Date: 15/2/2022
cre: Lê Tuấn Nghĩa
_____________________________________________________
Tội ác của Takahiro Shiraishi chỉ mới được đưa ra ánh sáng gần đây, nhưng chắc chắn hắn ta thuộc vào danh sách những kẻ giết người hàng loạt tàn bạo nhất trong lịch sử.
Mặc dù có một tuổi thơ bình thường, khi trưởng thành, anh ta xa rời gia đình và bắt đầu làm việc trong ngành công nghiệp tình dục, dụ dỗ phụ nữ làm gái mại dâm ở khu đèn đỏ của Tokyo. Kinh nghiệm này đã dạy anh ta cách thao túng phụ nữ và có được sự tin tưởng của họ – một chiến thuật sau này anh ta sử dụng trong các vụ giết người của mình.
Năm 2017, kẻ sát nhân máu lạnh đã tổ chức các cuộc trò chuyện với nạn nhân qua Twitter. Hắn đăng tin quảng cáo lên mạng xã hội về việc cung cấp căn hộ làm nơi mà những người có nhu cầu có thể thực hiện hành vi tự sát một cách thuận lợi.
Shiraishi tự mô tả bản thân là một người có kiến thức về tự sát và muốn phổ biến cách thức treo cổ với các nạn nhân, bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm sự tư vấn từ hắn. Để thu phục lòng tin họ, Shiraishi giả vờ rằng mình cũng mong muốn tự sát để những người khác tự nguyện ghé qua nhà hắn. Sau đó, Shiraishi bóp cổ họ đến chết rồi phân xác.
Sự việc tiếp diễn cho đến khi thành viên gia đình của một trong những nạn nhân đã lần theo dấu vết trên internet của cô để tìm ra tài khoản của Shiraishi, kẻ mang biệt danh là "hangingpro" (chuyên gia treo cổ). Khi cảnh sát ập đến căn hộ của Shiraishi, họ phát hiện ra một sự thực khủng khiếp. Trong căn hộ nhỏ, nhiều thi thể không toàn vẹn được đựng trong các thùng lạnh đang trong giai đoạn phân hủy cùng hơn 200 mảnh xương. Đây là thi thể của tổng cộng 9 người, trong đó có 1 nam và 8 nữ. Vì sợ bị phát hiện nên hắn không dám phi tang xác mà giữ tất cả trong nhà mình. Shiraishi thừa nhận đã một mình ra tay sát hại tất cả các nạn nhân. Trước khi ra tay với các nạn nhân nữ, hắn đã xâm hại và lấy đi toàn bộ tiền của họ. Những nạn nhân này đều trong độ tuổi từ 15 đến 26. Chỉ trong vòng hai tháng, Shiraishi đã ra tay sát hại 9 mạng người. Cuối cùng, y bị truy tố với 9 tội danh giết người cùng bản án tử hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂM LÝ HỌC - PHÁP Y - SUY LUẬN
HororTÂM LÝ HỌC - PHÁP Y - SUY LUẬN Date: 10/2/2022 cre: ...... ______________________________________ -Dữ liệu về những vụ án có tiếng trong lịch sử. -Căn bệnh về tâm lý, thần kinh mà những tên tội phạm thường mắc phải. -Khám nghiệm tử thi.... -Creepy s...