Five

594 68 6
                                    

Jungkook bắt gặp những gương mặt quen thuộc, nhưng cậu không nhận ra họ ngay lập tức.

Cậu trông như đứa ngốc, trước khi kịp nhìn rõ gương mặt của hai nhóc song sinh và bố của chúng.

"Hana? Minjun? Jimin? Cái gì thế... Tại sao? Ý em là, sao mọi người lại ở đây?", nhìn sang chú cún đang nằm trong vòng tay của Hana, cậu tiếp tục "và... sao mọi người lại giữ Đậu Nhỏ?"

Jungkook trông bối rối hệt như ba người đang đứng ở cửa.

Trong phút chốc tất cả bọn họ đều sững sờ nhìn nhau, không nói nên lời.

"Hana và Minjun có chuyện cần nói với em", Jimin nhắc cặp song sinh của mình, bừng tỉnh khỏi sự kinh ngạc.

Jimin tìm lại được giọng nói của mình, nhưng biểu hiện trên khuôn mặt anh vẫn là sự bối rối như không thể tin được sự trùng hợp ngẫu nhiên này, rằng Jungkook là hàng xóm mới của họ.

Jungkook sau đó mới nhận ra hai nhóc sinh đôi đang rơm rớm nước mắt.

Cậu nhướn mày, không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Jimin nhẹ nhàng vỗ lưng Hana.

"Cháu xin lỗi, Jungkook... cháu... bọn cháu.. luôn muốn nuôi một chú cún... và Appa sẽ không cho bọn cháu nuôi... rồi bọn cháu thấy chú cún nhỏ của chú và bọn cháu rất rất muốn vuốt ve nó..." Giọng nói của Hana nhỏ dần vì nước mắt lại lần nữa lặng lẽ chảy dài trên má cô bé.

"Nhưng bọn cháu không làm tổn thương em ấy, Jungkook! Em ấy rất dễ thương, bọn cháu xin lỗi... vì đã chơi với em ấy... mà không hỏi trước..." Minjun cố gắng nói, nhưng cậu bé cũng đành chịu đựng những giọt nước mắt chực trào ra khỏi khoé mắt, những giọt nước mắt nóng hổi vì xấu hổ...

"Ừm, sao mọi người không vào trong? Em không chắc là mình đã hiểu hết...", Jungkook ra hiệu cho cả ba người vào trong.

" Em xin lỗi, chỗ em vẫn còn lộn xộn, em vẫn đang trong quá trình dọn vào, nhưng ít nhất em vẫn có ghế sofa, mọi người hãy qua đó... ngồi xuống đi!", Jungkook bối rối mời họ vào nhà.

Jimin đợi đến khi tất cả đều ngồi xuống, trước khi bắt đầu cất tiếng lần nữa. Cặp song sinh ngồi xuống bên cạnh anh.

"Hana và Minjun không nghe lời anh," Jimin nói với một tông giọng cay đắng, đầy thất vọng.

"Hana, đưa chú cún cho Jungkook và nói với chú ấy, bố đã dặn con những gì về việc nhận nuôi một chú cún con, làm ơn" anh yêu cầu con gái mình, hướng về phía Jungkook.

Hana vâng lời ngay lập tức, đứng dậy và cẩn thận đưa chú cún qua cho Jungkook, nhưng không thể nhìn thẳng vào mắt cậu.

Chú cún nhỏ, Đậu Nhỏ, vẫy đuôi và rúc mặt vào lòng bàn tay đang mở rộng của Jungkook, sau đó tự tìm tư thế thoải mái trong lòng cậu. Jungkook đưa tay vuốt ve bộ lông mềm mại của chú cún nhỏ, với đôi mắt mong đợi nhìn Hana, người đang đứng sững trước mặt anh.

"Appa nói rằng... bọn cháu có thể nuôi một chú cún con... khi... khi bọn cháu lớn hơn... vì một chú cún con cần nhiều thời gian và sự chăm sóc...", cô bé nhìn qua lại giữa hai người đàn ông với ánh mắt tội lỗi.

Only Time Will Tell (V-trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ