[ Thú Nhân chi thần cấp quặng sư ] tác giả: Sữa quán canh bao
[ Thiên Địa Huyền Hoàng ] duy nhất Thần Cấp quặng sư xuyên việt .
Mang theo Thần Cấp quặng sư duy nhất kỹ năng xuyên việt .
Mang theo đất trồng rau mang theo mạch khoáng mang theo dược sơn cùng nhau xuyên việt .
Ngươi nói ngươi sẽ đổ thạch? Ngượng ngùng, ta hầm lý tất cả đều là phỉ thúy.
Ngươi nói dược tề học vô dụng? Khẩu hồ, lão tử là Tông Sư cấp dược sư !
-------------------------------
Đổ thạch + luyện dược + không gian
Bàn tay vàng đại khai, thận nhập !
☆,01 Lâm Duệ xuyên việt
Mạt thế đến thời điểm, Lâm Duệ còn nằm ở sinh thái khoang thuyền lý ngoạn trò chơi.
Này một năm,[ Thiên Địa Huyền Hoàng ] thịnh hành toàn bộ hoa quốc. Thiên Địa Huyền Hoàng, vũ trụ Hồng Hoang, đây là một phản tổ thế giới, trong thế giới này có siêu nhiên chức nghiệp -- quặng sư.
Lâm Duệ là [ Thiên Địa Huyền Hoàng ] toàn phục duy nhất Thần Cấp quặng sư, không có chi nhất.
Virus bùng nổ thời điểm, hệ thống đang tại dùng duyên dáng thanh âm toàn phục thông cáo:
Thiên Địa Huyền Hoàng, vũ trụ Hồng Hoang.
Ngoạn gia [ vi trần ] trải qua không ngừng cố gắng trở thành Thần Cấp quặng sư, bởi vì nên ngoạn gia là toàn phục đệ nhất vị Thần Cấp quặng sư, hệ thống thưởng cho......
Lâm Duệ không biết, virus ở thế giới trong phạm vi bùng nổ, ngắn ngủn một tuần 90% nhân loại đều biến thành tang thi.
Lâm Duệ an tường nằm ở trò chơi thương lý.
Dị thời không, một người tên là an nhiên phi Thú Nhân tỉnh lại.
***
Lâm Duệ mở mắt ra thời điểm, nhìn đến là xa lạ bạch sắc trần nhà. Tối đen tròng mắt không lắm linh hoạt chuyển chuyển, nhìn đến là “Sạch sẽ” phòng, lâm song một bên có trương bàn làm việc, bàn làm việc bên cạnh có tiểu tiểu y thụ, hợp Lâm Duệ dưới thân kia trương gỗ cứng bản các người mông sinh đau giường nhỏ, này tam kiện là trong phòng cận có gia cụ.
Không thích hợp, hết thảy đều không thích hợp.
Cứng ngắc vươn tay, đặt ở trước mắt lăn qua lộn lại, này hai tay vết thương gắn đầy màu đỏ tươi một mảnh, này không phải Lâm Duệ thủ.
Lâm Duệ là phú nhị đại thay, trong nhà làm là châu báu sinh ý, hắn bản nhân tại châu báu phân biệt thượng rất có một tay, là thiên chi kiêu tử, từ tiểu bị nuông chiều lớn lên , này không phải tay hắn.
Hắn rõ ràng nằm ở trang mãn dinh dưỡng dịch sinh thái khoang thuyền lý ngoạn trò chơi, như thế nào sẽ nằm ở nhất trương tiểu phá trên giường, nhà chỉ có bốn bức tường trước mắt thê lương. Là mộng?
Dùng lực cầm trước mắt tràn đầy vết sẹo thủ, miệng vết thương vỡ ra, độn độn đau.
Lâm Duệ nhíu nhíu mày, này không phải mộng, trong mộng là không có cảm giác đau . Thuộc về này gầy yếu thân thể ký ức thế này mới toát ra đầu.