☆,vip 38 cửu cách hợp lại
Hôm nay tốt nghiệp điển lễ, ân, có điểm bận rộn, vội vàng đến càng nhất chương, canh hai còn không có mã. Phỏng chừng sẽ phi thường phi thường vãn, không kịp lời nói bánh bao minh tái bổ
Cầu đặt cầu đề cử cầu phấn hồng, quần yêu yêu ~
---
Khiến Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ khoan thành động là cần dũng khí .
An nhiên liền thấy, bánh bao mặt thanh niên lui về phía sau hai bước, trong nháy mắt liền biến trở về thú hình.
Xa xa xem thời điểm còn không cảm giác, để sát vào mới phát hiện, Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ thú hình có bao nhiêu khổng lồ, chỉ là đầu liền so Tần Mộ Ngôn lớn gấp đôi không chỉ, mũi xử chi vẫn độc giác, toàn thân tối tăm, thứ lạp thứ lạp quá thiểm điện. An nhiên liền như vậy nhìn, thế nhưng tìm không ra bất cứ từ ngữ đến ca ngợi hắn, kim quang lòe lòe cực kỳ giống hoàng kim thánh long thân thể, thêm mang theo thiểm điện biến dị độc giác. Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ xác thực hiểu được sắt tư bản, vô luận là thực lực vẫn là thú hình.
Khoan thành động là cần thời gian , này quá trình cũng tuyệt đối không tính là tốt đẹp. Tần Mộ Ngôn đi theo Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ cùng nhau, vì hắn chỉ lộ, an nhiên cũng không có theo bọn họ đi xuống. Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ là địa long, nhưng lại là biến dị Địa Long, hắn khoan thành động thời điểm cũng giống nhau yên trần cuồn cuộn nê sa đầy trời.
Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ đã muốn thói quen hoàn cảnh như vậy , thậm chí Phi Dương bụi đất đối hắn một chút ảnh hưởng đều không có, phiếm kim chúc sáng bóng kim sắc bén nhọn vảy dính không hơn cái gì tro bụi. Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ là địa Long gia tộc một ngoại tộc, khác Địa Long đều là hôi phác phác không chiêu nhân thích , chỉ có hắn, bất cứ lúc nào đều ngăn nắp lượng lệ thật sự.
Có lẽ là lộ trình không lâu, lại có Tần Mộ Ngôn tiếp tục đại khái phương hướng, địa động rất nhanh liền đả thông . Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ tại xuất khẩu kia đầu thủ , Tần Mộ Ngôn trở về lĩnh an nhiên bọn họ quá khứ.
An nhiên xem Tần Mộ Ngôn chui ra đến, trắng nõn trên mặt dính mấy chỗ ô hắc. Hắn cười đón nhận đi, ảo thuật giống nhau lấy ra một căn thấp tấm khăn đưa qua đi.“Chà xát !” Tần Mộ Ngôn lắc đầu, cũng không có tiếp nhận đi, hắn nói.“Hãy đi trước thu tiếp thập không muộn, này động đánh cho thương xúc, lại đi một lần bảo không chuẩn còn muốn dính thượng bùn.”
Lúc này quá khứ. Tần Mộ Ngôn tại trước nhất phương khai đạo, an nhiên theo sát sau đó, sau đó là Cố Viêm. Cuối cùng mới là nhị hắc. Như vậy an bài chủ yếu là bởi vì tiền phương có Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ trấn thủ, cũng không có cái gì nguy hiểm. Phía sau cũng là không chừng sổ, tựa như Vệ Tuyển Dương không nghĩ tới an nhiên bọn họ tồn tại, an nhiên không nghĩ tới Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ tồn tại, nếu Sư Vương mộ lý đã muốn xuất hiện bất đồng tam phương, bảo không chuẩn còn có Đệ tứ Phương Tiến đến. Ai có thể biết đâu?
Yêu thú Ly Yểm cản phía sau là sáng suốt quyết định.
Có lẽ là từ trước gặp gỡ không hay ho sự quá nhiều, lần này thế nhưng xuất hồ ý liêu thuận lợi, trong đó không có bất cứ ngoài ý muốn sự kiện phát sinh. An nhiên đi được rất là cảm khái. Hắn nguyên bản là làm tốt ứng đối đột phát trạng huống chuẩn bị .