V. ĐẾM NGÀY XA ANH (Twoshort-1) [H nhẹ]

321 20 5
                                    

Akashi Senju- 27 tuổi.

" Anh chắc hẳn rất bận, qua bên đó nhất định phải báo tin an toàn cho em. "

" Biết rồi mà, em mau về nhà đi. "

" Anh vào trong đi. "

" Em lên xe rồi anh mới yên tâm. "

" ..... "

Senju ôm chặt lấy Mikey, xong rồi tiếc nuối đi về phía xe ôto đang đợi.

Vào xe rồi mới thấy anh ấy vẫy tay chào từ xa. Em chỉ biểu môi mà không thèm chào lại, ngồi gục đầu sang bên cửa xe.

Về tới nhà, Senju lao đầu vào dọn dẹp nhà cửa để tránh nghĩ đến anh ta.

1 giờ sau.

" Giờ làm gì đây? "

Sau khi xong việc, em ngồi rúc vào một bên ghế sofa, vừa mở tivi nhưng lại chẳng nghe lọt tai, nhìn lọt mắt thứ gì.

【 Anh chỉ đi 2 tuần thôi. 】

Ừ thì 2 tuần thôi, nhưng đối với vợ anh như mấy năm trời.

Công việc của em thì đã xong hết, đã cố gắng làm việc thật nhanh để dành thời gian cho anh ấy nhiều hơn, vậy mà...

" ... Đi dọn tiếp vậy. "

Mắt đảo tới lui, cảm thấy nhà vẫn chưa sạch. Thế là Senju làm ngôi nhà sạch bóng loáng, và chính em cũng té không ít lần.

Tối đó em nằm trằn trọc không ngủ được, mãi tới 4-5 giờ sáng mới chợp mắt được chút. Đa phần là chờ tin nhắn từ Mikey, nhưng đáng tiếc là chẳng có gì. Hiểu là anh không có thời gian, nhưng vẫn là không ngủ được.

1 ngày sau khi Mikey ra nước ngoài.

" Chừng nào mới gặp anh ấy đây, lâu quá đi mất?! "

Sau ngày dài làm việc thì em lại ngồi tại nhà, ngồi tương tư nhìn ra ngoài của sổ.

Senju nhớ anh, nhớ khuôn mặt mừng rỡ lúc nhìn thấy em khi đang chờ em về. Nhớ những cái ôm nhẹ nhàng nhưng ấm áp với cảm xúc mãnh liệt.

Hay những lúc Senju ngồi chờ anh ở nhà, từ xa nghe tiếng xe, và anh xuất hiện, dang rộng cánh tay và nói " Anh về rồi. "

Hôm nay trời đổ mưa lắc rắc, nhìn ra cửa sổ với những giọt mưa, rồi lại nhìn qua cánh cửa cùng miên man nỗi nhớ.

Hôm nay sẽ không thấy Manjirou về đâu.

* Ting ting *

Tin nhắn:

- Vợ à, em ngủ chưa?
- Không phải là lại nhớ anh nên không ngủ được đấy chứ?

- Anh đừng có tưởng bở, em đang chợp mắt thì bị anh phá đây

- Rồi rồi, em ngủ ngon là được
- Anh còn nhiều việc nên sẽ ngủ muộn, em đừng lo

' Em nhớ anh ' vừa bấm xong ba chữ này thì em lấp tức xóa đi.

- Vâng
- Chồng giữ sức khỏe, ngủ ngon ♡

- Yêu em ♡

【 Mikey x Senju ─ TR 】Câu Chuyện Của Kẻ Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ