【 trạm trừng 】 thăm uyên ( sáu )
Một con khỏe mạnh cẩu, nó cái mũi trước sau là nhuận nhuận, có thể vẫn luôn nhìn đến nó phản thủy quang. Hàm Quang Quân chóp mũi hiện tại cũng là cái này trạng thái.
Lỗ mãng mang theo chút do dự cùng thử, như là cấp đối phương để lại đường lui, nhưng bản chất vẫn là không đáng cự tuyệt thái độ. Giang trừng cổ chân bị nắm kéo ra đồng thời, mắt chiếu ra chính là nhanh chóng phóng đại Hàm Quang Quân mũi tiêm, phúc mồ hôi mỏng, có lẽ là bởi vì ấm đuốc hoặc hồng trướng duyên cớ mà cùng gương mặt giống nhau phiếm hồng. Hắn cũng không có ở đối phương một chút do dự trung được đến một lát hòa hoãn, chỉ có thể theo lực đạo nằm xuống, ngay sau đó bị đối phương ngậm lấy cằm phụ gần tới gần yết hầu thịt.
Giang trừng chính mình tự nhiên không biết một hắn như thế nào sẽ biết đâu? Duy nhất có khả năng nói cho hắn nơi này dính vào cái gì màu trắng ngà hội tích người đã bỏ lỡ mở miệng tốt nhất thời cơ. Lam trạm nhớ đã lâu điểm này tỳ vết rốt cuộc bị hắn liếm thượng, sở hữu có thể đại biểu giang trừng tự mình vui thích chứng cứ, trừ bỏ trên tường một bức họa, người xem trong óc tươi sống ánh giống, cũng chỉ có này một cái phàn duyên ở sống lực thân thể thượng bạch ngân.
Đúng vậy, một cái, từ hắn trong miệng chỗ đó hướng hạ, còn có thể tại xương quai xanh phía dưới lại nhìn đến một chút dấu vết, rốn phía bên phải có một mảnh nhỏ đang bị hắn nhẹ nhàng vuốt ve, mà quần lót che đậy ở ngọn nguồn. Đây là một cái đã khô cạn đường sông, khát khô cổ lữ nhân còn ở liếm láp lòng sông.
Lam Vong Cơ đầu lưỡi không ngừng từ phía dưới trên đỉnh giang trừng lãnh hạ thịt, áp bách hắn yết hầu, kêu hắn có điểm muốn làm khu. Bất quá lam trạm ở giang trừng sắp đẩy ra hắn phía trước ly khai, tóc đen từ giang trừng đại cánh tay nội sườn kia hảo ngứa da da thượng hoạt động, đi theo lam trạm đầu thong thả hạ di.
Giang trừng rốt cuộc có thể thoáng cúi đầu, thấy rõ hai người này khắc là cái gì tư thế. Hàm Quang Quân một chân quỳ gối hắn hai chân chi gian, giống tòa Ngọc Sơn giống nhau từ trên người hắn tủng khởi; chính mình bả vai bị một đôi nhiệt ý kích động tay đắp, kia đối lòng bàn tay theo Lam Vong Cơ hô hấp khi thì buộc chặt.
Lam Vong Cơ cũng bất quá so với hắn cao hơn một vài chỉ thôi, nhưng chính hắn thân hình đúng là một chúng tu vi cao thâm Tiên giới con cháu trung kém cỏi một ít, hơn nữa lam trạm khung xương lại đại, đảo thật hiện ra chút chênh lệch tới. Tu tiên xác thật sẽ làm người càng dễ dàng trưởng thành mà khỏe mạnh, cũng ít nhiều điểm này, chính nên trường thân thể lại bị bách gánh vác gánh nặng giang trừng mới không đến với hỏng rồi thân thể đáy. Nhưng hôm nay hắn cơ hồ phải bị bao lại, đối phương là Lam gia mọc đệ nhị khả quan hảo chồi non, cùng vân thâm trăm năm hoặc càng trường thọ cây cối giống nhau ẩn chứa lực lượng cùng từ trước đến nay khắc chế uy áp. Nhưng hắn cũng không có giống vào nhầm đêm khuya rừng rậm hài tử giống nhau cảm nhận được hắc ám cùng nhánh cây đan chéo uy hiếp, ở da thịt cùng da thịt ngắn ngủi tróc khi, có ánh sáng đom đóm từ hủ thảo gian dâng lên.
Loại này bị dụng tâm che chở cùng ôm đụng vào làm hắn muốn há mồm thở dốc. Có bao nhiêu lâu không có người ôm quá hắn? Trên đời duy khi năm thượng tiểu nhân cháu ngoại trai cùng hắn chảy cùng nguyên huyết mạch, còn cần hắn lúc nào cũng coi chừng; ngoài ra, nơi nào lại có có thể ôm lẫn nhau cầm người nhà hoặc thân hữu? Nhưng hiện ở, Lam Vong Cơ, lại là thật sự đem vùi đầu ở hắn cổ biên, hai tay hoàn che chở hắn, làm ra ôm nhau tư thế. Giang trừng nhắm hai mắt, có chút đắm chìm ở một cái khác huyết nhục chi khu mang cho hắn ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 trạm trừng/ H văn 】thăm uyên - truth61
FanfictionCái này kỳ thật là phía trước đàn hữu cung cấp một cái ngạnh, "Số 9 phòng" -- hai người bị nhốt ở một gian trong phòng, muốn toàn bộ thông quan mới có thể đi ra ngoài. Mỗi một quan đều có thể lựa chọn thương tổn thân thể hoặc là làm xx, hoàn thành l...