VI. SI TÌNH TRỦNG (3): Anh xin lỗi [H]

216 18 0
                                    

* Lạch cạch

Tiếng cửa kính được kéo ra, lớp sương mù mờ mịt bên trong được giải thoát, bóng dáng của người đàn ông nhỏ nhắn xuất hiện, với mái tóc trắng rũ xuống, những giọt nước từ tóc cứ trượt từ cổ qua bờ ngực đến hông và thấm vào khăn quấn, thân thể gầy gò cùng đôi mắt thâm quầng như gấu trúc. Thế nhưng mùi hương thơm nồng từ sữa tắm, và từ mùi cơ thể, hắn vẫn tỏa ra sự quyến rũ nam tính của người đàn ông trưởng thành đủ mê hoặc những người phụ nữ khác.

" Tự mò đến sao? Đúng lúc lắm, biết phải làm gì rồi chứ! "

Hắn ta nói với giọng điệu bắt buộc, không muốn cũng phải làm. Hoặc, hắn không mấy ngạc nhiên khi chắc rằng em sẽ đến, và đây là chuyện hiển nhiên khi em ở đây. Và điều đó làm em ấy khá thất vọng, cứ nghỉ đã lỡ vào đây rồi, sẽ có thể nói chuyện nhiều hơn một chút.

Senju khẽ rùng mình, sống lưng lạnh đến mức không chút động đậy. Dù đã quen với việc này, nhưng mỗi lần xảy đến, vẫn không tránh khỏi cái cảm giác này. Sự dịu dàng mà anh ôm em lúc nãy, đã làm em quên mất đó chỉ là nhiệm vụ.

Nghe tiếng chiếc giường bị bóp méo một chỗ, thì em biết rằng hắn ta đã ngồi lên đó và đợi mình đến.

Chiếc giường ở ngay sau, khoảng cách gần 3 m bẻ đôi của em. Chân cứ run lên và cơn gây tê dần kéo đến, cố hít một hơi dài và quay đầu lại, đập vào mắt em là một thứ đang nhô lên trong khắn quấn trắng. Senju không dám và không muốn nhìn vào mặt hắn, sợ rằng mình không kìm chế được cảm xúc mà lại òa khóc lần nữa. Nghĩ rồi, vừa quay chân ra sau thì sự tê liệt lập tức ập đến, một tiếng * rầm * vang lên, làm gián đoạn không gian yên tỉnh ấy. Dáng nằm ấy trông rất buồn cười, vừa đau vừa thương, cái này gọi là té xấp mặt, toàn bộ mặt trước cơ thể đều hôn lấy mặt nền. Cảm thấy bị quê, mặc dù hình tượng của cô nàng trước mặt người ấy không biết sụp đổ bao nhiêu lần, nhưng mà cứ mỗi lần có chuyện cần giải quyết thì tình huống kì cục này cứ diễn ra.

" C.... "

" Xin lỗi Mikey, em hơi bất cẩn chút! "

Senju xụ mặt thút thít, vừa lổm ngổm bò dậy. Đưa bàn tay xoa xoa cái trán đang đau của mình, nặn ra nụ cười để nói rằng mình ổn. Đầu tóc em xù lên lên, từng chùm tóc xếp chồng vào nhau. Vì mái tóc tự nhiên của mình, nên trông lúc nào chúng cũng bồng bềnh và chắc khỏe, nhưng cứ bị lực khác tác động một chút là lại cứ rối bời lên.

" Đến đây..."

Mikey đưa tay về phía trước, em cũng không ngần ngại mà xấn tới, một tay ôm lấy khuỷu tay người kia, một tay chạm vào khăn trắng. Khi vừa đưa tay đến, cô vô tình nhìn lượt phía trên, thấy khuôn miệng hắn cong lên một cách kỳ lạ, thầm nghĩ:

" Anh ấy cười sao, là vì mình hậu đậu à? "

Senju đưa bàn tay hư hỏng ấy chạm vào phần đầu lườn chữ V lộ ra trên khăn tắm, cô ấy thích bộ phận này, mỗi lần vào việc là lại chạm vào nó đầu tiên. Những ngón tay mềm mại lướt lên xuống nhẹ nhàng cái lườn đó, làm phần bụng của hắn run nhẹ lên.

【 Mikey x Senju ─ TR 】Câu Chuyện Của Kẻ Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ