưa chảy xuống, mà là tùng tùng mà bị đề ở bên hông, chậm chạp không thấy động tác.

"Ngươi..."

"Ngươi.

"

Hai người thanh âm đánh vào cùng nhau, giang trừng "Phun" một tiếng, "Dong dong dài dài làm cái gì, đã đã quyết định muốn như thế, liền không cần nhiều lời nữa."

Lam trạm nhìn xuống giang trừng sắc bén mi đuôi, lại bị kia một chút mềm mại hồng nhuận gương mặt hấp dẫn. Hắn nuốt nuốt nước miếng, bỏ qua đâm cho lồng ngực phiếm đau tim đập, hảo tâm nói: "Ta đoạn một lóng tay, kỳ thật....

"Ít nói nhảm, vẫn là nói Hàm Quang Quân ngây ngô đến liền sao sao tìm hoan đều sẽ không sao?"

| giang trừng lập tức liền hối hận, bởi vì nghe xong này lời nói, lam trạm đột nhiên liền không còn nữa khắc chế, một tay vặn quá giang trừng quật cường cái gáy một tay cởi ra quần, lộ ra giữa hai chân dương vật.

【 trạm trừng/ H văn 】thăm uyên - truth61Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ