#51- Beauty

554 7 3
                                    

Types of Beauty! ツ

All Rounder: Sila yung magaganda talaga. Mapa-sad, serious, may make-up o wala. Bagong gising o poker face pa yan. Kahit anong weight range o skin tone. THEY GOT IT!

The Artist: Sila yung magaling mag make-up ng mukha nila. Ang canvass nila ay ang kanilang face. Kaso pag walang make-up, wala rin yung ganda nila.

The Evolution: Sila yung dating hindi maganda, at ngayon ay maganda na.

Naturalistic: As the saying goes " Simplicity is Beauty". Sila yung tipong "All Natural" masaya na sila sa pulbos. Yung uncomfortable sila pagnaka make-up. Mas maganda sila at mas bagay ang walang make-up kaysa sa meron.

Beauty Minus 1: Sila yung magaganda pero there's one thing that na nakaka-minus sa kanilang kagandahan.

Example: Teeth, nose, kirat, etc.

Seasonal: Minsan maganda, minsan hindi. Depende sa ihip ng hangin at napapanahon na ang Blossom ng mga girls na ito.

The Used To Be: Sila yung dating Ms. Pretty na ngayon ay hindi mo na mahanap kung nasaan ang pretty na yon. Sila yung dating magaganda pero sad to say nag fade na ang kanilang kagandahan.

The Build Up: Sila yung unang tingin mo ay hindi kagandahan, tapos for a couple of times, or the more na nakikita no sila you will realize na maganda pa sila.

Shader Girls: Sila yung maganda pagnaka- shades. Yung tipong from nose to down maganda. Pero once na wala na ang shades. You will realize na hindi pala.

The Something: Sila yung para sayo maganda pero sa iba hindi kasi it's neither na may part ka lang na nagagandahan ka sa kanya.

Example: Eyes, Smile, Dimples etc.

---

Ikaw! As in IKAW na nagbabasa nito. What type of beauty are you? Comment na!!!! ;)))

Pinoy Quotes and Everything!™Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon