Six

598 60 3
                                    

Cảm giác môi chạm môi lúc ban đầu rất nhẹ nhàng, nhưng rồi nó trở nên nóng bỏng hơn, sâu hơn và ham muốn nhiều hơn. Jimin liếm mạnh lên môi Jungkook như một sự đòi hỏi được tiến vào sâu hơn. Người kia mở miệng ra, cho phép Jimin được khám phá mình, chơi đùa với đầu lưỡi của mình.

Đôi bàn tay họ chu du khắp cơ thể người còn lại, cố gắng cảm nhận nhiều hơn và khám phá cơ thể người kia nhiều hơn.

Jungkook cẩn trọng trượt tay vào trong áo Jimin và chạm vào làn da mịn như nhung của anh ấy. Cái chạm đầy nóng bỏng ấy như thắp một mồi lửa bên trong Jimin và tập trung lại ở vùng giữa hai đùi, dương vật anh sưng cứng lên vì thích thú.

Một tiếng rên nhỏ bật ra từ đôi môi của Jimin... đã quá lâu rồi, kể từ lần cuối anh ngủ với một người đàn ông khác. Nhưng cho dù là lúc đó đi chăng nữa, anh cũng chưa bao giờ cảm thấy mãnh liệt đến mức này.

Phản ứng của họ ở một cấp độ hoàn toàn khác biệt.

Âm thanh nhỏ bé đầy kích thích ấy khiến Jungkook bắt đầu rục rịch chuyển động.

Cậu cảm thấy phía dưới mình như cứng hơn và cậu cần Jimin nhiều hơn.

Rất nhanh thôi những nụ hôn đầy nóng bỏng và những cái chạm nhẹ nhàng sẽ chuyển thành ham muốn kịch liệt giữa hai chàng trai.

Họ đều thèm khát, thèm khát được chạm vào, thèm khát cơ thể của cả hai được xích gần nhau hơn, thèm khát được cảm nhận người còn lại.

Jimin giải thoát bản thân khỏi cái ôm siết của người kia, anh đứng dậy, thở hổn hển, ham muốn của anh vẫn còn đang thể hiện rõ qua đường cộm lên nơi đũng quần. Miệng anh bóng loáng vì dịch vị và đôi mắt anh lấp đầy bởi ngọn lửa ham muốn đang trỗi dậy.

Không nói lời nào, anh nắm lấy tay Jungkook và kéo cậu dậy, dẫn cậu vào trong nhà – chàng trai kia chỉ đơn giản nghe theo lời anh, bởi cậu còn đang run rẩy đầy mong chờ những cú chạm tiếp theo giữa hai người.

Mỉm cười với Jungkook, Jimin dẫn cậu đi xuyên qua ngôi nhà, tới phòng ngủ của mình.

Anh vẫn chắc chắn rằng mình đã đóng và khoá cửa lại.

Họ ôm lấy nhau và trao cho nhau một nụ hôn sâu khác, thục giục người kia qua những cái chạm và nụ hôn mà không cần thốt lên lời.

Jungkook phá vỡ nụ hôn và kéo áo Jimin lên, nhìn vào mắt anh để xin sự cho phép.

Jimin chỉ giơ tay lên thay cho câu trả lời, giúp Jungkook cởi quần áo mình ra.

Jungkook ngắm nhìn cơ thể rắn chắc của Jimin, ánh mắt cậu lướt dọc cơ thể anh. Chúng bắt đầu từ làn da mịn như nhung của khuôn mặt Jimin, lướt qua chiếc cổ và bờ vai, xuống tới hai đầu vú sậm màu, rồi chầm chậm lướt đến cơ bụng săn chắc, nơi đang phập phồng lên xuống vì thở gấp, xuống mép quần và cuối cùng là tới nơi đang cương cứng đầy lộ liễu kia.

Đôi mắt cậu tối sầm lại, Jungkook nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo sơ mi của mình. Cả hai đứng đối diện nhau, trong một khoảnh khắc dường như họ đã đắm chìm trước vẻ đẹp của cơ thể người kia, hơi thở thoát ra đầy khó nhọc.

Only Time Will Tell (V-trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ